รายงานผลหลังใช้ Clarins Total Eye Lift ครบ 7 วัน!

59 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ครอบคลุมทุกปัญหาผิวรอบดวงตา ⁣
??????? ????? ??? ???? / ???? / ?,??????⁣
รอบดวงตาเป็นอีกหนึ่งจุดบนใบหน้าที่บ่งบอกอายุของเราได้อย่างชัดเจน ทุกคนมีปัญหาที่ต่างกันไม่ว่าจะเป็นความชุ่มชื้น ริ้วรอย ความคล้ำไปจนถึงเรื่องของขนตา วันนี้ปรางเลยอยากมาบอกต่ออายครีมอีกหนึ่งตัวที่เค้าเคลมว่าสามารถดูเเลผิวรอบดวงตาของเราได้อย่างครอบคลุม (สมกับชื่อของเค้า Total) ตั้งเเต่ขมับหนึ่งข้างของเราไปจนถึงขมับอีกหนึ่งข้างกันเลย
เห็นขวดสีแดงแรงฤทธิ์แบบนี้บอกเลยว่าเค้าทำมาสำหรับทุกเพศทุกวัยนะคะ ไม่จำเป็นต้องมีอายุก็สามารถใช้เพื่อป้องกันริ้วรอยเเรกเริ่มเเละเสริมเรื่องอื่นๆได้ค่ะ ขวดนี้นับว่าเป็นอายครีมที่เเก้ปัญหาได้ครอบคลุมที่สุดเมื่อเทียบกับอายครีมรุ่นอื่นๆของ Clarins เลย⁣
มาต่อกับสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ที่สุด ใช้ครบ 7 วันเเล้วเป็นยังไงบ้าง? ความเปลี่ยนเเปลงที่เห็นได้เลยคือผดเม็ดเล็กๆของเราหายไปตั้งเเต่คืนเเรกที่ใช้ รองลงมาคือเรื่องของความชุ่มชื้นค่ะ เเม้จะนอนในห้องเเอร์แต่ตื่นมาก็ยังมีความชุ่มชื้นอยู่บนผิว หลังจากทาครีมไปสักพักรู้สึกว่าผิวรอบดวงตารู้สึกตึงขึ้น เเละสิ่งต่อมาคือเรื่องของความเเข็งเเรงของขนตาค่ะ ปรางเเต่งตาหนักเเต่พอล้างออกมาไม่มีขนตาหลุดร่วงเลย!  ถือว่าเป็นอายครีมที่ทำได้หลายอย่างมากๆในขวดเดียวไม่ต้องพึ่งเซรั่มบำรุงขนตาเพิ่มเลย นี่คือสิ่งที่รู้สึกในระหว่างที่ลองใช้มานะคะ เเละพอเอารูปหลังจากผ่านไป 7 วันมาเปรียบเทียบดูเห็นว่ารอยคล้ำตรงใต้ตาเราดูคล้ำเป็นวงที่เเคบลงเเละดูจางลงเล็กน้อยด้วย ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว⁣ 
ในขวดนี้อัดเเน่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 94% ที่เด่นๆเลยก็คือ ????????? ที่ทำหน้าที่ในการต้านริ้วรอย ?????? ??? ที่เเอคเป็นเกราะกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวของเรา ช่วยลิฟท์ผิวเเละทำให้ผิวเเลดูเรียบเนียนขึ้น ??????? ช่วยลดถุงใต้ตาเเละรอยคล้ำ ???????? จากพืชช่วยลดความอ่อนล้าของผิว ??????? ???? ?????? เพิ่มความชุ่มชื้น ????????? ช่วยปลอบประโลมผิวเเละบำรุงขนตาค่ะ นอกจากนั้นเค้ายังสามารถฟื้นฟูคอลลาเจนที่โดนทำร้ายจากการใช้ชีวิตประจำวันของเราอีกด้วยค่ะ ผลิตภัณฑ์ของ Clarins ปราศจากแอลกอฮอล์นะคะ สามารถใช้ได้โดยไม่เเสบ ไม่ระคายเคืองตาเลยค่ะ 
เนื้อสัมผัสเค้าเป็นครีมเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายเเละมีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ วิธีใช้ที่ Clarins แนะนำมาก็คือบีบครีมออกมาเท่าไข่มุกเม็ดเล็ก จากนั้นวอร์มเนื้อครีมโดยใช้ปลายนิ้วของเราสองมือถูกัน (นิ้วชี้ นิ้วกลางเเละนิ้วนาง) จากนั้นให้ใช้สามนิ้วกดไปที่รอบดวงตาของเราโดยเริ่มจากนิ้วนางวางไว้ที่หัวตาก่อนเเล้วค่อยกระเถิบออกมาจนนิ้วชี้ถึงขมับ ทำเเบบเดียวกันที่เปลือกตาบน เนื้อครีมที่หลงเหลืออยู่บนนิ้วให้ปัดไปที่ขนตาเบาๆ เเละกดลงไปที่ระหว่างคิ้วทั้งสองข้างของเราเพื่อลดริ้วรอย Lion Line เหมาะมากสำหรับใครที่ชอบขมวดคิ้วบ่อยๆหรือเครียดโดยที่ไม่รู้ตัว
นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นมาอย่างดีเเล้ว Clarins ยังใส่ใจไปถึงวิธีใช้ให้เห็นผลได้มากที่สุดอีกด้วย! Trick คือต้องวอร์มเนื้อครีมเสมอเพราะอุณหภูมิห้องเเอร์ที่เราเก็บครีมไว้เนี่ยเย็น ทำให้ผิวเราตกใจรูขุมขนเลยปิด ส่งผลให้ครีมซึมยากขึ้นทำงานยากขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าเนื้อครีมจะซึมลงนิ้วหมดนะคะเพราะว่านิ้วของเราไม่มีรูขุมขนดังนั้นครีมจะไม่ซึมค่ะ Clarins เเนะนำวิธีนี้ที่ทำให้เราใช้เเล้วเห็นผลในระยะเวลาอันสั้นเเละไม่เปลืองครีม ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่เรามีอยู่เเล้วมันว้าวมากกว่าเดิม
จากที่เล่ามาทั้งหมดปรางคิดว่าอายครีมขวดนี้ควรค่าเเก่การลงทุนนะคะเพราะเค้าทำได้หลายอย่างมากๆในขวดเดียว ทางเราตั้งใจว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆจนหมด รักเลยค่ะ♥️ 


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE