รีวิวหลังใช้จนหมดขวด 💙โทนเนอร์กู้ผิว แหก พัง แพ้ง่าย Soon Jung Etude

50 10
วิวหลังใช้จนหมดขวด น้อนเหมือนน้ำเปล่า?แต่ปังมากก ?โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่ายที่อ่อนโยนมาก Soon Jung โทนเนอร์ จาก Etude ใครหน้าแหก หน้าพังตัวนี้กู้หน้าได้จริงราคาไม่แพงด้วย ?
บอกก่อนกว่าช่วงหน้านี้ใช้ Toner ตัวนึงซึ่งแรงมากมีแอลกอฮอลเยอะ ?ตอนนั้นไม่รู้เห็นว่าใช้แล้วสิวแห้งดี เลยยิ่งโบก สรุป หน้าแห้งลอกหนักมาก แถมสิวก็ยิ่งอักเสบไม่หาย นึกว่าภาพเราเอาแอลกอฮอลไปถูสิวซ้ำ
จนตัดสินใจเปลี่ยนสกินแคร์ยกเซตเพื่อกู้หน้า (ไว้มารีวิวอีกที) แต่โทนเนอร์ลองใช้ตัวนี้ เพราะเคยลองอย่างอื่นในไลน์แล้วชอบ

✅จุดเด่นของไลน์ Soon Jung Etude คือเหมาะสำหรับผิวบอบบาง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น โดยซุนจองแปลว่า? บริสุทธิ์ค่ะ ก็ครือบริสุทธืจากสารที่ให้แพ้ต่างๆ ที่สำคัญเป็น Alcohol Free เด้อเหมือน Thayerกุหลาบ กับ Kiehl’s ดาวเรือง
แต่ตัวนี้ไม่ได้มีสารธรรมชาติมาชู เพราะฉะนั้นจะไม่มีกลิ่น ไม่มีสี เหมือนน้ำเปล่ามากๆ แต่สารเด่นๆที่ใส่มาคือ Penthanol ✅อันนี้ช่วยปลอบประโลมผิวที่แพ้ ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น 
madecassoside✅ อันนี้ฮิตมากในสกินแคร์เกาหลี สายแพ้ง่ายกู้หน้า ช่วยรักษาหน้าที่กำลังเห่อแดงแหก ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น
ส่วนส่วนผสมอื่นๆเน้นให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว

?จุดเด่นอีกอย่างคือโทนเนอร์นี้มีค่าเป็นกรดอ่อนๆ ตามชื่อเลย เพราะค่ากรดอ่อนๆนี้จะช่วยปรับผิวเราให้บาลานซ์และแข็งแรงขึ้น นึกภาพเราใช้เจลล้างหน้าที่แรงๆแล้วหน้าแห้งหน้าตึง นั่นแหละคือมันมีค่าเป็นด่างมากไป
ที่ชอบมากคือนอกจากเป็นโทนเนอร์แล้วยังเป็นน้ำตบในตัวด้วย ??
ซึ่งตามวิธีของ Etude คือเช็ดแล้วสามารถตบน้ำตบซ้ำได้ถึงเจ็ดครั้ง แต่จริงๆคือให้ปรับตามผิวเรานะคะ ถ้าเห็นว่าชุ่มชื้นแล้วก็พอ
นอกจากนี้ใครจะชุบสำลีแบบเร่งด่วน เอามามาร์คหน้า พ่นเป็นสเปร์ยให้ความชุ่มชื้นก็ได้ ปังหมด

?ผลหลังใช้ 
ตอนใช้จะสบายหน้าเพราะนางจะช่วยปรับผิวเราให้เย็นลง เพราะฉะนั้นตอนสิวเห่อ หรือเพิ่งกดสิวมาคือปัง หลังใช้ผิวชุ่มชื้นเย็นขึ้น แต่ไม่เหนอะผิวไม่หนึบ ตรงนี้ชอบมาก
?ตอนนี้หลังจากที่หน้าแห้งลอกเห่อ ตอนนี้กลับมาแข็งแรงมากเพราะส่วนนึงใช้ตัวนี้เลย ทั้งเช็ดทั้งโบกแบบไม่งก ตอนนี้สอยขวดใหญ่มาแล้ว
ถ้าใครจะหวังเรื่องขาวใสใดใด อันนี้ไม่ได้ช่วยนะคะเน้นให้หน้าแข็งแรงและชุ่มชื้น
ยังไงขอฝากรีวิวแบบคลิปไว้หน่อยน้าทุกคนน


Unfullice

Unfullice

FULL PROFILE