เจลแต้มสิวที่อ่อนโยนที่สุด I 𝐈𝐧𝐧𝐢𝐬𝐟𝐫𝐞𝐞 𝐁𝐢𝐣𝐚 𝐓𝐫𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐒𝐩𝐨𝐭 𝐄𝐬𝐬𝐞𝐧𝐜𝐞

53 11
????????? ???? ??????? ???? ??????? / ???? / ??????

อีกหนึ่งไลน์ที่ขายดีของอินนิสฟรีก็คือไลน์ Bija ที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ วันนี้เราขอหวีดเจลเเต้มสิวที่อ่อนโยนที่สุด! ด้วยสารสกัดจาก Bija หรือน้ำมันจากเมล็ดจันทน์เทศ บอกเลยว่าเวิร์คมากกับสิวอักเสบ⁣
ช่วงเเรกๆที่ได้ลองใช้รู้สึกเหมือนจะดีจริงเหรอ เพราะทาไปคือไม่เเสบไม่อะไรเลย (เราคงชินกับยาเเต้มสิวเเบบซี้ดๆ) เเต่พอใช้ไปใช้มาหยุดใช้ไม่ได้อ่ะ เป็นสิวทีไรก็เอาตัวนี้มาใช้ตลอด ข้อดีคือไม่เเสบผิวเลย ทำหน้าที่ได้อย่างที่เคลมคือปลอบประโลมสิวเรา ตรงที่เป็นสิวรู้สึกเจ็บน้อยลง (น่าจะเพราะเค้าลดการอักเสบเเหล่ะ) ไม่ได้ทำให้สิวเเห้งทันใจเหมือนใช้อะไรเเรงๆเเต่เเห้งเเบบค่อยเป็นค่อยไปเเละไม่ทำร้ายผิวรอบๆเลย เหมาะมากกับคนที่ผิวบอบบางเเพ้ง่าย⁣
วิธีใช้ที่เเนะนำคือบีบน้องเค้าพอกไว้บนสิวเเล้วนอนไปเลยค่ะถ้าเป็นตอนกลางคืน ปล่อยเป็นก้อนๆเเบบนั้นเลยไม่ต้องเกลี่ย เนื้อเค้าไม่ไหลเยิ้ม จะเซ็ตตัวอยู่บนผิวเเล้วซึมไปเลย ทาเค้าเป็น Spot Essence ได้เลยสมชื่อ⁣ 
เราติดใจจนรู้ตัวอีกทีก็ใช้มานานนนนมากเเล้วไม่ได้รีวิวสักที เเนะนำมากๆสำหรับเพื่อนๆที่เป็นสิวเเต่ผิวบอบบาง เห็นผลเเบบค่อยเป็นค่อยไปเเต่รับรองว่าไม่ทำร้ายผิวเเน่นอน⁣


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE