🧏🏻ผิวใสถึงรูขุมขนด้วยเครื่องล้างหน้าจากสวีเดนกับ Foreo Luna 3✨

54 16

เห็นเพื่อนๆใช้ Foreo เครื่องล้างหน้าจากสวีเดนกันเยอะมากๆ ได้จังหวะเลยซื้อเจ้า Foreo Luna 3 มาใช้มาลองใช้กับเค้าบ้าง อยากรู้ว่ามันจะดีจริงไหม?  ซึ่งกว่าจะได้น้อง Foreo มาตอนแรกก็แอบกลัว..! ไม่ได้กลัวที่จะใช้น้องนะ แต่กลัวราคาของน้องแพงเหลือเกิน?

•เป็นอันว่าหลังจากตรวจสอบสภาพผิวหน้าแล้วว่าเราเป็นผิวแพ้ง่ายเลยเลือกสีม่วง ซึ่งรุ่นสำหรับ Sensitive Skin น่าจะเซฟผิวเราได้ดีที่สุดล่ะ ถึงบ้านปุ๊บแกะกล่องออกมาได้จับขนดูคือมันนิ่มและนุ่มมาก อันนี้คือชอบผิวสัมผัสของมัน ให้ความรู้สึกว่ามันจะไม่บาดผิวแน่ๆ  

•หลังจากที่แกะกล่อง ดูๆจับๆคลำๆเครื่องแล้ว ก็เอาไปเครื่องมาชาร์จแบตทิ้งไว้ พอแบตเต็มก็มาเปิดใช้เครื่องกัน ซึ่งครั้งแรกเราต้องดาวน์โหลดแอปForeoมาไว้ในโทรศัพท์ก่อน จากนั้นลงทะเบียนกรอกข้อมูลทุกอยากให้เรียบร้อยก็พร้อมเข้าสู่ฟังก์ชันการทำงานทั้งหมดของเครื่องได้เลย

•ในแอปเค้ามีเมนูให้เลือกเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับระดับการสั่นถึง16ระดับ ตั้งแต่เบาสุดไปถึงแรงสุดได้ตามความต้องการของเรา ไม่ว่าจะเป็นแก้มหน้าผากหรือว่าคางสามารถปรับระดับความสั่นเบาหรือแรงให้แตกต่างกันในแต่ละส่วนของใบหน้าได้

•เจ้าเครื่องตัวนี้ใช้ระบบการสั่นแบบ T-Sonic Pulsations สั่น8,000ครั้งต่อนาที ตอนเปิดใช้ครั้งแรกเครื่องตัวนี้สั่นแรงดีมาก หลังจากSet ตั้งค่าทุกอย่างลองอะไรทั้งหมดเรียบร้อยหมดแล้วก็ถึงเวลามาใช้จริงกัน

•?พรมน้ำที่หน้าให้เปียก เทเจล เปิดเครื่องแล้วก็ถูวนผิวหน้าทุกส่วนจนครบ 1 นาทีก็เป็นอันเสร็จซึ่งเร็วมาก การทำความสะอาดด้วย Foreo ถ้าถามว่าต่างจากมือไหม โดยส่วนตัวถ้าใช้เครื่องล้างผิวจะสะอาดขึ้นแบบรู้สึกได้ เพราะตอนใช้เจลล้างหน้าตัวที่เราใช้เป็นประจำด้วยมือ พอล้างน้ำออกเรียบร้อย เอามือแตะผิวจะรู้สึกถึงความมันๆลื่นๆที่ผิวเล็กน้อย แต่ถ้าใช้เครื่องล้าง หลังล้างเสร็จจะรู้สึกผิวตึงกระชับกว่าและไม่ลื่นผิว อาจเป็นเพราะมันเอาฝุ่นเอาสิ่งสกปรกที่สะสมบนผิว ในรูขุมขน และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ชะล้างออกได้ดีกว่าการใช้มือครับ

•ในส่วนของเจ้า Foreo ไม่ได้แค่ทำหน้าที่เป็นเครื่องล้างหน้าได้เพียงอย่างเดียว เราสามารถใช้ด้านหลังที่มีโหมดนวดหน้าเอาไว้ให้เราทำสปาย่อมๆได้เองที่บ้านอีกด้วย เค้าจะมีโหมดนวดจุดต่าง ๆ ให้เราเลือกไม่ว่าจะเป็นหมวดยกกระชับหน้าและลำคอ, นวดบริเวณรอบดวงตา, รวมถึงรอบริมฝีปาก ถือว่าใช้ได้หลากหลายแบบดีครับ

✍︎สรุป: 

ถ้าถามว่าจำเป็นไหมกับการลงทุนซื้อเจ้า Foreo ที่จริงล้างด้วยมือผมว่ามันก็สะอาดในระดับนึงแล้วนะ แต่ถ้าใช้เครื่องล้างแล้วมันก็ล้างสะอาดกว่า อีกทั้งตรงด้านหลังก็ยังเอาไว้ใช้นวดหน้าได้อีกด้วยถือว่าซื้ออันเดียวแล้วใช้ได้หลายอย่างหลายแบบ ถ้าใช้ได้ครบทุก Function ก็ถือว่าคุ้มค่าที่ซื้อมาครับ และที่สำคัญต้องหมั่นหยิบมาใช้เป็นประจำให้คุ้นชินครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE