ใครจะรู้! ครีมซองอัพงานผิวปังกว่าที่คิด รีวิวครีมซองเด็ดๆ ที่ช่วยเรื่องงานผิว ใช้ง่ายแต่สวยเบอร์แรง

53 12
WITH <strong>NAMI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

แค่งานผิวรอด ก็สวยได้ไม่ยาก

สวัสดีค่ะสาวๆ จีบันทุกคน ต้องยอมรับจริงๆ เลยนะคะว่า คนเราจะสวยได้เรื่องงานผิวนี่ต้องมาอันดับแรกจริงๆ ถ้าผิวสวย เรียบเนียนกระจ่างใส แต่งหน้าลุคไหนก็ปัง แถมเครื่องสำอางยังติดทนอีกต่างหาก วันนี้แอลเลยจะมารีวิวครีมซองเซเว่นเด็ดๆ ตัวช่วยเรื่องงานผิวในหลายๆ ด้าน ที่ราคาจับต้องได้แต่คุณภาพบอกเลยว่าดีงาม ไม่คิดว่าครีมซองจะช่วยเรื่องงานผิวได้ปังขนาดนี้ อยากรู้ว่าปังแค่ไหน ไปดูกัน!



...


อันนี้ก็จะเป็นหน้าสดก่อนลงครีมทุกตัวนะคะ




Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++


มาเริ่มที่ตัวนี้กันก่อนเลยค่า ตัวนี้เป็นเนื้อครีม BB ที่เปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งแมตต์ทันทีที่เกลี่ย ขนาดซองเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ช่วยในเรื่องปกปิด คุมมัน กันแดด กันเหงื่อก็ได้ เนื้อครีมดีมาก มีความหนืดเล็กน้อยแต่ไม่หนักผิว ไม่เป็นคราบ ใช้แล้วรู้สึกผิวสว่างขึ้น เรียบเนียน ทำให้แต่งหน้าแล้วดูสวยขึ้น สามารถทาได้ทุกวัน ทุกลุค พร้อมออกไปมั่นใจกับทุกสถานการณ์ ชอบบบ <3 

คุมมัน 4/5 

ปกปิด 4.5/5 

ความขาวกระจ่างใส 5/5



Nami Make Up Pro CC Ready Cushion

 

อันนี้เป็นครีมซอง Cushion ที่ช่วยเรื่องงานผิวในการปกปิด และยังช่วยให้ผิวดูไบรท์ขึ้น มีความเปร่งประกายมากขึ้น เนื้อครีมข้น แต่ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กันน้ำได้ ใช้แล้วรู้สึกผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำ รอยสิวจางลง กลบรูมขุมขนได้ดี ให้ผิวที่ดูฉ่ำวาว แบบงานผิวสาวเกาหลี พร้อมแต่งหน้าสวยๆ ลุคเกาหลีไปเลยจ้า
คุมมัน 4.5\5
ปกปิด 4.3\5
ผิวกระจ่างใสขึ้น 4\5
ความฉ่ำวาวของผิว 3.5\5 



Nami Make Up Pro AA Aura Primer Base


สำหรับตัวนี้ก็จะเป็น  Base รองพื้นสูตรพิเศษที่เขาผสาน Primer ลงตัวแรกก่อนแต่งหน้านะคะ เนื้อครีมบางเบามาก สีออกขาวชมพู ช่วยในการปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ปกปิดจุดบกพร่อง ใช้แล้วรู้สึกผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นมา 1-2 ระดับ รู้สึกกผิวฉ่ำ ไม่หนักหน้า ช่วยปกปิดจุดต่างๆ ได้บ้าง แต่ไม่เน้นปกปิดเท่าไร. หลังลงตัวนี้แนะนำ ให้ใช้คู่กับ ami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ ก็สามารถแต่งหน้าลุคดูโปร หรือจะลงแค่แป้งฝุ่นแต่งหน้าเบาๆ ก็ได้ลุคใสๆ ได้เช่นกัน
สำหรับแอลชอบในการแต่งลุคใสๆ มากกว่า ก็เลยขอแต่งแบบใสๆ มารีวิวนะคะ (ใสมากก ใสชนิดที่เหมือนเด็กประถม 555)
ปกปิด 3/5
ผิวกระจ่างใส 4/5
ผิวฉ่ำ 4/5  



NAMI I’m FRESH ALOE – LEMON BRIGHTENING GEL 

NAMI I’m FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL

 

หลังจากแต่งหน้ากันมาอย่างหนักหน่วงแล้วก็อย่าลืมที่จะกู้ผิวหน้ากันนะคะ เพราะว่าต่อให้ครีมซองที่ใช้มาจะช่วยปกปิดและ Brighten ผิวของเราดีแค่ไหน แต่สิ่งสำคัญของงานผิวเลยคือผิวที่ดีจากผิวของเราจริงๆ  ดังนั้นอย่าลืมที่จะดูแลผิวหน้ากันด้วยน้า แอลเลยอยากมาบอกต่อครีมซองสกินแคร์ของนามิ ที่ทั้งหาซื้อง่ายตามเซเว่น ใช้ง่าย แถมคุณภาพดี เป็นไอเท็มเด็ดๆ ที่อยากให้ทุกคนไปหาตำกันนน

 

ก็ขอเริ่มด้วย NAMI I’m FRESH ALOE – LEMON BRIGHTENING GEL นะคะ เนื่องจากเป็นตัวโปรดของแอลเลย เนื่องจากแอลเป็นคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง แต่เจ้าตัวนี้มีสารสกัดจากเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และแอลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน ควบคุมความมัน ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบ เนียนใส  และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ และยังช่วยลดรอยดำนอยแดง รอยสิวอีกด้วย คนเป็นสิวบ่อย แถมรูขุมขนกว้างอย่างแอลต้องเป็นรัก และอีกอย่างที่ชอบในตัวนางมากก็คือกลิ่นนี่แหละ หอมดีอ่ะ ได้กลิ่นแล้วผ่อนคลาย


หลังจากนั้นก็ต่อด้วย NAMI I’m FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL เป็นเจลวิตามิน C เข้มข้น ผสมสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ซึ่งเกาะที่ว่านี่เนี้ย เขาบอกว่าเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้อุดมไปด้วยวิตามิน C และแร่ธาตุต่างๆ น้องเขามีสรรพคุณในการช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ลดจุดด่างดำ รอยสิวดูจางลง ช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น เพราะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีก็มีส่วนช่วยด้านนี้อยู่แล้ว นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยคล้ำได้ตาได้ด้วย ริ้วรอยก็ลดลง เพิ่มความฉ่ำให้กับผิว ชะนีผิวขาดน้ำอย่างแอลเป็น need น้องยังมีส่วนผสมกลูต้าไธโอนและ Vitamin B3 ที่ทำให้ผิวเปร่งประกาย เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ใครหน้าพังเพราะแต่งหน้าเยอะ หรือเป็นสิวบ่อย นอนดึกบ่อยจนหน้าโทรมต้องหาตำอ่ะ  


ทาตัวนี้ทับหลังทาเจลว่านหาง


สำหรับใครเป็นผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องห่วง เจลส้มนามิและเจลอโลลนามิเขาปราศจากแอลกอฮอ พาราเบน และซีลิโคน แนะนำเวลาใช้ให้แช่ตู้เย็น ทำให้รู้สึกผ่อนคลายผิวมากขึ้นทุกครั้งที่ทา



เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับการรีวิวครีมซองซองเซเว่นแบบจุกๆ จัดเต็มครั้งนี้ ถือว่าเป็นความถูกและดีของแท้ที่อยากแนะนำทุกคนหาตำ สำหรับวันนี้แอลต้องขอตัวลาไปก่อน ฝากติดตามแอลด้วยนะคะ แอลมีไอเท็มเด็ดๆ หรือ How to ดีๆ มาแชร์ตลอด รับรองไม่ผิดหวัง สำหรับวันนี้ สวัสดีทุกคนค่า ❤️


LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE