ตะลอนชมงาน Grand Opening ของ SEOULMADE x StyleHAN พร้อมเปิดกล่อง Surprise Box!!!

54 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองฮาเซโย! แจน DearJandiary ค่ะ วันนี้ขอทักทายเป็นภาษาเกาหลี เพราะ แจนจะพาเพื่อนๆมารู้จักร้านชื่อดังที่ยกทัพนำสินค้าแบรนด์ดังๆจากเกาหลีมารวมจบในร้านเดียว ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางเกาหลี สกินแคร์เกาหลีต่างๆมากมาย โดยแจนได้รับเกียรติไปร่วมงาน Grand Opening ของ SEOULMADE  x StyleHAN ค่ะ

เรามาทำความรู้จักร้านนี้กันก่อนนะคะ ร้าน StyleHAN เป็น Multi-brand shop ที่รวมเครื่องสำอางเกาหลี และสกินแคร์เกาหลีไว้มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งโครงการ SEOULMADE นี้ เป็นโครงการพิเศษจากรัฐบาลเกาหลี ที่ต้องการสนุบสนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆในทุกแขนง ไว้ว่าจะเป็น อุตสาหกรรม เทคโนโลยี ศิลปะ แฟชั่น เครื่องสำอาง สินค้าต่างๆที่ผลิตจากจังหวัดโซล ประเทศเกาหลี โดยสนับสนุนทางด้านการส่งออกไปยังต่างประเทศต่างๆ รวมถึงประเทศไทยด้วยค่ะ ซึ่งรัฐบาลเกาหลีได้เลือก StyleHAN ในการจับมือกันส่งต่อสินค้าความงามจากเกาหลีให้แก่พวกเราชาวไทยค่ะ

SEOULMADE x StyleHAN เป็นการยกทัพ จากโซลกว่า 200 แบรนด์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยค่ะ ต่อไปนี้สาวๆสามารถหาซื้อสินค้าเกาหลีได้โดยไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป และร้านนี้รับประกันของแท้แน่นอนค่ะ

สำหรับงาน Grand Opening “SEOULMADE  x StyleHAN” จัดขึ้นที่ ร้าน StyleHAN สาขา Fashion Island อยุ่ชั้น 2 หน้าลิฟต์ อยู่ระหว่างร้าน Samsonite และร้าน GNC ค่ะ ร้านใหญ่หาไม่ยากค่ะ


ภายในงานมีกิจกรรมสนุกๆต่างๆมากมายเลยค่ะ ทั้งการร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลกับการหมุนวงล้อเสี่ยงรางวัล กิจกรรมแจกรางวัลต่างๆจากการร่วมสนุกผ่าน Facebook Page : StyleHAN, มุม Surprise Box ที่ทาง SEOULMADE x StyleHAN เตรียมไว้ให้เหล่า Beauty Blogger รวมถึง Voucher มูลค่า 1,000 บาท ที่ให้มาช้อปกันในงานนี้ค่ะ

โปรโมชั่นดีๆโปรโมชั่นเด็ดๆมีเยอะมากเลยค่ะ สินค้าแทบทุกชิ้นจัดโปรโมชั่นอยู่ที่ StyleHAN ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นโปร ซื้อ 1 แถม 1, ส่วนลดต่างๆสูงสุด ถึง 80%

แบรนด์ในร้าน StyleHAN มีมากมายให้เลือกซื้อ เลือกลองเครื่องสำอางและ สกินแคร์เกาหลี ได้มากกว่า 200 แบรนด์ อาทิเช่น A PIEU, AMPLE:N, Daeng Gi Meo Ri, CELRANICO, e.l.f., Etude House, Farmstay, Holika Holika, Innisfree, It’s Skin, Labelyoung, peripera, Provamed, SKINRx Lab, Sulwhasoo, ฯลฯ

ช้อปปิ้งที่นี่เรียกว่าคุ้มค่าแก่การมา เพราะเราไม่ต้องไปซื้อถึงเกาหลีอีกต่อไป และยังได้ราคาลดสุดพิเศษมากมายจาก StyleHAN ที่นี่ที่เดียวเลยค่ะ

ในงานนี้แจนได้รับ Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท เรามาดูกันว่า 1,000 บาท จะสามารถซื้ออะไรได้บ้าง มาเปิดถุงช้อปปิ้งของแจนกันเถอะค่ะ

เนื่องจากแจนมีสภาพผิวที่แห้งและขาดน้ำ แจนจึงเลือก 3 ตัวนี้มาในถุงช้อปปิ้งค่ะ


  •  Lip Sleeping Mask จาก CELRANICO ทุกคนรู้ เพื่อนรู้ ว่าแจนเป็นคนปากแห้งมาก มากจนโฟโต้ชอปก็ไม่สามารถช่วยได้ แจนจึงเลือกลิปมาสก์ตัวนี้ เพราะเป็นลิปมาสก์ที่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก เข้มข้นมากค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วหลับสบายรู้สึกนุ่มปาก คนที่มีปัญหาปากแห้งแตก ลอกเป็นขุย หรือทาลิปสติกไม่ติด ลิปมาสก์ตัวนี้ช่วยได้ เพราะ มีสารสกัดจากธรรมชาติๆ ทั้งเชียร์บัตเตอร์ โทโคฟีรอล โจโจบา ออยส์ และโอลีฟออยล์ สามารถทาได้ก่อนนอน หรือทาบำรุงทิ้งไว้ ก่อนทาลิปสติกก็ได้ค่ะ ราคาปกติ 250 บาท ลดเหลือ 189 บาท


  •  Lip Scrub & Mask จาก CHOOB แจนเลือกสินค้าตัวนี้เพราะต้องการผลัดเซลล์ผิวปากที่ลอกออก Lip Scrub & Mask ตัวนี้ช่วยสครับผิดได้อย่างอ่อนโยน โดยการนวดวนบนผิวปากเบาๆ มาสก์ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออก และยังช่วยบำรุงผิวปากได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพราะมีส่วนผสมธรรมชาติที่สำคัญไว้มากมาย ได้แก่ Aloe Vera Water Organic ที่ช่วยลดการอักเสบ และการละคายเคืองผิว, Shea Butter ที่สามารถให้ความชุ่มชื้นในคุณภาพสูง แถมยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวที่ถูกทำลายได้ด้วยค่ะ, Plump Oleoactif หรือสารสกัดจากดอกทับทิม ช่วยซ่อมแซมริมฝีปากไม่ให้หมองคล้ำและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, Jojoba Oil หรือ น้ำมันสกัดจากพืช ช่วยในการลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว เป็นผลิตภัณฑ์ในหมวด Organic ที่คุ้มราคามากค่ะ และในร้านยังจัดโปรโมชั่น จากราคา 279 บาท ลดเหลือ 199 บาท



  •  Collagen & Hyaluronic Acid, All-In-One Ampoule จาก Farm stay แจนเลือกสินค้าตัวนี้เพราะอยากลองสกินแคร์แบรนด์ใหม่ๆของเกาหลี เลยไปสะดุดตาที่แบรนด์ Farm stay ซึ่งแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่อง Collagen Hyaluronic Acid สกินแคร์ตัวนี้เป็นแอมพูลที่รวมเอาสกินแคร์ โลชั่นและเอสเซนส์ไว้ในหนึ่งเดียว มีส่วนผสมประกอบด้วยมารีนคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิค ที่ช่วยในการปรับสมดุลผิว คงความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้เนื้อเจลยังผสมสครับวิตามินที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกายขึ้น เรียกได้ว่าสวยสุขภาพดีครบจบในกระปุกเดียว แจนได้ลองแล้วรู้สึกเนื้อผิวเจลซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วดีค่ะ ตื่นมาแล้วผิวชุ่มชื้นดี ชอบมากเพราะเนื้อครีมเจลพร้อมช้อนตัก สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ราคา 990 บาท ลดเหลือ 599 บาท



SEOULMADE x StyleHAN ได้ ทำการ SURPRISE!!!! แจนด้วย Surprise box กล่องนี้ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 2,000 บาทค่ะ เราว่าเปิดกล่องดูกันดีกว่าคะ ว่าแจนได้อะไรใน Surprise box นี้บ้าง 

  • Naturalism Multi Skin Care Cleansing Pad จาก Another Bright แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสหลังล้างหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถเช็ดเครื่องสำอาง ได้ถึง 99.99% ทำความสะอาดผิวจากฝุ่น PM2.5 ได้ถึง 98.88% และสามารถช่วยเรื่องการผลัดผิวได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ 

  • In’Klouz Secret Aqua Daily Care Mask จาก In’Klouz กู้หน้าด้วยมาสก์ In’Klouz คุณภาพเน้นๆ ที่ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวที่แห้ง หยาบกร้าน ลดริ่วรอย ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น  

  • Real Hyaluronic Bio Capsule & Blue Solution จาก Wellage ชุดเซ็ทแคปซูลเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยในการยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องความกระจ่างใส ให้ผิวมีชีวิตชีวาอีกด้วยค่ะ

  • Shionle Thank U Codi Crayon สี 01 Welcome Burgundyred จาก Shionle สวยครบจบในแท่งเดียวกับ Crayon แต่งหน้าตัวนี้ที่สามารถใช้ได้ทั้ง กับ ปาก ตา แก้ม เติมสีสันให้มีชีวิตชีวามาขึ้นกันค่ะ

  • Beauty of Joseon Radiance Cleansing Balm จาก Beauty of Joseon ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ประกอบไปด้วยคุณค่าจากธัญพืชนานาชนิด ทำความสะอาดผิวโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

  • Complete Clear Liquid Foaming Cleanser จาก The 28 Nature & Pure ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อเจลใส มีส่วนผสม จาก 7 สานสกัดเอกสิทธิ๋เฉพาะเกาหลี และสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังจากล้างหน้าได้อีกด้วยค่ะ

  • Ariul Smooth & Pure Rejuvenating Cleaning Tissue จาก Ariul แผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง มีกลิ่นหอมสกัดจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยขจัดฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขน 

  • Moving Square Brush จาก Yao แปรงหวีผม สำหรับคนผมยาว ตัวแปรงและปุ่มมีการออกแบบมาพิเศษ ทำให้รู้สึกเหมือนได้นวดศีรษะขณะหวีผม นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องเส้นผมพักกันมากด้วยค่ะ

  •  H201 Shower Filter จาก H201 ฟิลเตอร์กรองน้ำฝักบัว ที่ช่วยกรองสนิมและสิ่งสกปรกที่มาพร้อมกับน้ำ ด้วยนวัตกรรมใหม่จากเกาหลี สามารถช่วยลดปัญหาสิว ผดผื่นบริเวณร่างกาย ลดอาการผมร่วง รวมถึงลดปัญหาแพ้น้ำได้อีกด้วยค่ะ

สำหรับสินค้า Favorite จาก Surprise Box นี้ แจนยกให้ Beauty of Joseon Radiance Cleansing Balm จาก Beauty of Joseon เพราะแจนชอบผลิตภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ และชอบในเนื้อบาล์มทำความสะอาดผิว เนื้อครีมมีความอ่อนโยนไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากจะไปช้อปเครื่องสำอางและสกินแคร์เกาหลี กับ SEOULMADE x StyleHAN สามารถไปช้อปได้ทางออนไลน์ และออฟไลน์ สะดวกทางไหนไปทางนั้นได้เลยค่ะ

  • Website: www.stylehan.com

  • Facebook: stylehan

  • Instagram: stylehan.th

และ StyleHAN ทั้ง 5 สาขา

  •  Fashion Island (ชั้น 2 หน้าลิฟต์)

  • Terminal 21 Pattaya (ชั้น 1 โซนอิตาลี)

  • Mini Store : The Mall งามวงศ์วาน (ใน Gourmet Market)

  • Mini Store : Siam Takashimaya (ใน ICON SIAM ชั้น M)

  • Mini Store : Gourmet Market สาขา Emporium (ชั้น 4)


Dearjandiary

Dearjandiary

สวัสดีค่ะ แจน Dearjandiary ค่ะ
ชื่นชอบ รีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แฟชั่น และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆค่ะ

ติดต่องาน
E-mail: kulawan@voragul.com
โทร 0802982211

FULL PROFILE