สบู่ CHOP FONG สายชอบฟองต้องเลิฟฟฟ

48 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาาา

หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน วันนี้ส้มมีสบู่อาบน้ำน้องใหม่มาแนะนำค่า เป็นสบู่จากแบรน CHOP FONG ที่ส้มว่าคนชอบฟองต้องหลงรักแน่ๆ เพราะน้องสามารถทำฟองได้เยอะมากกกกกก ส้มได้มาลองทั้ง 2 สูตรเลยก็ คือ สบู่น้ำนมมะพร้าว สูตรผิวนุ่มและ สบู่ทับทิม AHA หน้าตาน้องก็จะประมาณนี้นะคะ

ทั้ง 2 สูตรจะมีสรรพคุณที่แตกต่างกันนะคะ ส้มจะอธิบายง่ายๆว่า สูตร Smooth skin(ก้อนสีขาว) ที่เป็นน้ำนมมะพร้าวจะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น อ่อนโยนต่อผิว และใครที่ชอบมะพร้าวส้มว่าต้องเลิฟ เพราะน้องหอมมะพร้าวมากกก แล้วกลิ่นติดผิวด้วยค่ะ รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่าน้องช่วยให้ผิวชุ่มชื่นจริง เหมือนมีน้ำมันมะพร้าวบำรุงผิวด้วยในตัว สูตรนี้แนะนำเลยค่ะ อีกสูตรนึงจะเป็นสูตร Whitening Skin(ก้อนสีชมพู) ที่เป็นทับทิม มี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว แนะนำให้ฟอกทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้างออก จะรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น อันนี้ส้มใช้บริเวณหลังที่มีรอยสิว ก็คือเริ่ดอยู่นาา รอยดำดูจางลงด้วยค่า

ส้มใช้น้องคู่กับตัวใยอาบน้ำนะคะ เอาใยอาบน้ำชุบน้ำนิดนึงก่อนแล้วเอาสบู่ไปลูบแค่นิดเดียวแล้วขยี้ๆให้เกิดฟอง จะได้แบบในรูปเลยงับ ฟินมากก อ้อออ ลืมบอกราคาน้องมีค่าตัวที่ 69 บาทนะคะ ขนาด 70 กรัมใหญ่จุกๆไปเลยจ้า 

ขออวดผิวหลังใช้นิสนุง คือผิวดูดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยจริงๆงับ ถ้าใครอยากลองดูก่อน 1 ก้อน ส้มแนะนำสูตรน้องมะพร้าวก้อนสีขาวเลย เพราะกลิ่นดีมาก และผิวก็ดูสุขภาพดีขึ้นหลังใช้ด้วยค่า

อะมาป้ายยากันพอหอมปากหอมคอให้หายคิดถึง สำหรับใครที่ลองแล้วชอบไม่ชอบยังไงมาคอมเมนท์พูดคุยกันได้เลยนะค้า

พบกันใหม่รีวิวหน้า ​บ๊ายบายค่าาาา 


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE