ลองแล้ว รักเลย! บอกต่อความประทับใจแรก หลังจากที่ได้ลอง ‘ยาสีฟันแฮวอน’

53 16
WITH <strong>ยาสีฟันแฮวอน</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


Hi Sis! จะว่ามารีวิวก็ได้ แต่ก็ไม่เชิง วันนี้เราจะมาแชร์ความประทับใจหลังจากที่ได้ลองใช้ ยาสีฟันตัวนึง ต้องบอกก่อนว่า เห็นรีวิวมาเยอะมากๆ ในที่สุด ถึงเวลาที่เราจะได้มารีวิวบอกต่อเพื่อนๆ กันสักที


ยาสีฟันแฮวอน รู้จักกันใช่มั้ย เขาเป็นยาสีฟันสมุนไพรแท้ ที่ผสมน้ำยาบ้วนปากไว้ในหนึ่งเดียว ซึ่งยาสีฟันตัวนี้ คนรีวิวกันเยอะมาก ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพปังจริง ! วันนี้บอกหมดเปลือก พร้อมเจาะลึกสรรพคุณของเขา ว่ามันดีกว่ายาสีฟันตัวอื่นๆ ยังไง เผื่อว่าใครกำลังสองจิตสองใจอยู่ จะได้ตัดสินใจได้สักทีว่าควรตำมาลองดีมั้ย เอางี้ เราไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่า!


คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะเห็นคนรีวิวเยอะมากจริงๆ เป็นหลอดสีขาวสะอาดตา กับลายสีเขียว 1 หลอด  ใช้ได้นานถึง 500 ครั้ง หรือประมาณ 5-6 เดือน จุดเด่นของเขาคือ เขาเป็นยาสีฟันสมุนไพรแท้ๆ ที่มีส่วนผสมของน้ำยาบ้วนปากในหลอดเดียว! คือปังมาก ประหยัดเวลาในการทำความสะอาดฟันไปอีก! ซึ่งส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบใช้ยาสีฟันสมุนไพรนะ แต่พอได้ลองยาสีฟันแฮวอน คืออเมซิ่งมาก เพราะไม่ได้ฉุนกลิ่นสมุนไพร หรือขม หรือรู้สึกว่าสมุนไพรจ๋า สมุนไพรมากมายขนาดนั้น มันเป็นความรู้สึกที่เย็นสบายปาก สดชื่น กลิ่นหอมมิ้นท์อ่อนๆ เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่แตกต่างจากตัวอื่นๆ ที่เคยลองมาอะ


และไม่ต้องสงสัยว่าเพราะอะไร ทำไม้ทำไมถึงมีตั้ง 2 ขนาด หลอดใหญ่ 80 g. จะใช้ที่บ้าน แปรงทุกเช้า - เย็น ส่วนหลอดเล็ก 35 g. พกติดกระเป๋าไว้เลย ด้วยความที่เราดัดฟัน เราจำเป็นต้องพกยาสีฟันติดกระเป๋าอยู่แล้ว ระหว่างทานข้าวเสร็จอะไรเสร็จ ก็ต้องดิ่งเข้าห้องน้ำเพื่อจัดการคราบสกปรกต่างๆ เลยจำเป็นต้องพกติดตัวไว้ทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก หรือแม้แต่ไปเที่ยวอะ ก็จะพกหลอดนี้ไปด้วย คือแม้จะหลอดเล็ก แต่ใช้ได้นานมาก ที่สำคัญไม่กินพื้นที่กระเป๋าด้วยนะ พกได้แบบสบายๆ เลย ไม่หนัก ไม่เกะกะ


ยาสีฟันแฮวอนผสานคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติถึง 9 ชนิด ( จากรูปที่ทุกคนได้เห็นเลยค่ะ ) ซึ่งเขามีส่วนช่วยระงับกลิ่นปากสูงสุดถึง 99.7% หรือใครที่มีกลิ่นปากเรื้อรัง ลองไปตำมาใช้กันดู ตัวนี้ช่วยได้ นอกจากนี้เขายังมีฟลูออไรด์ ช่วยป้องกันฟันผุ ลดและป้องกันการอักเสบของเหงือก ขจัดคราบหินปูนโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น แถมปากหอมด้วย


บีบยาสีฟันนิดเดียวเท่านั้น แค่เมล็ดถั่วเขียว เห็นน้อยนิดแค่นี้ แต่แปรงได้นานนะคะคุณ!


แปรงเช้า - เย็น เราจะแปรงนานหน่อย ประมาณ 2 นาที ค่อยๆ แปรงไปให้ครบทุกซี่นะ อย่ากระแทกหรือลงแรงมาก เดี๋ยวเลือดออก


สรุป : อย่างที่บอก ปกติเราไม่ชอบยาสีฟันสมุนไพร ที่ได้ลองยาสีฟันแฮวอน อย่างแรกเลย ทนกระแสรีวิวไม่ไหว! คือคนบอกต่อเยอะมาก ตอนแรกก็กลัวว่า ไม่รอดแน่ๆ แต่พอได้ลองแล้ว เฮ้ย! มันต่างจากยาสีฟันสมุนไพรตัวอื่นๆ นะ ความรู้สึกตอนแปรงไปอะ รู้สึกเย็นซาบซ่า สดชื่นมากๆ ไม่แสบปาก ไม่เหม็นกลิ่นสมุนไพร ไม่ได้รู้สึกเฝื่อน คือชอบมากๆ พอบ้วนปากเสร็จปุ๊บ มันสดชื่นแบบสบ๊ายสบายอะ! แถมช่องปากดูสะอาด ฟันลื่น คราบเกลี้ยง ที่สำคัญกลิ่นปากไม่เหลือ นี่ความรู้สึกแรกนะ คือชอบจริงๆ ค่ะ

 

ผลลัพธ์หลังใช้หมดหลอดเล็ก ฟันน้องขาวขึ้นมากๆ คืออาจจะไม่ได้ขาวจั๊วะ ขาวออร่า แต่ขาวขึ้น รู้สึกว่าสุขภาพช่องปากดีขึ้น ไม่มีกลิ่นปาก หลังใช้อย่างต่อเนื่อง ปัญหาเสียวฟัน ปวดฟัน เลือดออกตามไรฟันลดลง ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า แต่สังเกตเอง แล้วรู้สึกได้ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะลองดีมั้ย เปิดใจลองเถอะ ของเขาดีจริงๆ



ส่วนตัวนะ เราใช้แล้วชอบมาก เอาจริงๆ ไม่อยากจะนับว่าใช้มากี่วัน แต่หมดหลอดแล้ว สังเกตได้ว่าฟันขาวขึ้น อาจจะไม่ได้ขาวแบบจั๊วะ! แต่ก็ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชอบมากๆ เขามีจำหน่ายทั้งแบบหลอดขนาดพกพา และหลอดใหญ่ ลองไปตำมาใช้กันดู คือมันดีสมคำร่ำลือจริงๆ หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE