Natural 100% | MAGGA สบู่เกลือดำหิมาลายันและพฤกษชาติ ลองใช้แล้วไปต่อหรือพอแค่นี้!!

49 21

ขอเปิดประเด็นเรื่องนี้กันด่วนๆเลยค่ะสาวๆ

 เพราะล่าสุดก็ยังเห็นเพื่อนๆในโลกโซเชียลยังมีความเชื่อที่ผิดๆว่าการบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์สำคัญที่สุด แต่ในความเป็นจริงแล้วเนี่ยต่อให้บนโต๊ะเครื่องแป้งจะมีครีมเคาเตอร์แบรนด์ราคาแพงแค่ไหนถ้าเรายังล้างหน้าไม่สะอาด ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ผิดๆหรือแรงต่อผิวหน้าแล้วล่ะก็ สกินแคร์หลักพันหลักหมื่นเหล่านั้นก็ช่วยกู้ผิวอะไรไม่ได้เลยเด้อ คืออยากให้เข้าใจกันก่อนว่า ก่อนที่สกินแคร์จะซึมลึกลงสู่ชั้นใต้ผิวหนังได้ดีนั้นก็ต้องเริ่มจากการคลีนหน้าให้สะอาดและต้องเกลี้ยงจริงๆด้วยน่ะ ไม่อย่างงั้นแล้วเนี่ย อุดตันแน่นอนจ้า

ออกตัวก่อนว่าที่กล้าใช้สบู่แบรนด์นี้ล้างหน้าเพราะเค้าใช้วัตถุดิบ 

Natural 100% 

ที่คัดสรรมาอย่างดี ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้โดยที่ไม่ระคายเคือง และที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือตัวสบู่หินเกลือดำหิมาลายันและพฤกษชาติก้อนนี้ แม้กระทั่งชื่อที่เค้าใช้ MAGGA ก็มีความหมายอย่างลึกซึ้งเลยทุกคน มาจากคำว่า มรรค หนึ่งในอริยสัจ 4 นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นการผสมผสานศาสตร์แห่งการเยียวยาทั้ง 4 เข้าด้วยกัน ประกอบด้วย อายุรเวท, Holistic, แพทย์แผนไทย และแพทย์แผนตะวันออก 


wowwwwwww มาก !! 

ปลอบประโลม 

  • Forsythia suspense ดอกระฆังทอง ฆ่าชื้อแบคทีเรีย และช่วยลดการอักเสบของสิว

  • Panax Ginseng Root  โสมเกาหลี ช่วยกระตุ้นผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น และลดอาการผิวหนังแห้งและเหี่ยวย่น


เยียวยา 

  • Curcuma longa ขมิ้นชัน ยับยั้งการเจริญของเชื้อหนองได้

  • Leptospermum scoparium honey น้ำผึ้งมานูก้า มี Active Antibacterial Anti-Oxidant Honey ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวพรรณในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น, ต่อต้านอนุมูลอิสระ


คืนสมดุล 

  • Paeonia lactiflora root รากโบตั๋นจีน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และช่วยลดโอกาสการอักเสบหรือระคายเคืองของผิว

  • Rosa กุหลาบ เอ็ดเวิร์ด ช่วยกระชับรูขุมขนไม่ให้เปิดกว้างหลังการล้างหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

กลิ่นของสบู่จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่รักเลยค่ะ เค้าทำให้เรารู้สึกสบาย ผ่อนคลายมากๆ เหมือนกำลังเข้าคอร์สทำสปาอะไรแบบนั้นเลย เพราะความหอมตรงนี้เค้าใช้หลัก Aroma Therapy เยียวยาอามรมย์ด้วยน้ำมันหอมระเหยจากดอกโบตั๋น ซึ่งดอกโบตั๋นมีสรรพคุณในการช่วยบำรุงดูแลให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แบรนด์นี้คือเค้าให้มาครบมาก 


ทั้งทำความสะอาด หอม ผ่อนคลายและบำรุงไปพร้อมๆกัน

ฟองเค้าก็ละเอียดนุ่มมากๆ  เพราะเค้าใช้กลีเซอลีน จากเบสธรรมชาติ น้ำทั้งมันมะกอกและน้ำมันมะพร้าว และคือไม่มี พาราเบน สารเพิ่มฟองใดๆ รวมถึงสารปรอทและสารสังเคราะห์ที่ทำให้ผิวขาวก็ไม่มีเลย! แต่ผิวขาว กระจ่างใสจะได้จากรากโบตั๋นจีน ซึ่งแต่ละอย่างล้วนมาจากธรรมชาติล้วนๆ  

หลังล้างออก หน้าไม่แห้งตึงเลยทุกคน มันไม่เหมือนกับสบู่ก้อนที่เคยใช้มาเลย ที่รู้สึกได้คือหน้าเกลี้ยง  ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ใช้มาก้อนที่ 2 แล้วผิวไม่อุดตันเลย นี่ขนาดว่าแต่งหน้าทุกวัน หลักๆเค้าจะช่วยเปิดผิวให้สกินแคร์ที่เราจะลงในขั้นตอนต่อไปซึมลงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนะเอออ

ที่ชอบสุดๆคือเค้าไม่ได้ช่วยล้างหน้าสะอาดอย่างเดียว แต่อย่างพวกโรคผิวหนังต่างๆ อย่างใครที่มีปัญหา กลากเกลื้อน โรคสะเก็ดเงิน และอาการผื่นคัน หรือสิวเค้าช่วยได้จริงน่ะ เรียกได้ว่าใช้ได้ทั่วร่างกายไปเลย เต็ม10ไม่หักค่ะ เป้ว่าแบรนด์ MAGGA เค้าเยียวยาและปรนนิบัติผิวได้ดีอีกหนึ่งแบรนด์เลย คือมันไม่ผิดหวังอ่ะ


.....  ไปต่อแน่นอนค่ะ .....


ลองเข้าไปดูข้อมูลตามเพจเค้าก่อนตัดสินใจซื้อกันได้เลยจ้า

Fanpage : MAGGA

IG : MAGGA_THAILAND

Line : @MAGGA


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE