บอกต่อ!! Melamii ไอเทมกำจัดฝ้าเห็นผลใน 7 วัน

46 9

สวัสดีค่ะ ไหนใครใกล้เลขสามแล้วบ้างคะ กังวลเหมือนมินไหมเอ่ย ปัญหาฝ้ามาถามหาทั้งๆ ที่อายุแค่ 25 แม้ว่าจะเป็นแค่บางๆ ไม่เยอะ แต่นั้นเป็นสัญญาณที่บอกว่า ฝ้ากำลังมา และจะมาเยอะขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน 


ฝ้า (Melasla) สาเหตุหลักๆก็มาจากแสงแดด หรือ แสงสีฟ้า จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หากเป็นคนอายุเริ่มเยอะขึ้นก็เป็นผลมาจากฮอร์โมนได้ค่ะ หากไม่ดูแลเจ้าฝ้ายิ่งชัดขึ้นเรื่อยๆ บนใบหน้า คอยกวนใจเราตอนแต่งหน้า

สำหรับคนที่เป็นฝ้าแล้วแบบมิน ควรเริ่มสนใจมาดูแลรักษาเจ้าฝ้าด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ ครีมทาฝ้าที่ช่วยดูแลผิวหน้าสำหรับคนเป็นฝ้า มินเจอครีมทาฝ้าตัวนึงที่เห็นผลมากจึงอยากบอกต่อ 


MELAMII Anti-Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector ครีมทาฝ้าตัวนี้สยบทั้งวงจรฝ้า ไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำอีก มินใช้ไปสักพักนึง ผิวหน้าดีขึ้นชัดมากๆๆ ไม่ใช่แค่ฝ้าอย่างเดียว ผิวบริเวณที่โดนแดดยังดูเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วย

ตัวนี้เป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 ช่วยยับยั้ง ลดเลือน บำรุง และ ป้องกันฝ้า ที่สำคัญตัวนี้มีนวัตกรรมที่ล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า

เนื่องจากมินเริ่มมีฝ้าแค่จางๆ แต่กลัวค่ะ กลัวใจว่าเจ้าฝ้าที่เริ่มขึ้นมา จะกระจายตัวและเข้มขึ้น !! ทางเราจึงขอป้องกันตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับสาวๆ  ที่เริ่มเป็นแต่น้อย มินแนะนำให้ลองใช้ตอนนี้จะดีมาก ส่วนสาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีฝ้าให้เห็นก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป บางครั้งรอยคล้ำเล็กที่ขึ้นมาอาจจะเป็นฝ้าโดยที่ไม่รู้ตัว มินว่าควรดูแลยับยั้งก่อนที่จะมันเห็นชัดกว่านี้

ครีมทาฝ้า Melamii  ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฉอล์ ไฮโดรควิโนน ผิวมินแพ้ง่ายมากๆแต่ตัวนี้ไม่แพ้ไม่แสบเลยค่ะ เมื่อใช้จนเห็นผลที่ต้องการแล้ว หยุดใช้ไม่มีผลต่อผิว

ตัวนี้มี SPF 20 ด้วยค่ะแต่ยังไงแนะนำว่าควรใช้กันแดดร่วมด้วย


หาซื้อได้ที่ ร้าน Boots / Pure Pharmacy และร้านขายยาทั่วไป ขนาด 8 กรัม ราคา 229 บาท


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE