เผยเคล็ดลับ...ผิวดีขึ้นเพราะเปลี่ยนสบู่!!! 🧽🛁✨

48 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใช้แล้วดีน้องขอบอกต่อ ✨ 

.

.
.
    เผยเคล็ดลับผิวสวยได้ในราคาประหยัด ~
แค่เปลี่ยนสบู่ก็มีผิวสวยได้... วันนี้เอมมีถึง 2 สูตรมาแนะนำสาวๆเลยค่าา ขอบอกเลยนะคะว่าแค่เห็นชื่อแบรนด์ก็น่าใช้แล้วอ่ะ ทุกอย่างคือละมุนมากกกแม่  
ไม่รอช้าเเล้ว ไปดูกันเล้ยยย ?

CHOP FONG SOAP ??

               ตัวแรกเอมจะใช้ในช่วงเช้านะคะ ? 
 เอมจะใช้เป็น น้องสบู่น้ำนมมะพร้าว?✨สูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงผิวของเราให้คงความอ่อนเยาว์ เป็นเด็กเอ๊าะๆ ที่มีผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งแตกลาย ชวนสัมผัสสุดๆ 55555 และยังช่วยป้องกันอาการแพ้คันตามผิวหนัง  อาการผิวลอกผิวเป็นขุยหรือผิวที่มีรอยด่าง รอยดำที่ไหม้จากแสงแดด ให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื้น ได้เหมือนเดิมเพราะเขามีสารสกัดอัดแน่นถึง 5 อย่างเล้ยย

​     เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ  แค่สูตรแรกสารสกัดก็แน่นขนาดนี้แล้ว 555555 แต่เพื่อผิวเรียบเนียนของเรา เราก็ต้องเลือกคุณสมบัติ ส่วนผสมดีๆ สารสกัดอัดแน่นแบบนี้นะคะสาวๆ  ?

            ส่วนอีกสูตร เอมจะใช้เป็นช่วงเย็นนะคะ? เอมจะใช้เป็นน้องสบู่ทับทิมAHA นั่นเองค่ะ ?✨ เป็นสูตรที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้กลับมาเรียบเนียน กระจ่างใส เปล่งปลั่งสุขภาพดีย์ดีและยังคงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านอีกด้วยย ?  เพราะเขามีสารสกัดถึง 8 อย่างเลยค่ะสาวๆ เยอะมากกแม่ 5555 อัดแน่นเกิ้นนน อัดแน่นจริงๆค่ะ  และสำหรับใครมีขี้ไคลหนาๆตรงไหน สามารถฟอกทิ้งไว้แค่ 1 นาทีขี้ไคลก็หลุด เกลี้ยงหมดแน่นอนน


       สำหรับสาวกผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถใช้ได้นะคะ 

เพราะเอมก็เป็นคนที่ผิวอ่อนแอมากกก ใช้อะไรนิดๆหน่อยๆก็แพ้เหมือนกันค่ะ  แต่พอได้ลองใช้ สบู่แบรนด์ ชอบฟอง  แล้วปรากฏว่าไม่มีอาการอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ หมดห่วงเเน่นอน  อยากมีผิวกระจ่างใส อย่าลืมบำรุงผิวกันนะคะสาวๆ?

      ความรู้สึกคือชอบมากกก ยอมรับว่าหลงตั้งแต่ชื่อแบรนด์เขาแล้วอ่ะ5555  ชอบฟอง คือละมุนนนมากก ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกเขินๆไรก็ไม่รู้? ? นอกจากชื่อก็เป็นตัวสบู่เลยฮะ สารสกัดอัดแน่นมากแม่ คือได้ลองใช้แล้วรู้สึกดี ชอบจริงๆ ตัวสบู่เขาไม่ได้ทำมาเพื่อกัดผิวเราให้ขาวทันทีอ่ะเขาจะค่อยๆปรับไปเรื่อยๆตามสภาพของผิวเราเลย หลังล้างน้ำออกผิวไม่แห้ง รู้สึกได้เลยว่าแต่ผิวนุ่มๆขึ้น เนียนๆขึ้น และเหมือนเเบบยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวเราไว้อ่ะ โดนรวมคือดีค่ะ ดีมากกๆ กลิ่นหอมอ่อนๆไม่เหม็นฉุน น่าใช้จริงๆทุกคนต้องลองนะคะ ไม่ควรพลาดบอกเลย!!?

 ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นประจำเดือน ?✨

Facebook : Chop-Fong Thailand 

 

  เอมขอแนะนำ ใช้คู่กันไปเลยค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีย์ขึ้น • ถ้าสาวๆได้ลองใช้กันแล้วอย่าลืมมาเเชร์รีวิวกับเอมและเพื่อนกันนะคะ ?  ไว้พบกันใหม่ก๋าทู้หน้านะคะสาวๆ


Chaaem Pannaphat

Chaaem Pannaphat

? ???? ?? ??? ? : ?? ´ รีวิวฝึกหาดด

̴ ॱ ขอต้อนรับสมาชิก????????? ทุกทู้กกกกคนสู่ก๋าทู้รีวิวสารพัดอย่างที่ใช้เอง ใช้จริง ใช้แล้วดีต้องขอบอกต่อให้ทุกคนได้รู้ของน้องกันค่าาา ◡̈⃝  

• ขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่แวะเข้ามาอ่านและ แชร์สิ่งดีๆร่วมกัน •

~ ไม่อยากพลาดไอเท็มเด็ดๆ อย่าลืมกดติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องด้วยน้าา ﹆ʕ•ᴥ• ʔ ‧₊˚♡̷

FULL PROFILE