[ของดีโลกต้องรู้] ที่สุดของกระแสกับมาสคาร่า lilybyred!!

54 21

คิสรู้ คุณรู้ โลกรู้ กลับมาพบกันอีกแล้วค่ะ


ที่ผ่านมาคิสเองก็ซื้อของตามคนอื่นเยอะนะ แต่มักจะซื้อตามคนรู้จัก พี่สาว พี่สะไภ้ เพื่อนสาว มีอิทธิพลกับคิสยิ่งกว่าไหว้ราหูซะอีก เพราะผิวเค้าดีจริง คิสเชื่อได้จริงๆ เป็นหน่วยข่าวกรองแล้วกรองอีก ไม่เหมือนอ่านรีวิวที่ส่วนใหญ่แทบจะทำได้แค่เทียบสี แต่เอาความจริงอะไรไม่ได้**


**ไม่ได้ส่อเสียดถึงใคร แต่ทุกคนก็รู้ป่าวอะ รีวิวทุกวันนี้ bias เยอะมากๆ มันเป็นธรรมดาของโลกที่เปลี่ยนไปค่ะ


ครั้งนี้คิสซื้อตาม feed หน้าของพี่ทรายว่า lilybyred 

มาสคาร่าเค้านั้นคือไม่แกง ไม่ล่อ ไม่ลวง เรื่องอื่นคิสไม่พูดถึงนะคะ กลัวแบรนด์จะซวยไปด้วย 

แต่เอาว่าคิสเพิ่งรู้จักและตัดสินใจสั่งซื้อทันที โดยที่มารู้ทีหลังว่าจริงๆเค้าดังอย่างอื่น(ทำไมพี่ทรายแกงน้อง) แต่ไม่เป็นไร มาสคาร่าเค้าต้องมีอะไรดีละ สต๊อคเค้ามีอยู่ 2 รุ่น 3 SKU คิสเอาหมด 


แต่ถ้าไปซื้อที่เวบส้มตอนนี้ยังมี(ถ้าผิดกฏที่ชีนำพิกัด กรุณาบอกคิสก่อนลบนะคะ เพราะคิสก็ไปหาที่เวบ K แล้วของมันหมดถึงได้ไปสั่งตรงจากเฟส ซึ่งสต๊อคเค้าแยกกัน) 


เอาละ พล่ามไป 3 พารากราฟ ยังไม่ได้เห็นขนสักเส้น พร้อมแล้วม๊ะ!!

 

1.    รีวิวนี้คิสปัดข้างละรุ่นนะคะ เพื่อความชัดเจนว่ารุ่นไหนดีสุด 

2.    รีวิวนี้คิสไม่ได้ปัดมาสคาร่าเบสคู่บารมีคิสค่ะ แต่คิสใช้ที่ดัดขนตานะ เป็นที่ดัดที่มิได้เป็นผู้มีมลทินมัวหมอง ไว้มารีวิว 

3.    หน้าคิสแหกจากการสักคิ้วอยู่ ทาได้กันแดดไม่ลงแป้งตาม ถ้ามันดูทุเรศ คิสขอโทษด้วย  

(คิสไม่ได้แต่งหน้านะ ที่เห็นแดงๆคือไม่ได้ปัดแก้มเลยค่ะ มันแดงอยู่แล้ว กันแดดที่ทาวันนี้ต้องรุ่นเมือกด้วยเพราะตอนนี้ดันบ้าจี้ใช้ Vit C กับ Bifida ระดับเทพ ผิวบางมากกกก แล้วไ่ม่ลงแป้งอีก ปล่อยไว้แบบนี้ละ)

เรามาที่ฝั่งขวาของหน้าก่อนค่ะ คิสใช้รุ่น“หนา” ขนแปรงจะเล็กและทรงรีๆข้าวสาร เข้าถึงง่าย ไม่เล่นตัว

ผลการปัดรอบแรก


ม๊ายยยย ทำไมมันเข้าถึงเส้นขนตาง่ายจริง แต่มันปัดแล้วขนไปคนละทิศทางก็ไม่รู้ คิสก็จะปัดสไตล์มาสคาร่าหนาด้วยซิกแซกแล้วขยี้ปลาย ผลคือหนาจริง ยาวแถมมาด้วย แต่มันแยกส่วนกันเหมือนนั่งอยู่ในรัฐสภาค่ะ ไม่รู้ใครเป็นใคร

ต่อมาที่ฝั่งซ้ายของหน้าแหกๆของคิส ตอนนี้แยกฝั่งง่ายมาก เพราะคิ้วลอกแล้วฝั่งนึง สภาพดูงงๆเหมือนเอมมี่บอกรักผัว+ลีน่าจัง 


สำหรับปัดรุ่น “ยาว” หัวแปรงจะมีcurve กว่านิ๊ดดดเดียว ขอบคุณนะคะที่มีมาให้ ไม่งั้นแยก2 แท่งนี้แทบไม่ออกเพราะเหมือนกันเหมือนเนโกะจั๊ม แกงคิสสส


ผลการปัดรอบแรก


โอ๊ววววว คล้ายการปัดด้วยมาสคาร่าเบสคู่บารมีคิสชัดๆ คล้ายกับรุ่นที่เป็นสีดำ คือปัดแล้วจะไม่หนา แต่ยาว และเรียงเส้น สวยเลยค่ะ สำหรับใครที่ชอบแนวปัดดูเป็นธรรมชาติ คิสว่าอันนี้คือคำตอบ เพราะปัดรอบเดียวก็สวยแล้ว และไฟเบอร์ไม่มีทะเลาะกันให้หงุดหงิด อันนี้ปัดแล้วตาดูหวานมาก

และสุดท้ายค่ะ ไหนๆก็มาถึงจุดนี้ เราไปกันให้สุด


ปัดทับฝั่งขวาที่ “หนา” ไปแล้วด้วยอีกรุ่นด้วยความหวังเหมือนประเทศที่เจริญแล้ว คิดถึงฟุตบาธดีๆ คิดถึงระบบการปฏิรูปการศึกษา คิดถึงอนาคตของประเทศไปด้วย มือก็ขยับไป ปัดๆ ชั้นต้องได้ดีมีชาติการ์ตูนนนนน


และ....มันก็มาจริงๆสมใจอยาก สวยมากกกกกกกกกกกกกกก งานน้องดีมากกกกกกกกกกกกกก


แค่ต้องรอเซทตัวก่อนปัดซ้ำรอบสอง คิสถือว่า2 แท่งนี้ทำงานคู่กันได้นัวมาก ไม่แปลกใจถ้าเวลาสต๊อคหมดแล้วมันจะหมดคู่กัน



ข้อเสีย??


ขอให้ข้อแรกก่อนเลย จะให้หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ทำไมคะ เหมือนcanmake เลย คิสต้องใช้ระบบsticker ซานริโอ้(ซึ่งหาไม่เจอเลยเอาสติ๊กเกอร์เข้าตึกของกันโควิทมาแปะไปก่อน) ไม่งั้นงงตาแตกค่ะรุ่นไหนเป็นรุ่นไหน


ส่วนข้อเสียอื่นๆ คิสขอรอรีวิวซ้ำวันพรุ่งนี้ค่ะ ถ้ามีงานไหลระหว่างวันจะเอามาอัพเดทให้แบบreal time ไม่ต้องห่วงค่ะ คิสไม่แกงทุกคนแน่นอน


ปล. มีคนบอกคิสว่าจริงๆเค้าดีที่ลิป ใครใช้ตัวไหนแล้วดีบอกคิสใต้คอมเมนท์ระบุชื่อสีให้ด้วยยิ่งจะเป็นพระคุณ ซื้อหมดไม่ไหว แต่อยากซื้อค่ะ



Special inspired by: พี่ทราย เจริญปุระ



King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE