คัดมาให้แล้ว! รวมลิปมันที่ชอบ💄ราคาหลักร้อย แต่! คุณภาพเกินร้อย⚡️

70 18

สวัสดีจ้าาาา วันนี้ขอมาบอกต่อ Lip Balm ที่ราคาถูกและดีกันบ้างเนอะ เพราะหลายๆคนจะต้องมีสิ่งนี้ติดบ้าน ติดกระเป๋า กันอยู่แล้วแน่นอนเลย ขาดไม่ได้! ว่างี้ดีกว่า ไปดูกันเลย>>

มาเริ่มกันที่ตัวแรก !

2P Original Jelly Balm

น้องเป็นเนื้อบาล์มสีชมพูอ่อนๆ เนื้อไม่หนักปากเท่าไหร่ ให้ความชุ่มชื้นกำลังดีเลย ทาแล้วสามารถทาลิปอื่นต่อได้ ถ้าถามถึงความติดทนของสีชมพูอ่อนๆนั้นก็คือไม่มากเท่าไหร่ กินอาหารก็มีหลุดเป็นปกตินะคะ แต่หยิบมาเติมระหว่างวันได้ตลอดๆ น้องไม่ตกร่องเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆนิดๆนะ

✨ ตลับสวยน่าใช้ ขนาดกำลังดี พกพาง่าย ✨

ราคา 119.- ขนาด 3 กรัม

หาซื้อได้ที่วัตสัน.. แต่แอบกระซิบบอกว่านางชอบมีลดราคาเหลือไม่เท่าไหร่เอง ซึ่งตอนนี้ วันนี้ที่รีวิวอยู่ลดเหลือตลับละ 39.- ปังจ้าแม่ รีบสอยๆ

มาต่อกันที่ตัวที่สองเล้ยยย..

Mediheal Labocare Panteno Lips Healbalm

มาทางฝั่งเกาหลีกันบ้างจ้าาา!! ตัวนี้บอกเลยว่าชอบมาก เนื้อสัมผัสดี มองเผินๆเหมือนจะหนักใช่มะ? แต่ไม่เลย พอทาน้องไปแล้วน้องกลายเป็นกึ่งลิปกลอสแล้วก็ลิปมันไปในตัวอ่ะ ดีงามมาก✨ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่หนักปากนะ สบายๆเลย จะใช้บำรุงก่อนนอนหรือจะทาก่อนลงลิปก็ได้หมดเลย เนื้อบาล์มไม่มีสีน้า

⚡️ปากเป็นขุย แห้งลอก ไม่ชุ่มชื้น ตัวนี้เอาอยู่ บอกเลย ไม่แกง⚡️

ราคา 199.- ขนาด 10 ml.

หาซื้อได้ที่วัตสัน, ช็อปปี้, ร้านพรีต่างๆ (ราคาจะต่างกันไปแต่ละที่นะคะ)

จบกันที่ตัวสุดท้ายยค่าา

Natural Honey Lip

อันนี้หลายคนน่าจะได้ลองกันบ้างแล้วเนอะ เพราะน้องเค้าฮิตติดกระแสมากเลยอยู่ช่วงนึงที่คุณญาญ่าออกมาบอกว่าใช้ ตามหากันให้วุ่น ไปที่ไหนก็หมด เพราะจ๋าก็เป็นคนนึงที่หาซื้อไม่ได้ในตอนนั้น5555555 อ่ะไม่โม้ละ ก็คือรู้สึกว่าใช้ดีเหมือนกัน กลิ่นหอมน้ำผึ้งมาก? อันนี้รู้สึกว่าเนื้อสัมผัสจะหนืดกว่าสองตัวที่กล่าวก่อนหน้านี้ แต่ให้ความชุ่มชื้นดีมากเลยนะ โบกก่อนนอนตื่นมาปากก็ยังนุ่มชุ่มชื้นอยู่เลย เนื้อบาล์มไม่มีสีนะคะ

? โบกไปเลย ตื่นมาปากนุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำปั๊วะๆแน่นอน ?

ราคา 280.- ขนาด 10 g.

หาซื้อได้ที่วัตสัน, ช็อปปี้ (อันนี้ก็ชอบมีลดราคาเช่นกันอิอิ) 

ขอพูดรวมๆของความรู้สึกหลังใช้มาทั้งหมด

โดยรวมแล้วคือชอบทั้งสามแบรนด์เลย คือแต่ละแบรนด์ก็จะมีข้อดีข้อเสียต่างๆกันแหละ แต่ที่เห็นได้ชัดคือทั้งสามแบบ พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ปากที่แห้งลอก เป็นขุยมาก่อนหน้านี้คือหายไปเลย น้องทั้งหมดเค้าช่วยได้จริงๆ แล้วราคาแค่หลักร้อยอะ แต่ คุณภาพเกินร้อย ก็คงไม่ต้องพูดไรเยอะแล้วเน้อออ ไปลองกันเลยดีกว่า 


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE