ฝ้าบุกแก้ไม่ยาก ครีมทาฝ้า 4 in 1 สยบทั้งวงจรฝ้า จริงไม่จริงมาดู !!!

46 8

   อันยองฮาเซโยเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เปิดกระทู้แรกขอเอาใจแม่ๆที่มีปัญหาฝ้า จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ ครีมทาฝ้าตัวไหนก็ไม่ตอบโจทย์กับความต้องการของแม่ๆ นี้จ้าทางแม่ของวิ ก็ประสบปัญหาแบบนี้เหมือนกัน มาบ่นให้ฟังให้ช่วยหาครีมทาฝ้าให้แม่หน่อย แม่ไม่มั่นใจเลย เวลาแต่งหน้าก็ยังเห็นฝ้า แม่อยากฝ้าหายหรือจางลงบ้างก็ดี จนได้ส้อยเจ้าครีมทาฝ้าตัวนี้ Melamii (เมลามี่) ที่เป็นครีมทาฝ้า 4in1 ไม่ใช่แค่ลดฝ้า แต่ยังสามารถช่วยเรื่องกระ ผิวคล้ำ ริ้วรอยได้ด้วย ตอบโจทย์ปัญหาแม่วิมากๆ

   เจ้าตัวนี้เป็นครีมทาฝ้า ที่ช่วยยับยั้งต้นตอของการเกิดฝ้า ลดเลือนฝ้า บำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส ป้องกันฝ้ากลับมาเป็นซ้ำด้วย เรียกว่าครบทั้งวงจรฝ้า เค้ามีสารสกัดสำคัญ 4 ตัวจาก Melatein-x, Botanical Extract Complex B, Vitamin B3 และ Hyaluronic Acid (ลองไปดูข้อมูลเพิ่มที่เพจได้ Melamii Anti Melasma Club)


ขอบอกว่าเจ้าตัวนี้เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่มัน ทาแล้วสามาถแต่งหน้าต่อได้เลย   ไม่มีน้ำหอม พาราเบน สารกัดผิว และโนแอลกอฮอล์ด้วยนะจ๊ะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้าบอกเลย แม่ๆคนไหนกลัวแพ้กลัวแสบ บอกเลยเจ้าตัวนี้คือตอบโจทย์สุดๆเลย

    และนี้คือปัญหาที่แม่ของแม่วินั้นเจอ โดยจะเห็นว่าในรูปมันอาจจะดูไม่ค่อยชัด แต่มันเป็นฝ้าเล็กๆที่โดนสะสมจากฮอร์โมนปนกับความคล้ำ แบบฝังลึก บวกกับไม่ค่อยทากันแดดออกจากบ้าน แต่พอมาทามันก็สายไปแล้ว แม่ได้ลองใช้เจ้าตัวนี้ที่เค้า เคลมว่าฝ้าดูจาง ผิวขาวภายใน  14 วัน มาดูว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงไหม จะตอบโจทย์ทางแม่เราหรือป่าว มารอดูก๊าน?

และนี้คือผลลัพธ์ที่แม่ของวิใช้เจ้ามา 14 วัน ได้ผลเกินคาดมาก แต่ขอย้ำว่าแม่ทาเช้า-ก่อนนอน เป็นประจำ นอกจากฝ้าจะลดลงแล้ว ผิวหน้ายังดูกระจางใส รอยด่างดำก็ลดด้วย แม่นี้ร้องว้าวเลยจ้าเป็นปลื้มมม หาซื้อไม่ยากตามร้านขายยาทั่วไป หรือในห้างที่ Boots/ Beautrium ก็มีราคาไม่แพง 229 บาท ใครที่มีเป็นฝ้าแนะนำให้ซื้อให้แม่ลองเลยนะ จริงๆใช้เองด้วยก็ได้เลย 

มาถึงสุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่นะคะที่เข้ามาอ่านกัน ?

ใครอยากเม้ามอย สอบถามเพิ่มเติ่ม คอมเม้นกันได้เลยน้า 

ปล. ฝากติดตามนักเขียนหน้าใหม่คนนี้ด้วยนะคะ พบกันในกระทู้หน้านะคะ บายบ๊าย???


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE