รวมสกินแคร์ลดรอยดำที่เคยใช้ 🖤

57 19


สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


อายเชื่อว่าหลายคนน่าจะมีปัญหารอยอารยะบนหน้า

ที่คอยกวนใจแบบอายอยู่ไม่มากก็น้อย


โดยเฉพาะใครที่ชอบบีบสิวแล้วทิ้งรอยไว้ ต้องอ่านกระทู้นี้เลยค่ะ 


        วันนี้อายขอรวบรวมสกินแคร์ลด รอยแดง รอยดำ ที่เคยใช้มาทั้งหมด มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันแบบคร่าวๆ ทุกคนจะเห็นว่าบางตัวอายใช้หมดไปแล้ว วันนี้เลยไม่ได้โชว์เนื้อผลิตภัณฑ์ให้ดูนะคะ ส่วนผลลัพธ์ที่ได้จากสกินแคร์ อายบอกเลยว่า ทุกตัวที่หยิบมาวันนี้ ได้ผลสำหรับอายนะคะ แต่ความช้า-เร็ว จะต่างกัน 


โอเคร ไม่พูดเยอะละ เดี๋ยวเราไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง



เริ่มจากตัวแรก 


Kiehl’s

Clearly Corrective Dark Spot Solution 

Whitening Serum


เนื้อผลิตภัณฑ์ 

         เป็นเนื้อใส ค่อนข้างเหลว ไม่มีน้ำหอม ซิลิโคน สารกันเสีย แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำมันหอมละเหย เป็นกลิ่นลาเวนเดอร์เบาๆ


ความรู้สึกหลังใช้

         ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ลดรอยตัวแรกที่อายได้ลองใช้เลยค่ะ เป็นตัวที่ใช้ง่าย เพราะเนื้อไม่หนักเลย เกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ในส่วนของการลดรอยดำ ทำได้ดีเลย ใช้ประมาณ 2-3 อาทิตย์จะเริ่มเห็นว่ารอยจางลง ซึ่งถือว่าไวเลยค่ะ เพิ่มเติมคือ อายรู้สึกว่าใช้ตัวนี้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ลดรอยดำตัวอื่น มันช่วยให้เห็นผลเร็วขึ้นด้วยค่ะ



Caudalie

Vinoperfect Radiance Serum Complexion Correcting


เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเซรั่มเนื้อเหลวสีขาวขุ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว 


ความรู้สึกหลังใช้

         ตัวนี้เป็นเซรั่มลดรอยดำที่ทำให้อายว้าวมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เป็นเซรั่มที่ทำให้อายกลายมาเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้แบบเต็มตัว คือมันดีมากก~ ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ในส่วนของการลดรอยดำ ทำได้ดีมาก แต่อายจะใช้เป็นเซ็ตคู่กับครีมอีกตัว ที่เพื่อนๆ จะได้เห็นในตัวถัดไปที่อายหยิบมารีวิว คือมันไม่ได้ช่วยแค่เรื่องรอยดำรอยแดงนะ มันช่วยให้หน้าดูอิ่มฟูแบบบอกไม่ถูก รอยดำ รอยแดงจางลงแบบเห็นได้ชัด ประมาณ 1-2 สัปดาห์ก็เห็นผลที่ชัดเจนว่ามันจางลงจริงๆ คือชอบมากจริงๆ ตัวนี้ ปกติอายจะเป็นคนชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ ไปเรื่อย ไว้ลองใช้ตัวอื่นไปสักพักจนเบื่อ อายก็คงจะวนกลับมาใช้ตัวนี้อีก เชียร์เลยค่ะ



Caudalie 

Vinoperfect Dark Spot Correcting Moisturizer 


เนื้อผลิตภัณฑ์ 

         เป็นเนื้อครีมสีเหลืองอ่อน เนื้อจะมีความหนักที่สุดใน 4 ตัวที่อายหยิบมาวันนี้ แต่ไม่ถึงกับเหนียวเหนอะหนะ พอครีมซึมแล้ว อายยังรู้สึกว่าสบายหน้าอยู่ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

         เป็น Caudalie อีกตัวที่อายติดใจมากก ไม่ใช่แค่เรื่องการลดรอยดำ แต่เรื่องของความชุ่มชื้นทำได้ดีมาก เดี๋ยวขอพูดในส่วนของการลดรอยดำก่อน อายบอกเลยว่าใช้ตัวนี้คู่กับ Vinoperfect Radiance Serum คือดีงามมากก เหมือนมันออกแบบมาให้ทำงานร่วมกัน ลดรอยดำได้เร็ว ประมาณ 1-2 สัปดาห์ก็เริ่มเห็นผลชัดแล้ว แล้วนอกจากเรื่องลดรอยดำ มันช่วยให้ผิวดูฟูแบบอิ่มน้ำ หน้าดูฉ่ำโกลว์ อายทาตอนกลางคืน ตื่นเช้ามายังรู้สึกว่าหน้ามันโกลว์อยู่เลย คือชอบมากจริงๆ ค่ะ อันนี้เป็นกระปุกใหญ่ที่อายเพิ่งสั่งมาเพิ่ม หลังจากที่ได้ลองเซ็ตทดลองที่เป็นกระปุกเล็กจนหมดแล้ว แนะนำมากๆ โดยเฉพาะคนหน้าแห้งน่าจะชอบเหมือนอายนะคะ



มาถึงตัวสุดท้าย


Clinique 

Even Better Clinical Radical Dark Spot 

Corrector + Interrupter 


เนื้อผลิตภัณฑ์

         ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มสีเหลืองอ่อนๆ มีซิลิโคน เนื้อจะเข้มข้นและหนืดหน่อย เวลาทาจะรู้สึกคล้ายๆ ทาไพรม์เมอร์ ใช้มือลูบแล้วจะรู้สึกว่าหน้าเรียบเนียน สำหรับอายถือว่าเกลี่ยไม่ยาก ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่รู้สึกว่าทำให้ผิวหน้าแห้ง


ความรู้สึกหลังใช้

         ตัวนี้จะไม่ได้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเลยสำหรับอาย เน้นตรงจุดไปที่การลดรอยแดง รอยดำ ในส่วนของการลดรอยดำ ทำได้ดีเลยค่ะ สำหรับอายเริ่มเห็นผลประมาณ 2 สัปดาห์หลังใช้ มีแนวโน้มรอยลดลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะรอยแดงที่เกิดใหม่ ถ้ารีบใช้ตัวนี้เลย อายรู้สึกว่ารอยแดงมันหายเร็วขึ้นกว่าปกติ เรื่องอื่นนอกจากลดรอยดำ ที่อายชอบก็จะเป็นเรื่องของเนื้อที่มีลักษณะคล้ายไพรม์เมอร์ ทำให้หน้าเรียบเนียนขึ้น ใช้ก่อนแต่งหน้าตอนเช้า ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยค่ะ



จบแล้วค่าา

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเดียวกันนะคะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จุ๊บๆ ?




❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE