อวดลิปโทนสีแดงแรงฤทธิ์ที่มีอยู่ในกรุ ลุคเฟียซๆต้องมา

84 22
เพิ่งมาบ้าลิปสีแดงเมื่อปลายปีที่แล้วเองค่ะ ปกติชอบสีชมพูนิดๆ ดูธรรมชาติ ไม่กล้าสีสันมากมาย บอกตามตรงคิดว่าสีแดงเหมาะกับลุคแรงๆมั่นๆมากกว่าเรา แต่พอมีคนรู้จักแนะนำให้ทาลิปสติกสีแดงดูแล้วมีแต่คนชอบ พร้อมทั้งลุคของเราที่ดูจืดๆ มันดูเฟียซขึ้นอ่ะ วันนี้ขอมาแชร์ลิปโทนสีแดงที่มีอยู่ค่ะ
เริ่มที่ philosophy lips of hope ซื้อมาเพราะน้องที่รู้จักป้ายยามา เป็นลิปทินท์ที่เหมาะกับคนขี้เกียจทาลิปบาล์มแบบเรา อีกทั้งพอไปลองแล้วชอบเนื้อนะ สีปาดครั้งเดียวคือชัดเลย ปาดซ้ำได้สีที่ชัดขึ้นไปอีก แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือมีส่วนผสมของ Vitamin E, Jojoba Oil  บำรุงริมฝีปากเหมือนลิปบาล์มเลยแหละ ให้ความชุ่มชื้นดีเว่อร์ๆ เวลารีบๆ ขี้เกียจเลือก จะหยิบลิป philosophy มาทาตัวเดียว จบ ปากนุ่มยาวนานนนแถมมีสี เลิฟสุดตรงนี้ล่ะ  สีที่มีคือ fig (ออกสีแดงตุ่นๆอ่อนๆ ดูธรรมชาติ) , berry (ออกแดงเข้มประมาณบานเย็นนิดๆทาแล้วปากดูสดใสมากเลยล่ะ เหมาะที่ีจะทาในวันที่ดัดผมลอน 5555)  จะบอกว่าตัวนี้ทาแล้วหิวมาก  กลิ่นลิปทินท์เหมือนโกโก้เลยค่ะ ทาทีไรอยากโกโก้มากๆ 5555
อีกแบรนด์ที่ซื้อมาคือ Burberry มี 2 รุ่นคือ Burberry Kisses และ Lip velvet crush รุ่น kisses (สี Union Red No.113)  ลิปสติกเนื้อครีม ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากและให้สีชัดดีเหมือนกัน  สีแดงแกมชมพูนิดๆ คือสีนี้ทาแล้วดูแพงขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ เน้นไว้ไปงาน หรือไปเดทไรงี้  ส่วน Lip velvet crush (สี Cranberry Red No.77) ตัวนี้ตกมาเพราะมีเพื่อนแนะนำถึง 3 คน พวกนางบอกว่าต้องมีต้องซื้อ เลยซื้อมาก็ได้แว้!!!! ลิปตัวนี้ให้อารมณ์ประมาณลิปทิ้นท์ออกแมตต์ เนื้อบางเบา ทาง่ายมากกกก สีติดดีด้วยล่ะ  ส่วนใหญ่ใช้ตัวนี้เวลาเจอเพื่อนกินชาบูค่ะ 555
มาถึงอีกแบรนด์นึงที่พูดถึงสีแดงแล้วจะไม่มีแบรนด์นี้ไม่ได้เลยคือ Jungsaemmool รุ่น มินิ มี 3 สี แต่เลือกสี Just Red มา แดงแบบแมตต์ แดงที่ไม่แก่ แดงที่อัพลุคเฟียซฟาดปั๊วะๆ สีชัด เนื้อแมตต์แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ทาแล้วไม่ตกร่องนะ
สีแดงในกรุก็จะมีประมาณนี้ล่ะค่ะเพื่อนๆ คราวหน้าจะมาแชร์ลิปสีอื่นๆอีกนะคะ แนะนำเลยค่ะว่าควรมีลิปโทนสีแดงติดกระเป๋าไว้ วันไหนขี้เกียจแต่งหน้าจะทาลิปสีแดงเป็นไอเท็มกันตายเลยล่ะ  เพื่อนๆชอบลิปสติกสีแดงแบรนด์ไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้น้า ป้ายยากันได้เต็มที่คร่า 555


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE