เพลงให้กำลังใจคนโดน Bully

52 12
          วันนี้แป้งจะมาแนะนำเพลงให้กำลังใจสำหรับคนที่โดน Bully นะคะ เรื่องของเรื่องคือ แป้งได้มีโอกาสร่วมงานกับโครงการ From Victim To Victor ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการเกี่ยวกับการทำสื่อในเรื่องของการโดน Bully ค่ะ และเพลงนี้ก็เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์สารคดีในโครงการนี้นั่นเอง
          ก่อนอื่นเลยแป้งต้องขอขอบคุณเว็บจีบันที่ทำ Content เรื่องการโดน Bully ขึ้นมา  เพราะทำให้ทางทีมงานเห็นกระทู้เรื่องราวของแป้ง แล้วเกิดความสนใจเรื่องที่จะตีแผ่เรื่องราวของแป้งก็เลยติดต่อแป้งเข้ามาให้ร่วมโครงการนี้ค่ะ
          แต่วันนี้แป้งยังเอาผลงานมาให้เพื่อนๆ ทุกคนดูไม่ได้ เพราะมันยังไม่ดผยแพร่อ่า ฟังเพลงไปก่อนเนอะ เพลงนี้มีชื่อว่า “ฟ้าคลึ้มจึงเห็นดาวสวย” ต้นฉบับเพลงนี้ เป็นของพี่พรายปฐมพร ชื่อ"อำพราง" หรือ "เข้มแข็งไว้คนดี" แต่พี่พรายแจ้งกับทีมงานว่า พี่พรายตั้งชื่อเพลงนี้ไว้เองว่า "ฟ้าคลึ้มจึงเห็นดาวสวย" ทางทีมงานจึงเลือกใช้ชื่อเพลงนี้ เป็นชื่อเพลงประกอบสารคดีชุดนี้ และเรียบเรียงดนตรีและเสียงร้องใหม่ โดย พี่จั๊ก ชวิน ค่ะ
          ภาพยนตร์สารคดีชุดนี้มีทั้งหมด 10 ตอน ซึ่งแต่ละตอนก็จะเป็นเรื่องเป็นราวที่ไม่ซ้ำกัน (ใน MV มีหน้าตาเจ้าของเรื่องทุกคนด้วย) แล้วแป้งไม่รู้ว่าของแป้งเป็นตอนที่เท่าไรนะคะ 555+ ใครอยากเห็นภาพยนตร์สารคดีของแป้ง ติดตามชมได้ที่ Youtube และ Fan Page “From Victim To Victor” เลยนะคะ ตอนนี้ปล่อยออกมา 3 ตอนแล้ว มีแต่เรื่องที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE