ผิวขาวกระจ่างใสในก้อนเดียว ด้วยสบู่ขัดผิวไวท์เทนนิ่ง

42 9

                                            สวัสดีค๊า ทุกคนนนน J


วันนี้ฝนมีไอเท็มเด็ดมานำเสนอ นั่นคือออออ “ สบู่ขัดผิวไวท์เทนนิ่งเป็นสบู่ขัดผิวฉบับคนขี้เกียจแต่อยากกดูแลผิวพรรณ 555555 เพราะอะไรนะหรอค่ะ ตามมาดูกันเลยจ้า

อย่างที่ฝนเกริ่นไปตอนแรกนะคะ ว่าเป็นสบู่ที่เหมาะกับคนขี้เกียจแต่อยากดูแลผิวพรรณ เพราะว่าสบู่ขัดผิวไวท์เทนนิ่ง สุภาภรณ์ ก้อนนี้เขามีเม็ดสครับผิวที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า โดยที่เราไม่ต้องผสมตัวสครับกับครีมอย่างอื่นให้ยุ่งยากเลย และที่สำคัญสบู่ตัวนี้เป็นสูตรเย็น ทำให้สดชื่นเวลาอาบน้ำ 

สบู่ขัดผิวไวท์เทินนิ่ง สุภาภรณ์ มีสารสกัดมะขาม + สารสกัดมะเฟือง เป็นสูตรเย็น สบู่ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบสปาผิว เพราะมีฟองเยอะ ล้างออกง่าย สามารถใช้ขัดถูได้ทุกส่วนของร่างกาย โดยเฉพาะจุดที่หยาบกร้าน เช่น ข้อศอก ข้อพับ 

เนื้อสบู่มีสีเหลือง มีกลิ่นของสมุนไพร สดชื่นมากกก ฝนชอบนำมาขัดตามแขน ขา บริเวณข้อพับเพื่อถูเอาขี้ไคลออก 55555 ตัวนี้ฝนชอบกลิ่นมาก แต่บางคนถ้าไม่ชอบอะไรที่เป็นสมุนไพรคงไม่ปลื้มเท่าไหร่ค่ะ เพราะนางค่อนข้างกลิ่นแรง แล้วแต่คนชอบ หลังจากที่ใช้จะรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

                สบู่ตัวนี้ฝนไปได้มาจากเซเว่น ราคา 49 บาท ปริมาณ 100 กรัม ถ้าเพื่อนๆสนใจอยากดูแลผิวพรรณก็ลองใช้กันดูนะคะ จบในก้อนเดียวจริงๆค่ะ ^^



Fon Wariya

Fon Wariya

FULL PROFILE