ไม่ต้องบิน ก็อินเกาหลีได้ shopping สุดฟินที่StyleHAN + เปิดกล่อง Surprise Box

12 5
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้พลอยใสจะพาไปงานเปิดตัว ร้าน SEOULMADE x StyleHAN กันค่ะเป็นโครงการจากรัฐบาลเกาหลี ที่รวบรวมอุตสาหกรรม เทคโนโลยี ศิลปะ แฟชั่น เครื่องสำอาง แบรนด์เกาหลี

และศาสตร์ทุกแขวงที่ผลิตในจังหวัดโซล ประเทศเกาหลี และส่งออกไปยังต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย โดยรัฐบาลเกาหลี เลือก StyleHAN เป็นพาร์ทเนอร์ในการส่งต่อสินค้าความงามให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย มีช่องทางการขายทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ ซึ่ง รวมแบรนด์เกาหลีกว่า 200 แบรนด์ ทั้ง เครื่องสำอางเกาหลี สกินแคร์เกาหลี

สำหรับโปรโมชั่นในร้าน ก็มีตั้งแต่ 1แถม1 ลด 50 % ลด80% อ่ะ คุณ คือ กริ๊ดมากกกก ลดแบบ เอะอะ มาก ไม่ว่าจะสายน้ำหอม เครื่องสำอางสกินแคร์ พลอยใส บอกเลยว่า คุ้มสุดๆ ลดกันแบบจุกๆ ทั้งลดทั้งแถม

ภายในงาน เค้ามีเกมส์ให้เล่นด้วยนะคะ ก็คือเรา กด like เพจ ของ StyleHAN ก็จะได้หมุนวงล้อ 1ครั้ง ลุ้นของรางวัลและ Voucherแทนเงินสดให้ ช้อปกันแบบฟินๆเลยคุณให้ฟรีไปเลย

ใครที่ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี ลองดูโซนนี้ค่ะ เค้ารวบรวม ไว้หมดแล้ว ทั้ง สินค้า มาใหม่ สินค้าขายดี และ สินค้าแนะนำ

มาจ้า ถึงเวลาเปิดถุงช้อปของที่พลอยใสซื้อมาแล้ว 

จะบอกว่าตัวที่พลอยใส ซื้อมา เน้นๆเลยคือ เป็นตัวที่ช่วยบำรุงผิว ในด้านต่างๆ และ ลดราคาแบบจุกๆ บางชิ้น ก็จำราคาไม่แม่นนะคะ ถ้าชิ้นไหนจำได้ ก็จะใส่ราคาไว้ให้ค่ะ

  • Son&PARK beauty water ตัวนี้พลอยเห็นรีวิวใน ทวิตเตอร์ ว่า ช่างแต่งหน้าเกาหลี เค้าใช้ เตรียมผิว ก่อนแต่งหน้าให้ไอดอล ที่ร้านมีทั้ง2ขนาดเลยค่ะ พลอยก็เลยซื้อขวดเล็กมาลองก่อน ราคาประมาณ 170 บาทค่ะ

  • Holika Holika One Solution firming เป็น ampmpoule เข้มข้น ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว และเรื่องของการยกกระชับผิว จากราคา 600++ ลดเหลือขวดละ 159 

  • Holika Holika One Solution brightening เป็น ampmpoule เข้มข้น ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว และเน้นผิวขาวใส จากราคา 600++ ลดเหลือขวดละ 159 

  • OIKOS Snail Hyaluronic Acid Eye Cream อายครีมที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากและ  Hyaluronic Acid ที่จะช่วยลดริ้วรอยลดความหมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื้น กับใต้ตา ตัวนี้ ขนาดใหญ่มาก หลอดละ 40 ml.อ่ะ คุณ แล้ว ซื้อ1แถม1 ราคา ไม่ถึง 300 บาท อายุเพิ่มขึ้นใต้ตาก็เป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆที่ห้ามละเลยนะคะ

  • Provamed vitamin E cream serum ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟู และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำสิวและริ้วรอยค่ะ 

ต่อมา ถึงเวลาที่เราจะมาเปิดกล่อง Surprise Box ( มูลค่า 2,000+) กันแล้วนะคะ มาดูกันเลยว่าพลอยใสได้อะไรมาบ้าง

ได้มาจุก ถึง 13 ชิ้นเลย ค่ะ แอบกระซิบว่า มูลค่า เกิน2000++ แน่นอน มาดูกันดีกว่า ว่า พลอยใสได้อะไรมาบ้าง

- Wellage มาส์กหน้าไฮยารูรอนสด หน้าเด้ง ผิวชุ่มชื้น รีวิวเยอะมาก ตัวเด็ด ตัวดัง 

- In’klouz secret vitamin daily care mask แผ่นมาส์กหน้า+เม็ดฟู่ ก่อนใช้ต้องล้างหน้าด้วยเม็ดฟู่แล้วตามด้วยการมาส์ก เพื่อเป็นการเสริมประสิทธิภาพให้มาส์ก และบำรุงผิวได้ลึกขึ้น

-Awesome Hy Squa natural booster facial oil บูสเตอร์ ออยล์ ที่ช่วย ปรับสภาพผิวให้เรียนเนียน เด้งผิวอิ่มฟู ริ้วรอยตื้นขึ้น ไม่หนักผิว

- Celranico lip sleeping mask ลิปสลีปปิ้งมาส์กบำรุงปากก่อนนอนให้ ปากอวบอิ่ม อมชมพูขึ้น

- Shionle paparazzi velvet tint 04 cremisi ทินท์ สีชมพูอมแดง ทาง่ายใช้ได้บ่อย

- Chris&lily dome-gle blusher cr02  ครีมบลัช สีสวยติดทน

- Holika holika nudrop eye shadow palette พาเลซตาที่สีใช้ง่ายมาก สามารถใช้ได้ในทุกวัน ไม่เอะอะมากเกินไป

- Holika holika peko milky bun puff ฟองน้ำเกลี่ยรองพื้น ลายน้อง peko เนื้อนุ่ม

- Smooth&pure cleansing tissue แผ่นเช็ดหน้าที่อ่อนโยน ที่พกพาง่ายทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ทั้งฝุ่นและเครื่องสำอาง

- Another bright naturalism multi skincare cleansing pad แผ่นเช็ดความสะอาดเครื่องสำอาง 

- Beauty of joseon radiance cleansing blam คลีนซิ่งบาล์ม ที่ทำความสะอาดผิวหน้าและบำรุงผิวหน้าไปด้วย เป็นส่วนผสมจากพืชสำคัญของเกาหลี เคล็ดลับความงามสมัยโชซอน

-The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser เจลใส ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ขจัดความมันส่วนเกินของผิวแก้ปัญหาการเกิดสิวยังคงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งหลังล้าง

-H201 Vitamin Shower Filter (Aqua Blue Lemon)  วิตามินชาวเวอร์ฟิลเตอร์ คือไส้กรองน้ำที่ช่วยกรองคลอรีน สนิม ตะกอน หรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่มีขนาดเล็กกว่า 5 ไมครอน พร้อมบำรุงผิวและเส้นผม สามารถต่อเข้าได้กับหัวฝักบัวขนาดมาตรฐาน

สำหรับชิ้นที่ชอบที่สุด ก็คือ 

-Awesome Hy Squa natural booster facial oil พลอยเป็นคนที่ผิวผสม ไม่กล้าที่จะใช้ ตัวบำรุงที่เป็นออย กับผิวหน้าเลย เพราะกลัวการอุดตันผิว และกลัวว่าจะทำให้ผิวยิ่งมันขึ้นไปอีก

หวังว่าเพื่อนๆ จะเต็มอิ่มกับการพาไปชม และ ช้อป ที่พลอยใสพาไป StyleHAN กันแล้วนะคะ เพื่อนๆ สามารถ ไปช้อป กันได้ที่สาขาใกล้บ้านเพื่อนๆเลยค่ะ 

StyleHAN ทั้ง 5 สาขา

 Fashion Island (ชั้น 2 หน้าลิฟต์)

 Terminal 21 Pattaya (ชั้น 1 โซนอิตาลี)

 Mini Store : The Mall งามวงศ์วาน (ใน Gourmet Market)

 Mini Store : Siam Takashimaya (ใน ICON SIAM ชั้น M)

 Mini Store : Gourmet Market สาขา Emporium (ชั้น 4)


และติดตามโปรโมชั่นต่างๆของเค้าได้ที่ 

Website: www.stylehan.com

Facebook: www.facebook.com/StyleHan

Instagram: www.instagram.com/stylehan.th/


วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ กระทู้ต่อไป ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ สวัสดีค่าาาา 


ดวงกมล แผลงจากจาง

ดวงกมล แผลงจากจาง

สวัสดีค่ะ ทุกคน พลอยใสค่ะ

​Youtube​ Channel : PZployzaiiii
Facebook : PZployzaiiii
Instagram : ployzai_iii
Twitter : @ployzai_iii

FULL PROFILE