Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask เนรมิตผิวฟูอิ่มน้ำ ภายในข้ามคืน

55 11
WITH <strong>Eri Eden</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า....


ช่วงนี้ใกล้เข้าฤดูหนาวแล้ว แม้จะยังมีพายุเข้ามาปะปน อยากฝากบอกทุกคนว่าดูแลสุขภาพให้ดีๆนะคะ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ผิวพรรณก็เช่นกันต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวแข็งแรงมากๆ ที่จะทำให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

และวันนี้เช่นเคยมิวมีตัวช่วยดีๆที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงแบบสุดๆ ด้วยส่วนผสมดีที่มีใน Sleeping mark กระปุกนี้ 


 

E r i   E d e n

Rejuvenating Sleeping Mask




มีดูคุณสมบัติของน้องคนนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ ว้าวในว้าวไปอี้ก เพราะเป็นแบรนด์ไทยลูกครึ่งญี่ปุ่น ใครก็รู้ดีว่าผลิตภัณฑ์ของไทยตอนนี้ดีไม่แพ้ที่ใดในโลก และที่สำคัญเขาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นทำให้ผลิตภัณฑ์ดีในดีไปอีก พูดไปเดี๋ยวว่าโม้ มโนไปอยู่ผู้เดียว

แค่ส่วนส่วนประกอบหลักก็ร้องอื้อหื้อแล้ว เพราะมิวไม่เคยเจอในผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เคยลองมาก่อนเลย (หรือว่ามิวยังลองน้อยไปหึ)  



  • ROSE OF JERICHO EXTRACT พืชคืนชีพจากทะเลทราย ที่สามารถมีชีวิตได้ยาวนานท่ามกลางทะเลทรายในสภาพอากาศที่แห้งแล้ง มีคุณสมบัติในการเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน และยังสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้


  • BURDOCK ROOT EXTRACT จากการศึกษาวิจัย ของนายแพทย์ Yoshinori Nagumo นายแพทย์ที่มีชื่อเสียงด้านศาสตร์แห่งการชะลอวัยที่มีชื่เสียงระดับโลกได้กล่าวว่า BURDOCK ROOT EXTRACT เป็นหนึ่งในกุญแจของการชะลอได้ดีในผลิตภัณฑ์นี้ เพราะ BURDOCK ROOT มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ในปริมาณที่สูงมาก ช่วยทำให้ชะลอวัยและยังสามรถลดการระคายเคืองผิวได้ดี


  • PLANKTON EXTRACT Artermia Salina Plankton สารนี้คุณเคยกันดีที่มีคุณสมบัติเสริมความแข็งแรงให้ผิว ลดการอักเสบของผิว และเป็นสารที่ถูกจริตกับผิวมิวมาก เพราะทำให้ผิวมิวแข็งแรงขึ้น เจอมลภาวะเปลี่ยนแปลงจากการเดินทางไกลไปต่างจังหวัดเปลี่ยนน้ำเปลี่ยนอากาศ อุณหภูมิใดผิวก็ Strong อยู่ได้ 


  • HERBAL COMPLEX MULBERRY, SCUTELLARIA, PEONY, SEXIFRAGE, LICORICE, ALOE VERA  สารสกัดจากพืชผลไม้ที่เติมความสดใส เติมวิตามินและความสดชื่นให้ผิวดูเปล่งปลั่งดูกระจ่างใสและยังช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี 


แพคเกจและเนื้อสัมผัส


แพคเกจหรูหราตั้งตรงไหนก็งาม ดูผู้ดีมีชาติตระกูลไปหมด ชอบตั้งแต่กล่องที่ห่อบรรจุภัณฑ์มาเลย เก๋มาก เหมือนของขวัญล้ำค่า ของรักของข้า (กอแรมๆ) กระปุกแก้วฝาสีทอง โอย~ดีงาม ไม่มีที่ติ เยินยอให้สุด เพราะชอบจริง มีช้อนตักเนื้อผลิตภัณฑ์มาให้ด้วย ดูใส่ใจและคิดมาเยอะมาก ตามสไตล์ความญี่ปุ่นจริงๆ  ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์นี่ถ้ากินได้ตักกินละ เด้งดุจเจลลี่ สีใสนวลๆเหมือนเนื้อลิ้นจี่ ตอนทาลงผิวสัมผัสถึงได้ความเข้มข้นสุดๆ ใช้ไม่ต้องเยอะก็ทั่วหน้า ทาทิ้งไว้ซักพักผิวนี้เย็นชื้นเหมือนเอาผิวไปตากอยู่บนเขาซ็องซาน อิลชุลบง เจจู  (จะเปรียบกับที่เขาค้อก็หนาวไม่ถึง จะเปรียบกับเทือกเขาหิมาลัยก็ไม่เคยไปอีกแหละ555)


  

 วิธีใช้

สามารถทาชั้นหนาเป็นโอเวอร์ไนท์มาร์กแบบไม่ต้องล้างออกก่อนนอน ในวันที่ต้องการความชุ่มชื้นกู้ผิวเป็นพิเศษ หรือจะใช้เป็นไนท์ครีมทาบางๆก่อนนอนเป็นประจำก็ได้ค่ะ  



มาผลลัพธ์ที่ทุกคนรอ (แต่ไม่รู้จะคอยมั้ย)


“แม่เจ้าโว้ยยยย (อุทานได้โบราณมาก รู้เลยว่าแก่) ดีที่สุดเท่าที่เคยลอง sleeping mask มา อันนี้ดีสุด ฉันรักเขา (แล้วฉันก็โดยป้ายยาเองอีกแล้ว) คืนเดียวรู้เรื่องสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ทาเลยว่างั้น และผลลัพธ์ข้ามคืนในทุกเช้าก็ดี ผิวชุ่มชื้นขีดสุด ความรู้สึกหลังมาไม่ได้รู้สึกเย็นๆแค่ที่บนผิวด้านบนแต่เหมือนมีน้ำเย็นๆล่อเข้าไปในชั้นผิวเลย อีกนิดจะเย็นทะลุกระพุ้งแก้มละ (จะบอกยังไงดีน้า) ผิวเย็นอิ่มผิวเหมือนเจลลี่ เด้งบุ๋ยๆเลย และผิวก็ดูใสขึ้นดูไบร์ททั้งวัน ไม่หมองแม้ผิวหน้าจะมันแล้วในช่วงเวลาตกบ่ายก็เถอะ ส่วนเรื่องเส้นริ้วรอยอันนี้ขอเวลาดูผลรวมอีกที เพราะตอนนี้ผิวแค่ฟูขึ้นเลยทำให้ทุกอย่างดูเนียนๆกันไปค่ะ ปลื้มมากเด้อจ้า”



“ทำไมช่วงนี้รู้สึกว่าจะโดนป้ายยาเองหลายชิ้นแล้วนะ ถ้าหมดพร้อมกันสงสัยคงล้มละลายพอดี ชอบมากที่สุดเลย ตอนนี้แซงคิวนำโด่งใน wishlist สลิปปิ้งมาร์กที่ต้องมีอีกเลยค่า”  

วันนี้มิวขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้า...ขอบคุณทุกการติดตามกำลังใจที่กดหัวใจกดอ่านคอมเม้น และขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆที่ให้มิวได้ทดลองใช้ และบ้านจีบันแห่งนี้ค่ะ 


M a d e  w i t h  l o v e
Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE