ต้อนรับหน้าหนาวนี้ด้วย Beauty Buffet hokkaido milk shower cream & body lotion ผิวนุ่มง่ายๆแค่ 2 steps

51 8
WITH <strong>Beauty Buffet</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน บล็อกนี้เป็นเรื่องของความนุ่มนิ่ม เชื่อเลยว่าสาวๆทุกคนต้องอยากผิวนุ่มเนียนใสกันแน่นอน เราก็เป็นคนนึงที่ต้องการแบบนั้นเหมือนกัน แต่เป็นคนที่ผิวแห้งมาก เวลาหน้าหนาว หรือแม่แต่อยู่ในห้องแอร์ ผิวก็แห้งตลอดเลย จนมาเจอ 2 ตัวนี้ที่beauty buffet ลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกผิวนุ่มขึ้นเยอะเลยย
หลายๆคนอาจจะเคยเห็นแท็กนมใหญ่ไซส์บิ๊กบึ้มผ่านหน้าผ่านตามาก่อนแล้ว อาจจะงงว่าเราพูดถึงอะไร หมายถึง 2 ตัวนี้เลย วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังแบบละเอียดเลย Hokkaido milk moisture rich shower cream + body lotion เป็นเซตดูแลผิวครีมอาบน้ำและโลชั่น ที่มีวัตถุดิบชั้นดีเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินั่นก็คือฮอกไกโดมิลค์นั่นเอง จากประเทศญี่ปุ่น แถมขวดใหญ่มากๆ ถูกและดีคุ้มค่าคุ้มปริมาณแน่นอน
ครีมอาบน้ำและโลชั่นที่ขวดใหญ่ไซส์บิ๊กขนาดนี้บอกเลยว่าเหมาะมากๆสำหรับคนขี้เกียจแบบเรา เพราะใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที ได้เยอะมากๆ เป็นขวดหัวปั๊มกดใช้สะดวก กลิ่นหอมอ่อนๆ เราใช้คู่กันทั้ง2 ตัวเลย อาบและทาเพื่อทำให้ผิวหอม นุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น
ครีมอาบน้ำ เนื้อนุ่ม กลิ่นหอม มีฟองเล็กน้อย แต่ถ้าตีกับตาข่ายได้ฟองฟูนุ่มมากๆ ตอนลูบไปกับผิวลื่นๆ ชุ่มชื้นดี ล้างออกแล้วไม่แห้งตึง ผิวยังนุ่มมากๆ และทริคของเราหลังจากอาบน้ำเสร็จเราจะบำรุงต่อด้วยbody lotion ทันที เพราะในขณะที่ผิวเรายังเย็นและรูขุมขนยังเปิดจะทำให้ครีมซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น ผิวชุ่มชื้น นุ่มมากยิ่งขึ้น ตัวโลชั่นเนื้อเกลี่ยง่าย ซึมค่อนข้างไวเลย ไม่เหนียวด้วย กลิ่นหอมติดตัวมากๆ
หลังจากบำรุงเสร็จครบทั้ง 2 ตัวจะเห็นได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นมากๆ แต่ไม่เหนียวติดตัวเลย สบายผิวมากๆ ไม่ต้องโบกครีมหนาๆ ก็ทำวห้ผิวเรานุ่มชุ่มชื้นได้ แนะนำให้ทุกคนต้องลอง ซื้อมาใช้คู่กันคือคุ้มมากๆ ขวดใหญ่ 700 ml. ใช้ได้นานเลย ขวดละ 250 บาท หาซื้อได้ที่ช็อปของ beauty buffet หรือทางเว็บไซต์ของ beautybuffet ได้เลยค่า


The Pleng

The Pleng

Pls call me Pleng (เพลง)?☁️

About beuaty review~~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : mylittlepleng

FULL PROFILE