Review: Everglow Hand Cream | ทั้งฆ่าเชื้อและชุ่มชื้น

44 10
WITH <strong>overflow</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ช่วงนี้จะรีวิวไอเท็มที่เราจำเป็นต้องใช้ แต่มีกิมมิคหรือสีสันเข้ามาหน่อย อย่างที่ว่าไปไม่นานเรื่องของโรคและเรื่องการรักษาความสะอาด “มือ” เป็นเรื่องสำคัญ เลยอยากมาแนะนำ ‘everglow’ ที่เป็นทั้งแฮนด์ครีมและยังฆ่าเชื้อได้อีกด้วย
ทางแบรนด์ได้เคลมเอาไว้ว่า “จบปัญหามือแห้งและแสบมือ หลังใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ” และเป็น “ทางเลือกใหม่” ที่ช่วยให้มือสะอาด ไม่แห้ง หลายคนอาจจะสงสัยว่ามันจะเป็นไปได้ยังไง? มีสารอะไรที่ช่วยเรื่องฆ่าเชื้อล่ะ? งั้นเข้าเรื่องกันเลย สารที่ Everglow นำมาใช้คือ Benzalkonium Chloride ที่ทาง FDA ได้รับรองได้ว่าเป็นสารฆ่าเชื้อโรคบนผิวหนัง ยังไม่พอ WHO ได้รับรองไว้ว่าเพียง 0.05% ของ Benzalkonium Chloride ก็ฆ่าเชื้อ Coronavirus ได้ค่ะ สรุปได้ว่าเราไม่ต้องกังวลในเรื่องของการฆ่าเชื้อแล้ว แล้วเรื่องผิวไม่แห้งกร้านล่ะ?
มาเข้าสู่รีวิวกัน หลังจากเราได้ใช้ สิ่งแรกที่ประทับใจคือ มือไม่แห้งกร้านจริงๆ เพราะมีสารประกอบอย่าง Selastin ที่ให้ความชุ่มชื้น กระตุ้น Collagen ซ่อมแซมผิวหนังได้อย่างดี ต่อมาเป็นเรื่องของกลิ่น จะไม่กล่าวถึงก็ไม่ได้เพราะกลิ่นของเขาหอม กลิ่นหอมละมุนมาก ไม่ฉุนจนไปรบกวนคนอื่นแต่ก็ทำให้เราอยากดมมือตัวเองทั้งวัน

ถือว่าเป็นไอเท็มที่เราพกติดตัวบ่อยๆ ส่วนใหญ่เราจะใช้เป็น hand cream และได้สบายใจว่าสามารถฆ่าเชื้อได้อีกด้วย ถือเป็นอีกไอเท็มที่เราอยากเชียร์ให้ทุกคนมีค่ะ 


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE