แชร์ประสบการณ์ดัดผมวอลลุ่ม 6 ชั่วโมง Madris Hair Salon

53 9

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ลูกตาลจะมาแชร์ประสบการณ์การดัดผมวอลลุ่ม หลายๆคนคงเห็นผมลูกตาลบ่อยๆจะเป็นคนที่ชอบม้วนผมมากๆม้วนแทบจะทุกวันเพราะเวลาที่ลูกตาลม้วนผมจะทำให้หน้าดูมีอะไรขึ้น พอม้วนบ่อยๆเข้าผมก็เริ่มแห้ง ก็เลยไปศึกษาเรื่องการดัดผมวอลลุ่มมารู้สึกว่าน่าสนใจเพราะแค่เป่าให้แห้งผมก็เป็นลอนสามารถออกจากบ้านได้แล้ว ลูกตาลก็ดูผลงานของร้านทำผม Madris Hair Salon มาสักระยะนึงรู้สึกว่าร้านนี้ดัดผมได้สวยเป็นธรรมชาติออกแนวสายเกาๆหน่อย ทำสีก็สวยเช่นกัน แต่ครั้งนี้ลูกตาลเลือกดัดผมก่อน ดัดผมที่ Madris Hair Salon เค้าใช้น้ำยาออแกนิคร่วมกับทรีทเม้นท์  6 ขั้นตอนเลยนะคะ แนะนำเพื่อนๆว่าควรหาวันว่างๆและทานอะไรให้อิ่มก่อนไปทำเลยนะคะเพราะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 4 ชม อยากสวยก็ต้องอดทนน้า แต่เป็นการทำผมที่ไม่ทรมานแน่นอนเพราะพนักงานทุกคนน่ารักและบริการดีมากๆทุกคนเลยบอกทุกขั้นตอนว่ากำลังทำอะไรกับผมเราอยู่ เลิศมากค่ะ

ร้าน Madris Hair Salon มีถึง 2 สาขาด้วยกัน คือสาขาทองหล่อและสาขาหลังสวน

ครั้งนี้ลูกตาลมา Madris Hair Salon สาขาท่องหล่อ อยู่ชั้น 2 โครงการ The Taste ปากซอยทองหล่อ 11 อยู่สามแยกกลางถนนทองหล่อ ด้านล่างมีสตาร์บัค สามารถมาได้ด้วย BTS ท่องหล่อลงทางออก 3 ซอยสุขุมวิท 55 นั่งวิ่นมา 15 บาท หรือ ถ้านำรถมามีที่จอดรถ รับรถ Vellet ขึ้นมาลิฟท์มากดชั้น 2 จะถึงหน้าร้านพอดีเลยค่า

นี่คือบรรยากาศรอบๆ ร้านสวย พนักงานแต่งตัวน่าร๊าก นึกว่ามาทำผมที่เกาหลี

มาถึงจะมีพนักงานมาเสริฟน้ำและขนม ขนมอันนี้อร่อยมากเป็นแครกเกอร์รสชีสนุ่มๆ

ที่นี่ดีตรงที่ไม่เอะอะทำ คือ Stylish จะเช็คสภาพผมเราก่อนว่าผมเราไหวไหมเพราะเค้าไม่อยากให้ผมเราเสีย สามารถปรึกษาหรือคุยกับ Stylish ได้เลยว่าต้องการแบบไหน Stylish ก็จะแนะนำทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าให้เราได้ด้วย ซึ่งครั้งนี้ลูกตาลมาดัดผมเค้าแนะนำว่าให้ดัดเป็น ยืดโคนเล็กน้อยดัดลอน S-Curl Style เพราะผมของลูกตาลเป็นคนผมหยักโศกเล็กน้อยและด้านบนลีบแบน +ฟู การที่ทำ   S-Curl Style สูงๆขึ้นมานิดนึงก็จะช่วยทำให้ผมดูมีวอลลุ่มไม่ลีบแบนทำให้สมส่วนกับใบหน้ามากขึ้นและผมก็จะดูหนาขึ้นด้วย

สภาพผมก่อนทำ

เช็คออกมาแล้วสรุปว่าผมของลูกตาลแห้งช่วงปลายเพราะม้วนผมบ่อย แต่ยังไม่ถึงกับแย่ สามารถทำได้อยู่ก็เริ่มลงมือกันเลยค่า ร้านมีชุดคลุมสีแดงให้ใส่ด้วยไม่ต้องกลัวว่าเสื้อเราจะเลอะเลย

ขึ้นตอนเท่าๆที่จำได้คือจะมีการทำทรีทเม้นท์อบไอน้ำ ของลูกตาลตัดผมให้เป็นทรงแต่ไม่ได้เอาความยาวออกเพื่อที่ว่าตอนดัดผมเสร็จผมจะได้เป็นทรงสวย ดัดผม ปิดเกล็ดผม

รอๆๆๆๆ ลุ้นมากว่าจะออกมาแบบไหน

ทาด้า ในที่สุดก็เสร็จแล้ว ถึงแม้ว่าผมเราจะแห้งๆตรงปลายแต่ร้านก็ยังทำออกมาได้สวยธรรมชาติสมใจมากเป็นแบบที่อยากได้เลย จะบอกว่าทุกขั้นตอนทางร้านทำอย่างละเมียดละไมมาก ลูกตาลทำตั้งแต่ประมาณบ่าย 2 ถึง 2 ทุ่ม ทำออกมาแล้วผมยังสุขภาพดีอยู่เลยแถมเส้นผมยังดูดีขึ้นด้วยเพราะเป็นน้ำยาออแกนิคและทำทรีทเม้นท์ให้หลายขั้นตอนมาก ละไม่ต้องกลัวว่าจะเป่าเองไม่ได้เพราะทางร้านสอนให้ละเอียดมากว่าเป่ายังไง มีแต่คนถามว่าทำที่ไหน ประทับใจมากค่ะ


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE