แค่มี " cellion hair serum" วงจรผมร่วงก็จะหมดไป

45 12
WITH <strong>Cellion</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฝ้ายจะมาบอกเล่าปัญหาที่สาวๆทุกคนต้องเจอซึ่งตัวฝ้ายเองก้เจอเช่นกันค่ะ ปัจจุบันฝ้ายเป็นคนผมเยอะมากและร่วงมากหลังสระผม เครียดมากเพราะทำยังไงก็จะมีมาตลอดจนวันนี้ได้มาเจอของดีแห่งวงการสยบผมร่วงและจะมาเผยเคล็ดลับความมั่นใจฉบับ ฝ้ายเอง นั้นก็คืออ

Cellion Hair Serum

ผลิตภัณฑ์  Cellion นั้นได้รับการคิดค้นและพัฒนา โดยทีมวิจัยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลี โดยมุ่งเน้นไปที่การแก้ไขปัญหาผมร่วงผมบางโดยเฉพาะ เหมาะกับทุกสภาพหนังศีรษะและทุกเพศทุกวัย ทำให้ผู้ที่มีปัญหาผมร่วงผมบาง กลับมาผมหนาขึ้น เส้นใหญ่ขึ้น สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โดยตัวที่ฝ้ายใช้นั้นเป็น

cellion hair serum 

เซรั่มแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง บำรุงและฟื้นฟูอย่างล้ำลึกถึงขีดสุดของการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ ด้วยสารสกัดคอปเปอร์ เปปไทด์ ที่ได้รับการยอมรับจาก Hair Transplant จากประเทศอเมริกา ว่าช่วยกระตุ้นการเกิดผมใหม่ได้จริง โดยนนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เซลลิออน แฮร์ เซรั่ม สูตรเข้มข้นถึง 15 เท่า ซึ่งจะตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงและกระตุ้นการทำงานของ Hair Cycle (วงจรผมเกิดใหม่) ได้อย่างล้ำลึกถึงระดับรากผมและยับยั้งฮอร์โมน DHT สาเหตุหลักของปัญหาผมร่วง เพราะนอกจากจะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง ลดการหลุดร่วงแล้ว ยังทำให้เส้นผมยาวขึ้นอย่างมีสุขภาพดี

สารสกัดหลัก 
• คอปเปอร์ เปปไทด์ (Copper Peptide) : สารสกัดหลักที่ช่วยทำหน้าที่ควบคุมฮอร์โมน DHT, ช่วยยับยั้งและลดปัญหาผมร่วง, กระตุ้นการทำงานของวงจรเส้นผมให้กลับมาทำงานปกติ รวมถึงชะลอความแก่ของเซลล์ผม และช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง
• สารสกัดจากโสม(Panax Ginsaeng Extract) : ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ ส่งผลให้สารอาหารและแร่ธาตุเข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม
• สารสกัดจากเมนทอล(Methol)ช่วยให้หนังศีรษะเย็นสดชื่น และทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ให้ลาขาดจากรังแค, ลดความมัน และลดการคันบนหนังศีรษะ

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายเนื่องจากสินค้ามี PH Balane 5.5 
และผลลัพที่ได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและบุคคลนะคะ

ส่วนตัวจากการทดลองใช้อย่างต่อเนื่องและประจำไม่ขาดคือผมหุดล่วงน้อยลงและผมแข็งแรงขึ้นมากค่ะ และมีรากผมเกิดใหม่ขึ้นมาจากๆอย่างเห็นได้ชัด

ใครมีปัญหาเหมือนกันกับฝ้ายไปตามหาซื้อกันได้นะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบบทความดีๆบทนี้นะคะ


Bunnyjunjira

Bunnyjunjira

สวัสดีค่ะทุกคนฝ้ายนะคะ
ชอบทดลองเรียนรู้ และใช้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวและชีวิตของเรา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม
ปัญหาของผิวหน้า : รอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Line : faifunjanji

FULL PROFILE