เจลแต้มสิวตัวดัง ตัวไหนสยบทุกสิว..ไม่เหลือร่องรอยที่แท้ทรู

42 6

หลังจากได้ใช้เจลแต้มสิวมาแล้วหลายสิบตัว ผลัดเปลี่ยนวนไปตามเงิน ตามกระแส ตามสิว ตามคนอื่นแล้ว และล่าสุดเราก็ได้ค้นพบเจลแต้มสิว 2 ตัวดัง ของคนไทยทำนี่แหละ ด้วยสารสกัดที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และมีคำเคลมว่าช่วยลบรอยสิวไปในตัวด้วย 

ซึ่ง 2 ตัวที่เข้ารอบสำหรับเรา คือ PEURRi Rapid All Acne clear gel กับ Drdemis X Cinnamongal Herbal Acne Serum ค่ะ 

1. PEURRi Rapid All Acne clear gel  ราคา 229 บาท

 

คำเคลมเด่นๆ ของเค้าคือ >> เคลียร์สิวทุกประเภท สิวอักเสบ, อุดตัน, สิวผด, หัวช้าง, สิวเสี้ยน ช่วยให้สิวยุบลงตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ พร้อมทั้งลดโอกาสการทิ้งรอยสิว


ผลลัพธ์หลังใช้ >> ชอบตรงที่ทำให้สิวยุบ และทำให้แห้งไว สะกิดให้หลุดออกมาทั้งรากได้ง่าย ตอนทาบนสิวจะยุบยิบหน่อย แต่ไม่แสบ ผิวบริเวณที่เป็นสิวไม่ไหม้ ไม่ดำ ไม่แห้งเป็นขุย สามารถทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าทับต่อได้เลย และนอกจากจะทาสิวอักเสบแล้วมันยุบแล้ว พวกสิวอุดตัน / ก็กดออกง่ายขึ้นมาก และความชอบอีกอย่างคือ ระหว่างที่เจลตัวนี้รักษาสิวเราอยู่นั้น ระหว่างทางมันก็ฮีลรอยแดงไปในตัวด้วย พอสิวมันเลยยุบ รอยแดงมันก็ลดลงไปด้วยพร้อมๆ กันเลย ถือว่าได้ผลลัพธ์แบบคูณ2ไปจ่ะ

2. Drdemis X Cinnamongal Herbal Acne Serum 

ราคา 390 บาท

 

คำเคลมเด่นๆ ของเค้าคือ >> ช่วยเรื่องสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด รอยดำ รอยแดง จากสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด 


ผลลัพธ์หลังใช้  >> ตัวนี้เราก็ชอบเช่นกัน เพราะผิวแพ้ง่ายใช้ได้ สามารถทาบ่อย ได้บ่อยๆ ไม่แสบผิว ผิวไม่ลอก ไม่ไหม้ เพราะเป็นสารสกัดธรรมชาติ แล้วสิวอักเสบยุบค่อนข้างไวด้วย แต่ตัวนี้เราขอหักคะแนนหน่อย เพราะไม่สามารถทาตอนเช้าได้ เพราะเนื้อเจลเป็นสีน้ำตาล ทาแล้วติดหน้าเป็นคราบเหลืองๆ ลงเมคอัพต่อไม่ได้ เลยใช้ได้แค่ตอนกลางคืน ส่วนเรื่องรอยแดง ตัวนี้ไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลง เพราะหลังจากสิวหาย ก็ยังทิ้งรอยแดงไว้แบบจางๆ 



ส่วนใครใช้ตัวไหนแล้วเห็นผลมาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะค้าาา 


NuNuchhhhh

NuNuchhhhh

ชอบการกิน
รักการท่องเที่ยว
หลงใหลธรรมชาติ

FULL PROFILE