2 ไอเทมคู่หูจาก SCENTIO Vitamin C อาบแล้วตบจบผิวคล้ำ!!

40 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าสาว ๆ จีบัน มาพบกับแยมอีกครั้ง แยมรู้สึกว่าบ้านเราอากาศร้อนได้ทุกเวลา ขนาดฝนตกยังร้อนได้เลย แดดเมืองไทยก็แรงเว่อร์ เสี่ยงต่อผิวดำคล้ำมากก แต่แยมก็ไม่กลัวหรอก เพราะแยมมีไอเทมช่วยบำรุงผิวกายแบบไม่ต้องกลัวผิวคล้ำ อิอิ เผยผิวท้าแดดไปโล้ดดด ไอเทมช่วยบำรุงผิวที่แยมจะมาแนะนำก็คือออ ?


SCENTIO VITAMIN C

คุ้นชื่อคุ้นตากันไหมทุกคน SCENTIO จาก Beauty Buffe นั้นเองง ความจริงแยมก็ใช้โฟนล้างหน้าของ SCENTIO เหมือนกัน ผลิตภัณฑ์ของเขาใช้ดือมาก ๆ แต่ครั้งนี้แยมจะมาแนะนำ 2 ไอเทมคู่หูไว้บำรุงผิวกายให้ไม่คล้ำเสียจ้า ชื่อเขาก็เขียนตัวเต็ม ๆ อยู่ว่า VITAMIN C บอกเลยว่าใช้แล้วได้รับวิตามินแบบคุ้ม ๆ จุก ๆ แน่นอน ที่สำคัญต้องใช้คู่กันด้วยนะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีจ้า ไปดูไอเทมตัวแรกกันเลยย

SCENTIO VITAMIN C BODY WHITE SHOWER SERUM

และนี้ก็เป็นไอเทมตัวแรกที่ต้องใช้จ้า นางเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย เนื้อเจลใส ฟองละเอียดนุ่มมาก อุดมไปด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Doble Moisturizer Lock เป็นสารสกัดอันทรงพลังและดังมากทุกคน เขาบอกจะช่วยกักความชุ่มชื้นให้ผิวกายได้ยาวนาน ช่วยทำความสะอาดผิวกาย และเติมเต็มวิตามินให้ผิวอย่างล้ำลึก ผิวเราก็จะดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติเลย

วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยเพียงแค่ปั้มเจลอาบน้ำลงบนฝ่ามือ ถู ๆ ให้เกิดฟอง แล้วชโลมบนผิวกายที่เปียกเลย หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่า หลังอาบน้ำเสร็จรู้สึกได้เลยว่าผิวจะลื่น ๆ ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ตึงเลย ตอนถูฟองอาจจะไม่ฟูเยอะมากเท่าไร แต่กลิ่นนี้หอมมาก กลิ่นติดห้องน้ำเลยหลังจากอาบเสร็จ5555 คนเข้าห้องน้ำต่อคือหอมแน่นอน

SCENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCE

มาต่อด้วยไอเทมคู่หูตัวสุดท้ายของเรา เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เอสเซ้นต์เข้มข้น ใช้หลังจากอาบน้ำเสร็จเลย นางอุดมไปด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กระจ่างใส และมี Hyaluron Complex และ Doble Moisturizer Lock เหมือนกับตัวเจลอาบน้ำเลยจ้าทุกคน กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน เอสเซ้นต์ของเขาก็ซึมลงผิวไวไม่เหนอะหนะ พร้อมเผยผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ

หลังจากอาบน้ำเสร็จแยมก็จะลงเอสเซ้นต์ทา ๆ ตบ ๆ ลงบนผิวกายต่อ ลูบไล้ให้ทั่วผิวกายใช้ได้ทุกครั้งตามที่ต้องการเลย แยมจะใช้หลังอาบน้ำทั้งตอนเช้าและตอนเย็น แต่แยมจะชอบใช้หลังอาบน้ำตอนเย็นก่อนนอนมากกว่า เพราะตื่นมาผิวจะนุ่มชุ่มชื้น เหมือนเอสเซ้นต์ได้เข้าไปบำรุงผิวยามเราหลับ ส่วนเรื่องกลิ่นคือหอมมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เพราะเขาซึมไว กลิ่นของเขาดีมาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ ดมละสดชื่นสุด ๆ

และสำหรับสาวจีบันคนไหน หรือใครที่อยากลองใช้ไอเทมคู่หูที่แยมแนะนำในวันนี้ หรือมีปัญหาผิวคล้ำแห้ง ไม่ชุ่มชื้น ต้องลองห้ามพลาดเลยจ้า หรือใครเคยลองใช้แล้วชอบเหมือนแยมมาคอมเม้นท์บอกกันได้นะค่า หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ ร้าน Beauty Buffet ทุกสาขาเลย

สุดท้ายแยมหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังจะหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่น่าเชื่อถือ ให้มาดูแลผิวของทุกคนนะคะสำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า แยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีกฝากติดตามแยมด้วยน้า

สามารถติดตามแยมได้ทุกช่องทางเหล่านี้เลย

Facebook : Yammy Chimsang

Instagram : ymieyam

Tiktok : ymieyamz


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE