[Review] ELVYCURE หมดห่วงเรื่องจุดซ่อนเร้นคล้ำ

39 6
WITH <strong>ElvyCure</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ยีนมี item เด็ดๆที่เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาอยู่แน่นอน ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์รักษารอยดำคล้ำ เฉพาะจุดลับและบอบบางใต้ร่มผ้าค่ะ ทั้งยังถูกจัดอันดับให้เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ดาราชอบใช้ด้วยย ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากจนได้รับการเผยแพร่ในนิตยสารต่างๆของประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เปิดตัวเลย ตัวนี้ชื่อว่า ELVYCURE สามารถใช้ได้บริเวณใต้วงแขน ขาหนีบ ข้อพับ จุดซ่อนเร้น หรือทั่วร่างกายค่ะ จะเป็นยังไงมาดูกันเลยค่าา

ELVYCURE ตัวนี้เค้ามีสารสกัดมากกว่า 48 ชนิดด้วยกันแต่ส่วนผสมที่หลักๆเลยก็คือ สารสกัดจากถั่วเหลือง สารสกัดรากคิวลาเลีย สารสกัดลูกพลัม ดาดาคู และสารสกัดเปลือกส้ม ซัทซึมะ ค่ะ

เนื้อครีมคล้ายๆเจลนิดนึงค่ะ ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ไม่ระคายเคือง เพราะ แอลวี่เคอร์ผ่านการทดสอบไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ทั้ง 7 ชนิดค่ะ เช่น พาราเบน น้ำหอมสังเคราะห์ เอทานอล น้ำมันแร่ สารดูดซับแสงยูวี สีสังเคราะห์ และ 7 สารลดแรงตึงผิวที่ทำจากปิโตรเลียม

วิธีใช้ ใช้ปริมาณเท่าเม็ดไข่ทุกเท่านั้นค่ะ ทาลงบริเวณที่ผิวคล้ำเสีย วันละ 2 ครั้งเป็นประจำทุกวัน

หลังจากลองใช้มาสักพักยีนรู้สึกว่าใต้วงแขนขาวเนียนกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญ แอลวี่เคอร์ ยังช่วยบำรุงผิวให้คืนสภาพและเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบมากๆ ยีนใช้ทาแทบจะทั้งตัวเลยทั้งข้อศอก ตาตุ่ม หัวเข่า ใช้แค่เช้ากับก่อนนอน แล้ว texture ของเนื้อครีมเค้าทาแล้วซึมทันทีเลยมันไม่เหนียว สบายผิวสุดๆ

สำหรับวันนี้ยีนมีโปรโมชั่นดีๆมาบอกเพื่อนๆด้วยนะคะ
Elvycure 

1 ตลับ ราคา 899 จากปกติ 1299

3 ตลับ ราคา 2490 จากปกติ 3897


5 ตลับ ราคา 3995 จากปกติ 6495


Rossy J

Rossy J

ฝากติดตามด้วยนะคะ
FB Page : Sharing Her Style
IG : Janinemess

FULL PROFILE