Naturelle maXkin AHA Face Treatment Cream ครีมลดรอยแผลเป็นที่ได้ลองเป็นต้องหลงรัก

50 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

    สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวครีมตัวเด็ดที่ได้ลองแล้วหลงรักมาก เพราะทำให้รอยแผลเป็นจากสิวเจ้าปัญหาที่คางของเราจางลงหลังใช้ไป 7 วัน ครีมที่ว่านั่นก็คือ Naturelle maXkin Face Treatment Cream นั่นเองค่า ก่อนอื่นมาดูสรรพคุณคร่าวๆของครีมตัวนี้กันดีกว่าค๊า

   ครีมตัวนี้เป็นครีมที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่ได้จากผลไม้หลายชนิด และมีส่วนประกอบสำคัญ คือ AHA 10% ซึ่งจะช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยลดปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆ รวมไปถึงรอยแผลเป็นจากสิว และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวแห้ง หยาบไปในตัวด้วยค่ะ

มาดูเนื้อครีมในหลอดกันค่ะ เนื้อจะเป็นสีขาวๆเกลี่ยง่ายสบายผิวค่ะ เนื้อครีมค่อนข้างซึมไวค่ะ เราทาก่อนแต่งหน้าตอนเช้าก็รู้สึกสบายผิวนะคะไม่รู้สึกเหนอะผิวหลังทาแป้งแต่งหน้าเลยค่ะ

ครีมตัวนี้มี 2 ขนาดนะคะ (เราใช้ขนาด 20 กรัมค่ะ)

ขนาด 20 กรัม 160 บาท

ขนาด 40 กรัม 290 บาท

      นี่คือภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังที่ได้ใช้ครีม Naturelle maXkin Face Treatment Cream ไป 7 วันค๊าา เราทาทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนเลยค่ะ ผลที่ได้คือรอยแผลเป็นจากสิวที่คางเราจางลงไประดับนึงเลยค่ะ รู้สึกประทับใจมากกค่ะ ปังสุดๆ 

    ใครมีปัญหาเรื่องริ้วรอยหรือรอยแผลเป็นจากสิวต่างๆ อย่ารอช้า ลองใช้กันดูนะคะ นอกจากนี้เราเห็นแบรนด์นี้เค้ายังมีผลิตภัณฑ์น่าสนใจอีกหลายตัวเลยค่ะ ใครสนใจลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ในเพจด้านล่างเลยค๊า 

    สินค้าหาซื้อได้ง่ายทั้งทางเพจ FB และช่องทางออนไลน์ตามด้านล่างเลยค่ะ 

FB : maXkin

ใน Shopee ชื่อร้าน maxkin.offical

ใน Lazada ชื่อร้าน maXkin

#maxkin #maxkinAHA


BeautyAddict

BeautyAddict

สวัสดีค่ะ ชื่อแนน นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวของเรานะค๊าาา❤️

IG : nanciizzz_pb
Youtube: Nanciiz Story

FULL PROFILE