อดใจไม่ไหว สวอชลิปจิ้มจุ่ม 10 สีแบรนด์ CELEB กันชัดๆ ! ใช้ได้หลายโอกาส ทาไปไหนก็ปัง

49 9

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความสุขของผู้หญิงคือความสวยค่ะ55555 การได้ซื้อเครื่องสำอางก็เป็นสิ่งที่หลายคนชอบและรักมาก สิ่งที่มีเยอะที่สุดและขาดไม่ได้เลยก็น่าจะเป็นลิปสติกนี่แหล่ะ จะวันเบาๆหรือวันที่ต้องออกงาน การมีลิปเยอะๆไว้ข้างกายมันก็จะสะดวกกว่า ไม่ต้องมากลัวว่าสีนี้จะเข้ากับชุดไหมน่ะ เพราะที่สุดแล้วลิปสติกนี่แหล่ะที่จะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งวันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าแค่ลิปสติกแท่งเดียวก็เอาอยู่

ออกตัวก่อนว่าเป้เป็นคนที่ชอบทาลิปมากกก ลิปที่ไม่ถูกใจ ทาแล้วแห้ง ทำเอาปากลอกปากพังก็เจอมาแล้ว อาจเป็นเพราะลิปที่เราใช้น่าจะมีสาร แล้วปากก็ดำ เลยมีเพื่อนแนะนำตัวนี้มา CELEB LIP ORGANIC ลิปจิ้มจุ่ม หรือว่าลิปแบบแท่งที่มาพร้อมแปรงนุ่มๆ ใช้งานง่าย จากแบรนด์ Sirisopa

มันดีกว่าเดิมเยอะเลยทุกคนน เค้าขึ้นชื่อว่าเป็นลิป ORGANIC ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่อันตราย คือเราจะทาบ่อยแค่ไหนก็ได้ ปากไม่คล้ำ ดำ ลอก เรื่องสีก็คือสวย ชัด ไม่ตกร่อง ชอบที่สุดคือเป็นลิปที่ทาแล้วไม่แห้งติดปาก เห้ยยยยย!! กันน้ำ   ติดทนมากด้วย ตอนทามันรู้สึกเลยว่าชุ่มชื่น กลิ่นหอมให้ความรู้สึกสดชื่น คือดีเลย ได้แบรนด์นี้มาคือจบเลย  เพราะมีถึง 10 สีให้เลือกด้วยกันจ้า ไม่รอช้ามาสวอชแต่ละสีกันเลย

01 EMMA 

ชมพูรูจพาสเทล สีอ่อนๆดูดี สีนี้สุดฮิต

02 KENDALL

ชมพูกุหลาบ สีผู้ดีมีความแพง

03 CARA

ชมพูหวานแบบนกฟลามิงโก้ สีนี้เหมาะกับทุกสีผิวเลย

04 GIGI

ส้มแครอท ส้มอ่อนๆ ยิ่งทายิ่งน่ามอง

05 BELLA

ส้มสนิม สีนี้ทาแล้วสวยมาก ดูหน้าร้ายๆแบบผู้ดี5555

06 EMILY

สีแดงพริก แดงสดถึงทรวง

07 CHRISSY

แดงอมส้มเหมือนเชอรี่ ปากสวยบ่มแดด

08 CANDICE 

แดงกำมะหยี่เหมือนเบอร์รี่

09 HAYLEY

ส้มพีชน่ารักเหมือนสาวเกาหลี

10 JOLIE

ส้มนู๊ดๆ ปากอวบอิ่ม สุขภาพดี

อื้อหืออออ ชอบมากก ลิปของเค้าสีแน่น สวย ชัดปลื้มมากก ซึ่งตรงนี้ทำให้เราเลือกใช้สีได้ง่ายขึ้นให้เข้ากับแต่ละงานแต่ละโอกาส ต้องมีกันแล้วนะคะ Collection นี้ สาวๆสั่งซื้อกันได้ทางเพจ FB : celebcosmeticbysirisopa หรือแอดไลน์ไอดี : @sirisopabrand ไม่ผิดหวังแน่ๆจ้า ไว้มีอะไรดีๆ จะรีบหาเวลามาเขียนรีวิวกันยาวๆแบบนี้อีกน๊า สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้ว บัยบายยยค่าาาาา


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE