Shu Uemura Ultime 8 คลีนซิ่งออยล์เด็ดดัง ที่ลองใช้แล้วปังจนต้องบอกต่อ!

70 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ แพรนะคะ ครั้งนี้แพรมารีวิวคลีนซิ่งออยล์ที่หลายๆ คนพูดถึงกันเยอะมากนั่นก็คือ Shu Uemura Ultime 8 หรือว่าคลีนซิ่งชูขวดน้ำตาลค่ะ

ซึ่งการล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งออยล์เป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ สำหรับใครที่เเต่งหน้าเยอะ หรทอใช้ผลิตภัณฑ์ที่ติดทนนาน เพราะเป็นการล้างหน้าให้สะอาดในครั้งแรกที่ไม่เสียดสีผิว ไม่รบกวนด้วยการถู เช็ด แรงๆ เท่ากับการใช้ makeup wipe โดยแพรอยากให้สาวๆ เปิดใจกับน้ำมันขวดนี้ดูค่ะ เพราะไม่อุดตันรูขุมขนเลย หน้าใสกิ๊งๆ มาดูใกล้ๆ กัน
ส่วนผสมของ Shu Uemura Ultime 8 อุดมด้วยซูเปอร์ฟู้ดทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น ดอกคามีเลียญี่ปุ่นให้ความชุ่มชื้น โสมเกาหลีเสริมความเด้ง ไผ่จีนสีทองมีวิตามินอีสูง ดอกคำฝอยเสริมออร่า และอื่นๆ อย่าง เชียร์บัตเทอร์ โจโจบา มะกอก และข้าวโพดที่จะเสริมความนุ่มละมุนอย่างอ่อนโยน โดยเท็กซ์เจอร์ของ Shu Uemura Ultime 8 จะมีความเหลวใสไหลเร็ว ลงผิวแล้วบาง ไม่หนาหนึบ  
ตัวขวดมีที่ล็อคอย่างดี พกพาได้ไม่ต้องกลัวหก
โดยแพรจะมารีวิวให้ดูกับเมคอัพจัดเต็มที่ใช้ทั้ง รองพื้น แป้งผสมรองพื้น มาสคาร่าเมบีลีนลายเสือที่ล้างออกยากสุดๆ ครีมบลัช คอนทัวร์ กลิตเตอร์อายแชโดว์ อายไลเนอร์ที่ยีเข้าที่เส้นขนตา ลิปสติกจิ้มจุ่ม  
และใช้คลีนซิ่งออยล์ล้างครึ่งหน้า ด้วยการใช้สเปรย์น้ำเเร่เเทนน้ำเปล่าเนื้อออยล์จะเป็นเป็นน้ำนมเบาๆ แล้วเช็ดด้วยทิชชู่ปรากฎว่า...
ล้างออกสะอาดหมดจดมากเลยค่ะ แม้แต่มาสคาร่ากันน้ำก็ออกหมด ออยล์ตัวนี้อ่อนโยนเข้าตาแล้วไม่แสบ ไม่มัว เคล็ดลับคือพอใช้นิ้วรูดมาสคาร่าออกจากขนตาแล้วป้ายคราบดำๆ ที่มือ  ขอบตาล่างก็เหมือนกันอย่าให้กองๆ ที่ใต้ตาค่ะ  
ความประทับใจที่แพรชอบมากคือ ล้างเกลี้ยงทุกอย่างแบบไม่ต้องใช้เมคอัพรีมูเวอร์กับสำลี พอล้างหน้าผิวยังนุ่มเด้ง ไม่แห้ง ไม่มัน ที่สำคัญไม่อุดตันด้วย ใครที่เล็งๆ Shu Uemura Ultime 8 แพรเชียร์เลยค่ะ 10 10 10
ล้างเกลี้ยงมาก ประทับใจจริงๆ ค่ะ


theplair

theplair

i m plair bunlangkarn
nice to meet you na ka

FULL PROFILE