อวดผิวใสกลูต้า ด้วย Vaseline UV Lightening plus สูตรใหม่ “GlutaGlow”

40 8
      เข้าเดือน 10 หน้าฝนก็ค่อยๆเบาบางลง แต่มีหน้าหนึ่งที่อยู่คู่อากาศเมืองไทยเราไม่ไปไหนก็คือหน้าร้อนและก็หน้าร้อนนั่นแหละซิส 
พอเจอหน้าร้อนมากๆ ก็เข้าสู่โหมดหน้าคล้ำสิคะ
บทจะออกไปเดินถ่ายรูป Outdoor  ชิคๆกับแก๊งค์แต่ละทีพอรู้ว่าต้องเอาผิวของเราไปเจอกับแดดร้อนๆแค่คิดก็ไม่กล้าก้าวออกจากบ้านเลยหล่ะ แต่ช้าก่อนน เราจะเหี่ยวเฉาอยู่แต่ในร่มอย่างเดียวไม่ได้ซิสจึงต้องสรรหาตัวช่วยดีๆ ถึงแดดเมืองไทยจะร้อน แต่ผิวของซิสนั้นต้อง "รอด"แล้ววันนี้ซิสขอมาแนะนำโลชั่นทาผิวดีๆของแบรนด์ Vaseline ที่ออกสูตรใหม่
       นั่นก็คือ Vaseline UV Lightening plus ที่สำคัญโลชั่นสูตรใหม่นี้ ผสม GlutaGlow Technology ซึ่งมีส่วนผสมหลักคือกลูต้า, Vitamin B3, Glycerin
ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามิน  C ถึง 10 เท่าา! ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ใน 7 วัน
แน่นอนว่าส่วนผสมดีขนาดนี้ ใช้แต่ละทีผิวใสกลูต้าไปเลย

พูดถึงส่วนผสมแล้วก็ขอพูดถึงตัวเนื้อโลชั่นหน่อย เพราะเนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และซึมกับผิวง่ายมาก ไม่ต้องกลัวว่าพกไปทาข้างนอกแล้วจะเหนียวเหนอะหนะผิวเลย

หลังจากได้ทดลองใช้แล้วพอออกไปข้างนอกปุ๊บ ก็รู้สึกว่าผิวเราเหมือนถูกปกป้องไว้เจอแดดก็ไม่กลัว เพราะผิวยังคงความชุ่มชื้น แถมยิ่งเวลาโดนแดดกลับดูฉ่ำใสเนียนนุ่มเป็นประกายไปอี๊กกเวลาออกไปถ่ายรูปกลางแจ้งกับเพื่อนซิสแล้วรู้สึกว่า ผิวซิสนี่ออร่ากว่าใครเลย

สำหรับสาวไหนที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งแล้วยังไม่มีโลชั่นทาผิวดีๆ

ก็ขอแนะนำให้ลองหาโลชั่นคู่ใจไว้ดูแลผิวของเราด้วยนะ

แดดเมืองไทยมันร้อน แต่เชื่อว่าซิสทุกคนอวดผิวสวยใสได้

ถ้ามีผู้ช่วยดีๆ วันนี้ซิสก็ขอแนะนำอีกหนึ่งทางเลือกอย่างโลชั่น

Vaseline UV Lightening plus สูตรใหม่ กลูต้าโกลว์ ที่ตอนนี้ซิสใช้อยู่

และตอนนี้เห่อในสรรพคุณความผิวใสกลูต้า เนียนละเอียด นุ่มลื่น ชุ่มชื่น แถมผิวใสแต่ไม่ทำให้ผิวบาง แห้งแสบ ของนางเริ่ดมากเลยขอมาบอกต่อค่า ><


Archan V.

Archan V.

My Space About me :)

FULL PROFILE