[REVIEW] PAVI SKIN PARTNER | Super Antioxidant Sun Reflection Serum SPF50+ PA++++

40 9

สวัสดีครับ สวัสดีพี่น้องชาวจีบันทุกคนนะ ห่างหายกันไปนานมากๆ กับการรีวิวเพื่อบอกต่อผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนใช้ “กันแดด” มามากกว่าหนึ่งแบรนด์ อยากรู้ว่าทุกคนเคยเจอผลิตภัณฑ์กันแดด ที่ไม่ถูกใจบ้างไหม ? 


ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดดที่ เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวหน้ามันวาวเป็นหนังปลาทู เป็นคราบระหว่างวัน ป้องกันแสงแดดไม่เพียงพอ แถมยังมีกลิ่นเคมี  

จะดีกว่าไหม ถ้ามีกันแดดสักตัวที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้..

ปกติแล้วเป็นคนที่ใช้ครีมกันแดดมาหลากหลายยี่ห้อ ก็ยังพบปัญหาเรื่องความมัน พอสมควร เพราะผิวหน้าช่วง T-Zone ค่อนข้างมัน และปกติไม่ค่อยได้ใช้กระดาษซับมันสักเท่าไร ซึ่งครีมกันแดดตามท้องตลาดไม่ตอบโจทย์มากนัก จึงทำให้เราต้องค้นหาอะไรใหม่ๆ

เราได้ไปเจอผลิตภัณฑ์กันแดด ของแบรนด์  PAVI SKIN PARTNER กันแดดที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ทุกเพศ ทุกวัย หมดปัญหาเนื้อครีมเหนอะหนะ หน้ามัน ซึมซับเข้าผิวช้า และไม่มีกลิ่นสารเคมี บอกเลยว่าเหมาะกับสภาพผิวของคนไทยมากๆ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนเลยน้าาาา


เริ่มแกะกล่องให้ดูกันก่อนดีกว่า 

(UNBOXING PAVI SKIN PARTNER) 

ภาวิ สกิน พาร์ตเนอร์ มาด้วยรูปลักษณ์เรียบหรู โลโก้แบรนด์ปั๊มแบบนูน และ แฝงไปด้วยความทันสมัยให้ความรู้สึกเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์

  

แกะเข้ามาดูหลอดด้านใน ยังคงคอนเซปต์ เรียบหรู ดูแพง หลอดบีบแน่นหนา บีบง่าย พกพาไปไหนก็สะดวก เดี๋ยวเราไปดูการรีวิวคุณสมบัติของกันแดดตัวนี้กันต่อได้เลยจ้า



PAVI SKIN PARTNER 

Super Antioxidant Sun Reflection Serum 

SPF50+ PA++++ 



ภาวิ สกิน พาร์ตเนอร์ กันแดดเนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่บางเบา มีสีเหลืองธรรมชาติ จากสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เช่น รูทิน วิตามินอี และคิวเท็น ทาแล้วซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ทิ้งไว้แต่สารกันแดดแบบ Physical ที่ทำหน้าที่สะท้อนแสงแดดออกจากผิว ซึ่งมีความนวลๆ 


มีสารกันแดดที่สามารถกันแดดได้สูงสุดเท่าที่ อย. กำหนด คือ SPF50+ PA++++ และ ผ่านการทดสอบแล้วว่า สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งมีสารบำรุงหลายตัวที่ สามารถช่วยบำรุงและพื้นฟูผิวที่เป็น นาโน,ไลโปโซม,ไนโอโซม และเอนแคปซูเลชั่น เทคโนโลยีมากถึง 30 ชนิด

ขอยกตัวอย่าง ส่วนผสม 5 ตัวหลัก จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย..

Grape seed oil : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ทำร้ายผิว เช่น ฝุ่น P.M 2.5 อีกทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยของผิวพรรณที่เกิดจาก Collagen ในผิวถูกอนุมูลอิสระทำลาย อีกทั้งยังสามารถยืดอายุของเซลล์ผิว และยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ 


White Complex : กลุ่มสารบำรุงที่ช่วยปรับผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส เนื่องจากเข้าไปช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้กระและฝ้าแลดูจางลง อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและลดความมันบนผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว 


Bio-Placenta : เป็นสารที่ได้จากกระบวนการหมักถั่วเหลือง ประสิทธิภาพการทำงานลึกเข้าสู่ชั้นผิวจากสเต็มเซลล์ธรรมชาติ และเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโปรตีนในเซลล์ผิวให้แข็งแรง ช่วยต้านริ้วรอย ปกป้องผิวหน้าไม่ให้หย่อนคล้อย ร่วงโรยตามกาลเวลา พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ 


Rutin : เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระสีเหลืองที่สกัดจากธรรมชาติในระดับเข้มข้น ซึ่งงานวิจัยในประเทศเกาหลีใต้พบว่า สามารถซึมซับแสงสีฟ้าเอาไว้ เพื่อไม่ให้เข้าไปทำลายผิวได้ถึงในระดับ DNA ได้เป็นอย่างดีซึ่งแสงสีฟ้า สามารถทำลายอิลาสติน และคอลลาเจนที่อยู่ในระดับเซลล์ผิวชั้นใน ทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อย และอักเสบ หมองคล้ำ จนเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้มากกว่ารังสี UVA และ UVB เสียอีก 


Enantia Chlorantha Bark Extract : เป็นการผสมผสานระหว่างสารสกัดจากธรรมชาติ Enantia Chlorantha Extract ที่ได้จากเปลือกของต้น African White Wood และ Oleanolic Acid มีคุณสมบัติช่วยควบคุมการทำงานของต่อมน้ำมันในชั้นผิวหนังให้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 


นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ต่อต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ อีกมาก เช่น Vitamin E, Q10 และ Rose water , Aloe vera , Allantoin ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว 


วิธีใช้สำหรับมือใหม่ ขอแนะนำให้ลงครีมบำรุงให้เรียบร้อย รอให้ผิวหน้าเซ็ตตัว ทากันแดดลงบนผิวหน้าในปริมาณเล็กน้อย เกลี่ยไปทีละส่วนให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จะเห็นได้ว่าผิวหน้า Tone up ขึ้นได้ 1 ระดับ สามารถทดแทนรองพื้นและเบสได้ จากนั้นตบแป้งทับเบาๆ แค่นี้ก็จบแล้ว หรือ สามารถแตะ PAVI SKIN PARTNER เบาๆ ที่ผิวหน้าเพื่อเติมระหว่างวันก็ไม่ทำให้ Make up บนผิวหน้าด่างเป็นดวงๆ  

รอบนี้ เฟรมทดสอบที่ท้องแขนให้ดูกัน จะสังเกตได้ว่าเนื้อครีมซึมหายไม่ติดขนเลยแม้แต่นิดเดียว สำหรับผู้ชาย หรือ น้องผู้หญิงที่เกรงว่าจะติดไรขนบนใบหน้า ก็สามารถใช้ได้


PAVI SKIN PARTNER มาในขนาด 30ml ราคาเพียง 890 บาทเท่านั้น
เหมาะสำหรับคนที่มองหากันแดดที่มีคุณสมบัติ ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว ทาแล้วหน้าไม่วาวเป็นหนังปลาทู แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย และสำหรับคนที่แต่งหน้า ตัวนี้สามารถใช้เป็น make up base คุณภาพเยี่ยมได้เลย สวยครบจบในหลอดเดียวเป็นแบบนี้นี่เอง สำหรับใครที่สนใจสามารถหาข้อมูลในเพจได้เลยจ้า


Frame Pitta

Frame Pitta

FULL PROFILE