รีวิว นวดเท้าใต้น้ำแร่ออนเซ็น พร้อมจิบชา ส้มยูซุ ที่ร้าน Secrets De Beauté

42 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงนี้เมรู้สึกเมื่อยและเครียดจากการทำงานนิดหน่อย เมเลยคิดว่าจะต้องหาวิธีผ่อนคลายความเมื่อยล้าและคลายความเครียดของตัวเองด้วยสักหน่อยละ เห็นอยู่ร้านนึงร้านนวดย่านพระราม5 โปรแกรมนวดน่าสนใจมาก เมไม่เคยลองและเห็นที่ไหนมาก่อน นั้นก็คือการนวดฝ่าเท้าใต้น้ำแร่ออนเซ็นนั้นเอง ด้วยความอยากรู้ ว่ามันจะเป็นยังไงน้าา เลยทำการจองทันที โปรแกรมที่เมเลือกก็คือ Onzen Foot Massage 90 นาที มูลค่า 900 บาท 
 ร้านที่เมไปใช้บริการนวดในครั้งนี้                                      ชื่อร้าน Secrets De Beauté  ร้านนี้เขาตั้งอยู่ที่ 
ถนนนครอินทร์ หน้าหมู่บ้าน THE CITY พระราม 5 – ราชพฤกษ์ ใกล้วงเวียนราชพฤกษ์ มาไม่ยากทุกคน 
Google Maps : https://goo.gl/maps/CW6G9U5Wcw8mpRR79
ที่นี่ขาเปิดให้บริการทุกวันเลยน้าตั้งแต่ 10.00 น. รับคิวสุดท้าย 21.00 น. ก่อนจะไปอย่าลืมนัดหมายล่วงหน้าด้วยนะคะ
บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสวยงามน่ารักมาก               เข้ามารู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายและดูอบอุ่นตั้งแต่ยังไม่ได้นวด ^^  ? 
ก่อนเข้าใช้บริการนวดทางร้านมี welcome drink เป็นน้ำอัญชันมะนาวมาให้ด้วยค่ะทุกคน หวาน อมเปรี้ยวอร่อยชุ่มคอมาก 
หลังจากเมดื่มน้ำอัญชันเสร็จพนักงานจะพาเมไปล้างเท้าด้วยน้ำอุ่นแช่มะนาวพร้อมขัดเท้าด้วยเกลือสปาเพื่อทำความสะอาดและเตรียมความพร้อมก่อนถึงขั้นตอนการนวดฝ่าเท้า 
มาถึงขั้นตอนนวดเท้าใต้น้ำแร่ออนเซ็นกันแล้วทุกคน ที่ร้าน Secrets De Beauté เขาใช้ผงแร่นำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรงนำมาผสมกับน้ำร้อน ความรู้สึกตอนเอาเท้าลงไปแช่คือได้อารมณ์เหมือนกำลงแช่ที่ออนเซ็นมาก ตอนเอาเท้าลงไปครั้งแรกจะรู้สึกร้อนนิดนึงนะทุกคนเพราะยังไม่ชิน? พอแช่สักพักพร้อมกับนวดไปด้วย อยากบอกว่ามันฟินมาก  นวดไปด้วยจิบชาส้มยูซุไปด้วย นี้เป็นการนวดฝ่าเท้าที่พิเศษสุดๆ ? ส่วนชาส้มยูซุนั้นหอม หวานกำลังดี อร่อยมากจ้า
ส่วนในเรื่องการนวดของพนักงานนั้น น้ำหนักมือดีมากถึงเส้น ไม่เจ็บเลย พนักงานคอยถามตลอดว่าเจ็บไหม เจ็บบอกได้นะคะ ใส่ใจลูกค้าดีมาก น่ารัก^^ 
หลังจากนวดเท้าใต้น้ำแร่ออนเซ็นเสร็จแล้ว ก่อนจะกลับบ้านทางร้าน Secrets De Beauté เขาก็นำชาร้อนๆ กับมะเขือเทศมาเสริฟ์ให้ทานก่อนกลับอีกด้วย
ความรู้สึกหลังจากใช้บริการ ร้าน Secrets De Beauté ประทับใจมาก มี 10 คะแนน ก็ให้เลย 10 ไม่มีหัก ที่ร้านเขาคัดสรรทุกบริการ เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนกับบริการที่ดีต่อสุขภาพจริงๆ นอกจากนี้เขายังมีโปรแกรมอื่นๆอีกมากมายเพราะที่นี่เขาเป็นแบบ one stop service ใครสนใจเมทิ้งช่องทางไว้ให้ด้านล่างแล้วจ้า วันไหนเพื่อนๆรู้สึกเหนื่อย    เมื่อย ล้า อย่าลืมนึกถึงร้าน Secrets De Beauté น้า


May SJ

May SJ

FULL PROFILE