TRESemme' Tresplex Regeneration | กู้ผมพัง​จากการทำเคมีให้แข็งแรง​ขึ้น​ 10 เท่า

53 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะสาวๆ​ จีบัน


     เชื่อว่าสาวๆ​ หลายท่านทั้งสายบิวตี้​ สายแฟชั่น​จะผมยาวหรือผมสั้นต้องเคยเจอกับปัญหาหรือกำลังประสบปัญหา​ผมเสียผมพังขั้นรุนแรง​จากการทำเคมี เพราะความสวยเป็นเหตุ​ ทั้งดัด​ กัด​ ย้อม สีนั้นสวย​ สีนี้โดน​ สีนี้กำลังมาแรงไม่ทำเดี๋ยว​ตกเทรนด์​ ยิ่งเทรนด์​ตอนนี้กำลังนิยมทำผมสองสีแบบสาวเกาหลี​ กัดสีผมด้านในตรงต้นคอเป็นสีสดๆ​ เวลาลมพัดหรือมัดแล้วแฟชั่นสุด​ แถมผมยังต้องโดนความร้อนสะสมจากการเป่าไดร์​เซ็ตอีกผมไม่เสียยังไงไหว ​วันนี้เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม TRESemmé ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์กู้ผมเสียใน 3 สเต็ป​ ผสาน TRESemmé Tresplex Regeneration​ ฟื้นคืนความแข็งแรงให้ผมเสีย ลดการเปราะขาดของเส้นผมถึง 10 เท่า เพื่อผมนุ่มสวยเปร่ง​ประกาย​

TRESemmé Tresplex Regeneratio 


     เซ็ตชุบชีวิตผมเสียจากการทำเคมีทั้งการกัด ดัด ยืด ย้อม และการโดนความร้อนซ้ำๆ บ่อยครั้ง ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมเสียให้กลับมาแข็งแรงสวยงามเปรงประกายอีกครั้ง 

TRESemmé Tresplex Regeneratio​ ​ในเซ็ตจะประกอบไปด้วย


  • Step 1 TRESemmé Shampoo Tresplex Regeneration (Deep Cleanse)​

  • Step 2 TRESemmé Conditioner Tresplex Regeneration (Nourish & Restructure Hair)​

  • Step 3 TRESemmé Treatment Mask Tresplex Regeneration​ (Strengthen Hair Fiber)​

-สภาพเส้นผม-


     เมื่อก่อนเป็นคนผมตรงสวยมากไม่ค่อยได้ทำเคมีอะไรมากจนเริ่มไปยืดผม (ผมตรงอยู่แล้วนะยืดทำไม) นานๆ เข้าผมก็เริ่มเสียชี้ฟู ก็ไปยืดอีกทำอยู่แบบนี้​ 4 ครั้งในรอบ 5 ปีรวมทั้งย้อมผมปีละ​ 4-5​ ครั้ง​ กัดสีทำไฮไลต์​มาตลอดด้วย ผมก็เสียมากขึ้นเรื่อยๆ เสียสะสมจนต้องตัดผมสั้นเพื่อไว้ยาวใหม่เลย ไว้ผมสั้นอยู่ 3 ปีกว่า (วงการผมสั้นเข้าแล้วออกยากคือเรื่องจริง) แล้วสภาพเส้นผมมันก็ไม่เหมือนเดิมนะ ไม่ตรงเหมือนเดิมแต่ก็ไม่ถึงกับหยักศก เราก็หนีบผมสิจะได้ตรงผมก็ยังคงเสีย สรุปคือจะผมยาวหรือสั้นผมก็เสียอยู่ดี 555​


     ปัจุบันไว้ผมยาวแล้วสภาพเส้นผมไม่ถึงกับตรงแต่ก็ไม่ขนาดหยักศก​ แตกปลาย​ ขาดน้ำหนัก ชี้ฟู​ เปราะบาง​ ขาดหลุด​ร่วง​  ผมยังคงทำเคมีและโดนความร้อนสะสมจากการไดร์​-หนีบผมทุกครั้งหลังสระผม

Step 1 TRESemmé Shampoo Tresplex Regeneration (Deep Cleanse)​ สระล้างสารเคมี


     แชมพูสูตรทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึก  พร้อมพร้อมฟื้นบำรุงเส้นผม​ ผสาน Tresplex​ Repair​ Technology​ ปรับโครงสร้างภายใน​เส้นผมให้แข็งแรง​ ลดการเปราะขาดถึง​ 10 เท่า​ สามารถ​ใช้ได้ทุกวัน



"TRESemmé Shampoo Tresplex Regeneration" เนื้อแชมพูสีขาวขุ่น​ เหลว​ กลิ่นหอมสดชื่น​ พอตีเป็นฟอง​ ฟองเยอะ​หนานุ่มเนื้อละเอียดอ่อนโยน​ต่อเส้นผม

- วีธีใช้​ -


     ชโลมผมด้วยน้ำเปล่าจนเปียกให้ทั่วศีรษะ​และเพื่อล้างความมันที่เกาะบนเส้นผมด้วย​ เทแชมพูลงบนฝ่ามือ​ (อย่าเทลงบนผมโดยตรง)​ แล้วถูๆ​ ให้เกิดฟองเล็กน้อยแล้วชโลมลงบนเส้นผมถูแชมพูให้ทั่วศีรษะ​โดยใช้นิ้วถูเข้าไปให้ถึงโคนผม​​เกาเบาๆ​ (ไม่ใช้เล็บ)​ จนเป็นฟองทั่วศีรษะ​สระให้สะอาด​ นวดๆ​ หนังศีรษะโดยใช้ปลายนิ้วเพื่อเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดที่มาเลี้ยงหนังศีรษะเพื่อลดความตึงของหนังศีรษะ​ทำให้เกิดความผ่อนคลายเสริมการสร้างเส้นผมใหม่และยังทำให้เส้นผมเงางามได้อีกด้วย จากนั้นล้างด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด​ เราสระแชมพู 2 ครั้งนะคะ


- ความรู้สึกหลังใช้​ -


     สระผมสะอาดมากใช้แล้วไม่แสบตาเลย​ เนื้อแชมพูเป็นฟองโฟมละเอียดนุ่ม​อ่อนโยนต่อเส้นผมสุดๆ​ กลิ่นหอม​ ล้างออกง่าย​ ใช้แล้วผมไม่พันกันตอนสระผมเปราะขาดและร่วงน้อยมากจากปกติเวลาสระผม​ ผมจะร่วงเยอะมากๆ​ อันนี้คือน้อยลงแบบสังเกต​ได้เลย​ อันนี้ชอบมากคือมันรู้สึกได้เลยว่าผม​แข็งแรง​ตั้งแต่​ครั้งแรกที่ใช้​

Step 2 TRESemmé Conditioner Tresplex Regeneration (Nourish & Restructure Hair)​ เชื่อมไฟเบอร์


     บำรุงล้ำลึกโดยปรับโครงสร้างภายในเส้นผม เพื่อผมแข็งแรง ยืดหยุ่น เงางาม ด้วยคอนดิชันเนอร์สูตรเข้มข้นที่ ผสาน Tresplex Repair Technology​ซึมซาบเพื่อปรับโครงสร้างภายในเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมด้วยเทคโนโลยี Micro -Conditioning สารบำรุงอนุภาคไมโครเคลือบปกป้องไฟเบอร์เส้นผม ลดการเปราะขาดถึง 10 เท่า สามารถใช้ได้ทุกวัน

"TRESemmé Conditioner Tresplex Regeneration" ครีมนวดผมเนื้อครีมเข้มข้นสีขาวขุ่น​ เกลี่ยแล้วนุ่มลืน​ มีกลิ่นหอมสดชื่น​

- วิธีใช้ -


     หลังสระผมด้วยแชมพูแล้วก็ถึงขั้นตอนการลงคอนดิชันเนอร์ บิดผมให้น้ำออกจากเส้นผมแบบหมาดๆ​ บีบคอนดิชันเนอร์ลงบนฝ่ามือให้พอเหมาะกับเส้นผมแล้วลูบลงบนผมจากกลางผมลงไปถึงปลายให้เคลือบผมทุกเส้นเน้นบริเวณ​ปลายผมเป็นพิเศษ​ อย่าลงถึงโคนผมเพราะอาจจะไปอุดตันรูขุมขนและกระตุ้นการผลิตน้ำมันทำให้ผมมันเร็วได้​ ใช้ปลายนิ้วมือนวดวนเบาๆ​ บนหนังศีรษะ​เพื่อให้โลหิตไหลเวียนดี กระตุ้นรากผมให้แข็งแรง​ยึดเกาะติดรูขุมขนบนหนังศีรษะได้ดีขึ้น​และเพื่อความผ่อนคลาย​ของหนังศีรษะ​ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาที ให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่เส้นผมเพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด


- ความรูู้สึกหลังใช้ -


     ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน เงางาม มีน้ำหนัก เนื้อครีมไม่เหนียว​เหนอะหนะ​ล้างออกง่าย​ ผมเปราะขาดหลุดร่วง​น้อยลง

Step 3 TRESemmé Treatment Mask Tresplex Regeneration (Strengthen Hair Fiber)​ มาส์กเสริมเกราะ


     เสริมเกราะไฟเบอร์ เพื่อเส้นผมแข็งแรง สุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยทรีตเม้นต์มาส์กสูตรพิเศษที่ผสาน Tresplex Repair Technology​ ซึมซาบล้ำลึกระดับโมเลกุลเพื่อปรับโครงสร้างภายในเส้นผม ให้ผมเสียลึกถึงแกนผมกลับมาแข็งแรงและเสริมเกาะไฟเบอร์ ปกป้องผมเสียจากการทำเคมีในอนาคต ลดการเปราะขาดถึง 10 เท่า

"TRESemmé Treatment Mask Tresplex Regeneration" เนื้อมาส์ก​เข้มข้นมากๆ​ ไม่เหลวไหล​ค่อนข้าง​เป็นก้อน​ สีขาว​ นุ่มลื่นมือ​ กลิ่นหอมสดชื่น

- วิธีใช้​ -


     วันไหนรู้สึกเส้นผมต้องการการบำรุงผมเป็นพิเศษ​ก็จะใช้ตัวทรีตเม้นต์​ มาส์ก​ แทนครีมนวดผม​ หลังสระผมเสร็จให้บิดผมเอาน้ำออก​ให้หมาดๆ​ ตักเนื้อมาส์กมา​แล้วถูลงฝ่ามือเบาๆ เพื่อวอร์มผลิตภัณฑ์ก่อนลูบลงบนเส้นผม โดยลูบจากกลางผมไปถึงปลายให้เคลือบทั่วทุกเส้นผมเน้นบริเวณปลายผมเป็นพิเศษ​ ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แต่ถ้ามีเวลาเราจะอบไอน้ำเพิ่มด้วยโดยใช้หมวกอบไอน้ำประมาณ​ 10-15​ นาที​ การอบไอน้ำจะช่วยเสริมประสิทธิภาพ​ในการบำรุงให้ดียิ่งขึ้นเพราะความร้อนจะช่วยเปิดเกล็ดผมให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าไปได้ดียิ่งขึ้น


- ความรู้สึก​หลัง​ใช้​ -


     ผมนุ่มลื่นมากๆ​ ไม่พันกันเลย​ เงางามมีน้ำหนัก​ เนื้อมาส์กไม่เหนียว​เหนอะหนะ​ล้างออกง่าย ผมเปราะขาด​หลุด​ร่วงน้อยลง ด้วยตัวมาส์ก​ที่เข้มข้น​มากๆ​ รู้สึกได้เลยว่าผมได้รับการบำรุงแบบพิเศษ​สุดๆ​ 

- หลัง​ใช้​ผลิตภัณฑ์​ครบทั้ง​ 3 สเต็ป​ -


     ดีมาก​แบบมากๆๆๆ​ ดีทั้ง​ 3​ สเต็ป​ ที่เด่นๆ​ เห็นได้ชัดจากการใช้ครั้งแรกเลยของทุกตัวคือลดการเปราะขาดหลุดร่วง​ ปกติเวลาเราสระผม​ ผมเราจะร่วงเยอะมากๆ​ ยี่ห้อ​ที่เคยใช้มาที่เครมว่าลดการหลุดร่วงยังไม่ดีเท่านี้​ พอผมแห้งแล้วผมพริ้วสวยเงางามมากๆ​ นุ่มลื่น​ มีน้ำหนัก​ จัดทรงง่าย​ ผมชี้ฟูน้อยลง​ ผมกลับมาสวย​แข็งแรง​เหมือนไปทำซาลอนแพงๆ​ แต่จริงๆ​ เราแค่ทำเองที่บ้านในราคาที่ไม่แพงด้วย

     เทียบก่อน​ - หลัง​สระผมทั้ง​ 3 สเต็ป​ จะเห็นได้ชัดเจนว่าสภาพเส้นผมต่างกันมาก ผมดีขึ้นมากๆ​ เงางามสุดเหมือนออกมาจากร้านทำผมเลย​ ดีจริงทุกคน​ ใครที่มีปัญหา​ผมเสียรุนแรง​ ผมพังจากการทำเคมีและโดนความร้อนสะสม​แนะนำให้มาลองเลยค่ะ​ดีขึ้นแน่นอน

TRESemmé Shampoo Tresplex Regeneration 250 ml : 279 บาท
TRESemmé Conditioner Tresplex Regeneration 250 ml : 279 บาท
TRESemmé Treatment Mask Tresplex Regeneration 180 ml : 279 บาท


     หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า​ชั้นนำทั่วไป, บิวตี้​ช็อป, ช็อป​ออนไลน์​


     จบแล้วจร้าสำหรับรีวิว TRESemmé Tresplex Regeneration กระทู้นี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังผมพังและกำลังหาผลิตภัณฑ์​ดีๆ​ มากู้ผมเสียกันอยู่ให้เป็นทางเลือกอีกไอเท็มที่ดีมากๆ


    ขอบคุณ Jeban และ TRESemmé มากๆ นะคะสำหรับกิจกรรมและของรางวัลดีๆ แบบนี้ ขอบคุณมากค่ะ


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE