บอกต่อไอเท็มเพื่อผิวเฟิร์ม&ใสด้วย “Scentio Pink Collagen” โลชั่นคอลลาเจนปลาดาวสุดคิวท์

40 6

เซย์ฮายยยเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่านค่าวันนี้วามีไอเท็มที่เหมาะสำหรับช่วงนี้มาบอกต่อกันค่า นั่นก็คือโลชั่นบำรุงผิวกายนั่นเองงง ช่วงนี้จะเป็นช่วงปลายฝนต้นหนาวแล้วน้า ต้องมีโลชั่นดีๆสักตัวไว้ใช้เพื่อดูแลผิวเราให้มีความชุ่มชื้นต้อนรับลมหนาวกันหน่อยนะฮ้าบบบ ตัวที่วาจะมาบอกต่อทุกๆคนวันนี้ก็คื๊อออออ ...

“SCENTIO PINK COLLAGEN RADIANT & FIRM BODY ESSENCE”​

เห็นขวดก็ต้องยอมแพ้แน้ววว ไอต้าวโลชั่นมาในขวดปั๊มสุดคิวท์ขนาดนี้ใครจะอดใจไหวค้า 5555555 ซึ่งตัวนี้จะเรียกง่ายๆได้ว่าโลชั่นคอลลาเจนปลาดาวนะคะ วาอยากลองเพราะไปตามรีวิวของเพื่อนๆมา เค้าบอกว่าผิวดีขึ้นได้เพราะตัวนี้!! และตัวหอมตะมุตะมิได้ก็เพราะน้องเค้าด้วย จัดไปค่ะอย่ารอช้าไปซื้อมาลอง ละหลังจากได้ทดลองใช้แล้ว วันนี้วาก็จะมารีวิวให้เพื่อนๆรับชมกันนนน

สัมผัสแรกที่ได้ลองก็คือต้องยอมแพ้ให้กับกลิ่นของน้องเค้าก่อนเลยค่ะทุกคนนนน วาชอบมากกกกลิ่นหอมเบาๆทาแล้วดูเป็นสาวตัวเล็กตัวน้อยไปทันที!! จะบอกว่ากลิ่นติดทนด้วยนะคะอยากหอมผิวตัวเองตลอดวัน 55555 และส่วนผสมหลักๆก็จะมี Hyaluronate แต่เค้ามีถึง 4 ชนิดมารวมกันเลย เราก็จะทราบกันดีว่าฮยาจะช่วยในเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและปกป้องผิวจากการแห้งเสียได้ด้วย ก็คือสุดปังจ่ะ ละเค้าก็ยังมีส่วนผสมของมะเขือเทศสกัดที่อุดมไปด้วยสารไลโคพีน ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดีเลยยย ละยังช่วยให้ผิวเรามีความอมชมพูเบาๆด้วยน้า นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาดาว วิตามินบีและน้ำมันรำข้าวด้วยค่ะ คือในขวดเดียวได้บำรุงผิวชุ่มชื้นแบบจุกๆไปเลย

อีกอย่างที่วาชอบมากเลยคือ texture ของตัวโลชั่นนี้ค่ะ เค้าจะไม่ได้ออกแนวแบบโลชั่นจ๋าเลยอ่ะ แต่จะเป็นเนื้อบอดี้เอสเซนส์ซะมากกว่า เนื้อบางเบา ทาง่ายมากก ไม่เหนอะหนะเลยย วาใช้ช่วงร้อนๆก็สบายผิวมากกกไม่เหนอะไม่กวนใจ คือรักกก

วาจะมีปัญหาผิวแห้ง เกาแล้วเป็นรอยเป็นขลุยบ้าง และมีช่วงผิวไม่สม่ำเสมอ มีความทูโทนเบาๆงี้ เพราะขาดการบำรุงผิวไปพักใหญ่เลยค่ะ หลังจากได้มาลองตัวน้ก็คือติดเลยยย ด้วยความชอบต่างๆในตัวของนาง หลังได้ลองใช้มาระยะนึงก็รู้สึกได้ว่าผิวใสขึ้นแต่ไม่ได้ถึงกับขาวขึ้นเลยนะคะ ผิวมันดูสุขภาพดีและดูอิ่มน้ำมากขึ้นกว่าตอนก่อนใช้ และก็ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย ปัญหาผิวทูโทนเริ่มมีสีที่สม่ำเสมอกันแล้ววว ก็คือดีงามจริงงงง ขวดนึงใช้ได้นานอยู่นะคะ แต่วาชอบกลิ่นน้องมากก็จะทาบ่อยหน่อย 

         ขวดใหญ่เบิ้มขนาด 350 ml. เลย ราคา 220 บาทเองงงทุกคนนนน!!! ของมีละนะบอกเลย จะได้อวดผิวสยรับลมหนาวยั่วๆกัน วันนี้วาขอจบการบอกต่อเพียงเท่านี้นะค้า ไว้มาตกทุกคนกันใหม่น้า ดูแลสุขภาพกันด้วยนะค้าบบบบ


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE