กอบกู้ผิวเร่งด่วน ด้วยเซรั่มวิตามินซี Enriched-C จากแบรนด์ Aqua Plus

48 9
WITH <strong>Aqua plus</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้เฟอร์มี Serum ตัวจิ๋ว ที่เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋ว เพราะสรรพคุณเค้าไม่จิ๋วนะจ๊ะ :P



ด้วยความที่เฟอร์เป็นคนชอบเที่ยวทะเล และหาทำในการถ่ายรูปสู้แดดอยู่บ่อยๆ เพราะความอยากได้รูปสวยไปโพสต์ลง IG เลยลงทุนเพื่อความปังเอาหน้าท้าแดดสู้จ้ะ5555555 แต่หารู้ไม่ว่าเบื้องหลังนั้น ผิวแอนแสนบอบช้ำของอิชั้น ก็ไม่วายเกิดความมองคล้ำ และอีกทั้งรอยสิวที่ทิ้งความไม่สม่ำเสมอนั้นโผล่มาให้เห็นอีก ฮืออออ


เพราะฉะนั้น เฟอร์เลยมองหาตัวช่วยที่ช่วยกู้ผิวแบบเร่งด่วน มาช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ไปสู้รบกับแสงแดดอันแผดเผา(ผิดที่ใครหนอ 55555) มาให้ช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส และจัดการกับริ้วรอยและจุดด่างดำ ให้ผิวดูอิ่มน้ำราวกับ 14 อีกครั้ง!



ขอแนะนำดาวเด่นในวันนี้ของเรา  "Enriched-C Serum"  จากแบรนด์  AquaPlus  แค่เห็นชื่อแบรนด์ก็ร้องอ๋อทันที เพราะแบรนด์เค้าเป็นที่รู้จักและเห็นผ่านตาตามร้าน Watsons อยู่บ่อยๆ เห็นจนต้องอยากซื้อมาลองสักครั้ง เรามาดูส่วนประกอบและสรรพคุณของเจ้าตัวเซรั่มนี้กันเลยดีกว่า

ส่วนประกอบสำคัญ


  • Pure Vitamin C 14% 

    - วิตามินซีเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสเท่ากัน และลดริ้วรอยจุดด่างดำ

  • Antioxidant
    - อัดแน่นด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ถึง 10 ชนิด ชะลอความเสื่อมชราของเซลล์ผิว

  • Multi-Hydrating ingredients
     - ระบบรวมสารสกัดหลากหลายสารสกัด เช่น B-glucan, Sodium Hyaluronate และสารให้ความชุ่มชื้น ที่อุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน

  • Amino Acid Complex  

    - ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูเรียบเนียนแลดูกระชับ


มาดูเนื้อ Serum แบบชัดๆกันเลย

เนื้อ serum จะค่อนข้างเหลว ทำให้ซึมเข้าผิวง่ายและแห้งไว

Serum จะเป็นน้ำใสๆสีส้มอ่อน และกลิ่นคล้ายๆยาน้ำรสส้มตอนเด็กแงง5555

มาเริ่มขั้นตอนกันเลย!

วิธีใช้ : 

  1. ทาบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ นวดตัวเซรั่มให้ซึบเข้าผิวเบาๆ ใช้เป็นประจำเช้า – เย็น

  2. หากมี serum หรือ skincare ตัวอื่นที่ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แนะนำให้ทา ENRICHED-C SERUM ก่อนเป็นลำดับแรก และตามด้วยครีมบำรุงตัวอื่นในขั้นตอนต่อไป

รีวิวความรู้สึกขณะใช้-หลังใช้


ความรู้สึกขณะใช้ : ตัวเนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลวเลยทำให้ซึมเข้าผิวไว แต่สัมผัสได้ว่าตัวเนื้อเซรั่มนั้นค่อนข้างมีความเข้มข้น แต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย แฮ้ปปี้ตรงนี้มาก ขณะใช้จะมีกลิ่นอ่อนๆของตัวเซรั่มคล้ายๆกลิ่นยา ส่วนตัวเฟอร์เป็นคนไม่ค่อยชอบกลิ่นยาสักเท่าไหร่ แต่ไม่ได้ concern อะไร เพราะน้องนั้นไม่ทิ้งกลิ่นไว้นาน สบายใจได้จ้าา

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เฟอร์ใช้ตัวเซรั่มไปสักระยะนึง รู้สึกริ้วรอยจากสิวที่ทิ้งรอยไว้นานมาก ค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด และเซรั่มช่วยปรับสภาพผิวให้มีความกระจ่างใสขึ้นและผิวหน้าดูเนียนละเอียดมากขึ้นจนรู้สึกได้

ให้คะแนนความพอใจ 9/10 ไปเลย แอบหัก1คะแนนเรื่องกลิ่น อิอิ เซรั่มของ Enriched- C Serum ช่วยสปีดอัพผิวได้รวดเร็วทันใจ เห็นผลลัพธ์ค่อนข้างชัดเจนจากผิวหน้าก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์การฟื้นฟูผิวแบบคนเร่งรีบอย่างเฟอร์ เพราะผิวได้คืนความอ่อนเยาว์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายเลยค่าา ^^  


 

สำหรับสาวๆคนไหนอ่านรีวิวจบแล้ว อยากจะพุ่งตัวไปตำน้องด่วนๆ สามารถไปหาซื้อกันได้ที่เพจ AquaPlus Thailand ได้เลยค่า


ferraryyy

ferraryyy

สวัสดีค่า เพื่อนๆจีบันทุกคน เฟอร์นะคะ เราชื่นชอบความสวยความงาม และเราจะมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการดูแลตัวเองกัน ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า :)

IG : happyferryy
ติดต่องาน Line : ferraryyy

FULL PROFILE