Review: Kitty Kawaii Lens | รีวิวคอนแทค 7 รุ่น

44 8
WITH <strong>Kitty Kawaii</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้มารีวิว Kitty Kawaii ที่ถือได้ว่าเป็นแบรนด์คอนแทคอันดับต้นๆที่เรารู้จักกัน ถ้ายิ่งเป็นคนที่ใส่คอนแทคเลนส์เป็นประจำ Kitty Kawaii ต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่เคยเห็นผ่านตา โดยมาเกริ่นกันคร่าวๆเลยว่า เป็นเลนส์ที่เรารู้สึกว่าใส่สบายที่สุดเลย
เลนส์ของ Kitty Kawaii มีค่าอมน้ำสูงถึง 55% ซึ่งอยู่ในปริมาณที่พอดี ทำให้ตาไม่แห้ง ใส่สบายได้ตลอดวัน (แต่อย่าลืมว่าคอนแทคเลนส์ แนะนำให้ใส่ไม่เกิน 8-9 ชั่วโมงค่ะ) ตามปกติแล้วเราจะเป็นคนค่อนข้างแห้ง
ใส่ของ Kitty Kawaii ยังใส่ได้ทั้งวัน ไม่ระคายเคืองตาเลย 

มาต่อกันที่รีวิวแต่ละรุ่น / แต่ละสี โดยจะรีวิวสีดังต่อไปนี้ 
1. Mini Kiss Me, Brown
2. Mini Je T’aime, Brown
3. Mini Kelly, Brown
4. Mini Bom, Brown
5. Mini Vivian, Gray
6. Mini Diva, Gray
7. Mini Kelly, Gray
ทั้งหมดจะเป็นรุ่นมินิ ขนาดไม่ใหญ่กว่าตามากเกินไป
 มีหลายสไตล์ให้เลือกแล้วแต่ความชอบ 
Mini Kiss Me, Brown

เริ่มด้วย Mini Kiss Me สี Brown (น้ำตาล) รุ่นนี้เหมาะกับคนที่ต้องการให้ตาดูโต แบ๊ว ถึงแม้ขนาดจะเป็นไซส์มินิแต่เอฟเฟคก็ทำให้ตาดูโตขึ้นเพราะขอบที่ตัดมาเข้ม พร้อมกับไล่สีน้ำตาลอ่อน ทำให้ตาดูมีมิติ ไม่กลายเป็นคนที่ไม่มีแววตาจนเกินไปค่ะ  
Mini Je T’aime, Brown

รุ่นนี้เราภูมิใจนำเสนอ และคิดว่าต้องเป็นรุ่น Best Seller แน่ๆ คือรุ่น Je T’aime ในรูปจะเป็นสีน้ำตาล เราใส่แล้วจะออกน้ำตาล เทาๆหน่อย ใส่แล้วแต่งหน้าได้หลายลุคเลย จะลุคเกาหลีสีตาอ่อนๆก็ได้ หรือลุคสายฝ.แต่งหน้าชัดขึ้นมาหน่อยก็สวย ตัดขอบไม่เข้ม ทำให้ดูนัวๆ สีน้ำตาลอ่อนที่กำลังดี รุ่นนี้เชียร์จริงๆค่ะ 
Mini Kelly, Brown

รุ่นนี้เรานิยามไว้ว่า “ไม่โตกตาก” เพราะให้ความเป็นธรรมชาติ นวลไปกับตา มองผ่านๆอาจจะดูไม่ออกเลยว่าใส่คอนแทคเลนส์ ซึ่งตามปกติแล้วตาเราเป็นสีน้ำตาลอยู่พอ แล้วใส่สีนี้จะดูกลืนไปกับตา หากพื้นตาเป็นสีดำจะได้เอฟเฟคสีน้ำตาลแดงๆ เป็นธรรมชาติ กำลังสวยค่ะ 
Mini Bom, Brown
สีน้ำตาลนัวๆ ไม่ตัดขอบ ให้ความละมุน ปรับสีตาให้อ่อนลง เราว่ารุ่นนี้ก็อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ต้องการให้สีตาโดดเด่นมาก ไม่มีเอฟเฟคตาโต เน้นเปลี่ยนสีตาให้อ่อนลงค่ะ 
Mini Vivian, Gray
มาต่อกันที่สีเทา รุ่น Vivian คือสีชัดมาก เทาที่เรียกว่าอ่อนเลยก็ได้ เทา icy หน่อยๆ ในมุมของเรา การที่เลนส์มีสีที่ชัดเราจะแต่งหน้าให้เข้มจากเดิมประมาณ 1 เท่า จะไม่แต่งให้มากเกินไปเพราะตัวเลนส์มีสีค่อนข้างชัดอยู่แล้ว ถ้าเมคอัพอื่นๆชัดขึ้นไปอีก จะดึงความโดดเด่นของแต่ละส่วนไปหมด ตัวเลนส์นี้สามารถแต่งหน้าได้หลายลุคมาก ยิ่งลุคเข้มๆ บรอนซ์ๆก็สวย หรือจะเล่นสีอื่นๆก็ยิ่งทำให้สวย ชัดเจน ขับให้ลุค complete มากขึ้นค่ะ 
Mini Diva, Gray
สีเทารุ่นนี้ถือว่าดรอปมาจากรุ่น Vivian จะให้ความเป็นสีเทาที่ค่อนข้างเข้ม ใส่แบบไม่เมคอัพเยอะก็ทำให้หน้าไม่ซีด เป็น 3 tones ที่ค่อนข้างฮิต ใส่แบบไม่ต้องคิดเยอะ ยังไงก็ออกมาดูดี ไม่หลอก ไม่โดดมากเกินไปค่ะ 
Mini Kelly, Gray
รุ่น “ไม่โตกตาก” ในแบบฉบับของสีเทา เราว่ากำลังสวย ตัดขอบนวลๆทำให้ตาดูชัดเจนขึ้น ไล่สีเทาค่อนข้างเข้ม ทำให้กลืนไปกับสีตา ดูเป็นธรรมชาติกำลังสวย ใส่ในวันธรรมดาได้ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็รอด  
ในนี้ที่ได้ใช้จริงและชอบคือ Mini Bom, Mini Kelly รองลงมาอยากให้ตาเปลี่ยนสี สร้างลุคใหม่ๆก็ต้อง Mini Je T’Aime ค่ะ 

สรุปแล้ว สวยทุกสี ขึ้นอยู่กับว่าจะใส่ในวาระโอกาสอะไร ต้องการให้ลุคหรือสไตล์เป็นไปในทิศทางไหน เราจะเน้นใส่ได้จริง ใส่ได้เกือบทุกลุค จะแต่งหน้าอ่อน หรือเข้มก็ได้หมด อาจจะมีบางรุ่นอย่าง Vivian ที่ทำให้ลุคในการแต่งหน้าสนุกขึ้นค่ะ  


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE