ลองยัง! โลชั่น Vaseline สูตรใหม่ GlutaGlow ผิวขาวกระจ่างใสใน 7 วัน!

41 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
กลับมาอีกแล้วนะคะและมาพร้อมกับการป้ายยาเพื่อนๆ(อีกแล้ว)555555 ขอเกริ่นก่อนเลยว่าเป็นคนชอบใช้โลชั่นทาผิวมากกกก ว่างเมื่อไหร่ก็จะหยิบขึ้นมาทา และจะชอบเน้นที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเท่านั้นค่ะ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งมากๆ เวลาอยู่ในห้องแอร์ก็ต้องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวบ่อยนิดนึงค่ะ
ซึ่งทางเราก็ถูกจริตกับบัดดี้คู่ใจสูตรใหม่ของ Vaseline UV Lightening plus สูตรใหม่ GlutaGlow ที่มีส่วนผสมหลักๆสุดว้าวทั้ง 3 ชนิด คือ กลูต้าไธโอน ผสมผสานเทคโนโลยีกลูต้า โกลด์ที่ให้ประสิทธิภาพเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ มากกว่าวิตามินซี ถึง 10 เท่า  
Vitamin B3 และ Glycerin ทำให้ผิวของเราเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นแล้ว ไม่ทำให้ผิวบาง แห้งแสบเวลาเจอแดดอีกด้วย   อีกทั้งยังมีทริปเปิ้ล ซันสกรีน  ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสงแดดได้มากถึง 90%    
เนื้อครีมค่อนข้างเบา ซึมง่ายและเกลี่ยง่ายด้วยค่ะ สำหรับใครที่กลัวว่าทาแล้วจะเหนียว เหนอะหนะตัว เราขอคอนเฟิมเลยว่าไม่เหนียวเลยสักนิด สามารถทาได้บ่อยครั้งตามที่เราต้องการเลยค่ะ

มาค่ะ อันนี้ผลลัพท์หลังจากที่เราได้ลองใช้จริง 7 วันนะ
Before คือเป็นผิวจริงๆก่อนทาโลชั่นก็จะดูออกเลยว่าผิวแห้ง สากๆ พูดง่ายๆก็คือผิวไม่มีออร่าใดใดนะคะ แต่หลังจากที่ลองใช้แล้ว ผิวมีความขาวกระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ ตามที่ทางแบรนด์เค้าเคลมเลย ทั้งๆที่แสงแดดเท่ากัน มุมเดียวกัน  ปลื้มมมมมม ว้าวมากกก เป็นขาวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี ปลอดภัยนะทุกคน (บำรุง 10 เท่า ไม่ขาวไงไหวววว)


เป็นไงคะ ความรู้สึกหลังจากที่ทางเราป้ายยาไป555555 โดนอย่างแรงเลยใช่มั้ยล่ะ บอกเลยว่า เป็นโลชั่นอีกตัวที่มันต้องมีติดบ้านจริงๆนะ โดยเฉพาะคนอยากผิวขาวกระจ่างใส คนผิวแห้ง ต้องมี บอกเลย สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือ 7-11 ก็มี ลองไปหาดูกันน้า สำหรับวันนี้ขอตัวไปอาบน้ำ ทาครีมหอมๆเพื่อผิวสุขภาพดีก่อนนะคะ อิอิ บ้ายบายยยยยค่า


bbowling rcs

bbowling rcs

สวัสดีค่าาาา โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิว เป็นนักกิน และบ้าเครื่องสำอาง

FULL PROFILE