จั๊กไม่เนียน ต้องลองใช้วาสลีนดรายเซรั่ม

40 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อะแฮ่มๆ~ สวัสดีทุกคนนะค้าา ไหนใครจั๊กไม่เนียน ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นเลย ขอเสียงหน่อยค่าา!! แน่นอนค่ะกี้เป็นหนึ่งในนั้น และวันนี้กี้มีตัวช่วยดีๆมาแนะนำค่า ที่อยากบอกต่อก็เพราะว่าประทับใจกับผลิตภัณฑ์นี้มาก เพราะใช้เอง แล้วมันดีจริงจริ้งง จะเป็นอะไรนั้น ตามมาดูกันเลยค่าา ^^

นี่เลยค่า!! น้องคือ Vaseline Dry Serum สูตร White & Smooth 
ซึ่งช่วยดูแลบริเวณผิวใต้วงแขนของสาวๆให้เรียบเนียน ไม่มีหนังไก่ ใครที่มีขนคุดตุ่มหนังไก่ จะได้บอกลาหนังไก่ รักแร้เนียนก็คราวนี้แหละค่ะ :)) 

และความพิเศษคือใช้ง่าย แห้งเร็ว ที่สำคัญสามารถบำรุงได้ดีกว่าโรลออนทั่วๆไป
 เพราะน้องเค้าเป็นเนื้อเซรั่มบำรุงล้ำลึกเข้มข้น มีส่วนผสมของคอลลาเจน และโอเมก้า 6 ซึมซับสู่ผิวใต้วงแขนอย่างรวดเร็วและล้ำลึกนั่นเอง

ซึ่งในภาพจะเห็นปริมาณของเนื้อเซรั่มที่กี้บีบของมาให้ดู นั่นคือบีบประมาณ 1 ซม. ค่ะ ใช้เท่านี้เลยค่า คือบีบขึ้นมาจากหัวโดม แล้วใช้หัวโดมทาลงที่ใต้วงแขน จากนั้นก็เตรียมตัวจั๊กขาวเนียนได้เลยค่าาา ~
 เนื้อน้องจะเป็นเนื้อเซรั่มที่มีความเข้มข้น แต่เมื่อทาไปแล้วให้ความรู้สึกบางเบา แห้งไว เก๋มากค่า เพราะกี้คิดว่าถ้าเข้มข้นจะต้องมีความเหนอะหนะแน่ๆ แต่น้องไม่เป็นแบบนั้นเลย แถมยังแห้งเร็ว และรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวันอีกด้วย กลิ่นหอมด้วยนะ ชอบมากกกก
และที่เก๋ไปกว่านั้นคือ Vaseline Dry Serum สูตร White & Smooth สามารถระงับเหงื่อและกลิ่นกายนานถึง 48 ชม. เรียกได้ว่าคนจั๊กเปียกอย่างกี้นี่เลิฟเลย เพราะตัวนี้ก็ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายได้ดีนะเอาอยู่จริงๆ 

ด้วยความที่เป็นคนรูขุมขนกว้าง เวลาถอนขนจะเป็นรักแร้หนังไก่ได้ง่ายมาก 
ทำให้ไม่เรียบเนียนด้วย แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากเลยค่ะ จริงๆรู้สึกว่าดีขึ้นตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้เลย มีรูปมาฝากด้วยค่าาาา เขินๆนิดหน่อย >3  
ต้องบอกว่าเห็นผลตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ เลยอดใจไม่ได้ที่จะมารีวิว คิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องจั๊กต้องกลับมาขาวกระจ่างใส เรียบเนียนไร้ตุ่มหนังไก่แน่นอน  

(เพราะกี้เคยใช้ที่โกน ทำให้ผิวใต้วงแขนมีความหมองคล้ำ ขนที่ขึ้นใหม่จึงแข็งพอถอนเลยเป็นขนคุด เศร้าใจ T T) 

โดนป้ายยาขนาดนี้ ไม่ซื้อมาใช้ไหวหรอคะสาวๆ >.< บอกเลยว่าไม่ต้องเสียเงินแพงๆเข้าคลินิกอะไรใดๆ จ่ายแค่ 119 บาท กับปริมาณ 50 มล. 
ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ใช้ได้ทุกวัน ยิ่งใช้เป็นประจำยิ่งเห็นผลดี ไม่พูดเยอะเจ็บคอแล้วค่าาา 
สาวๆคนไหนเป็นสาวกของวาสลีน หรือเข้ามาอ่านแล้วรู้สึกว่าอยากให้รีวิวนี้เป็นประโยชน์กับสาวๆคนอื่นด้วย 
ก็สามารถส่งต่อความ (จั๊ก) สวย กันได้เลยนะค้าา แล้วพบกันใหม่ค่าาา 
^^


Punyapha28

Punyapha28

FULL PROFILE