Browit by nongchat ดินสอเสกคิ้วสวย ตาเฉี่ยว

56 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ


วันนี้มาสวอชและรีวิวดินสอ เขียนคิ้วเขียนตา ที่หลายคนชอบ มิวเองก็ชอบเหมือนกัน เพราะเนื้อดี เขียนเส้นง่าย เหมือนช่างมืออาชีพมาแต่งหน้าให้




B R O W I T

by Nongchat 


เริ่มที่อันแรก 



PRO SLIM BROW PENCIL 

Natural brown 

ดินสอเขียนคิ้ว ที่ใน 1 ด้ามจะมี 2 ฝั่ง ฝั่งนึงจะเป็นเนื้อดินสอ หัวออโต้หมุนเนื้อออกจากด้ามได้ง่ายโดยไม่ต้องเหลา เส้นเล็ก เขียนง่ายมาก เนื้อนุ่ม แต่ไม่ลงน้ำหนักแรงไปเนื้อดินสอหักจะหักได้จ้า แค่สะกิดเส้นเบาๆสีก็ออกแล้วจ้า และอีกฝั่งเป็นหัวแปรงไว้แปรงขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยและสามารถกดปัดสีคิ้วเพื่อเบลนสีและความฟุ้งละมุน






SHARPEN BROW PENCIL 

Coffee brown 

ดินสอเขียนคิ้วแบบเหลาแบบคลาสสิค มาพร้อมกบเหลา เนื้อดินสอแน่นเต็มแท่ง สามารถเหลาความแหลมเล็กของเส้นได้ตามที่เราต้องการเลย เนื้อนุ่มแต่น้อยกว่าแบบรุ่นออโต้นะ สะกิดเส้นง่ายได้สีชัด มีให้เลือกหลายสีตามสีผมของสาวๆแต่ละคนเลย 






DUO BROW AND EYELINER

Just coffee 


ปากกาหัวพู่กันหัวเล็กปลายแหลม 2 หัว ด้านนึงสำหรับเขียนคิ้ว สำหรับผู้ที่ต้องการวาดเส้นคิ้วเส้นต่อเส้นเนียนสวยระดับมืออาชีพ เนื่องจากมิวมีรอยแผลเป็นที่คิ้ว เขียนเส้นแล้วดูธรรมชาติกว่าถมคิ้วแบบฝุ่น. ชอบมากค่า และอีกด้านสำหรับเขียนตาเป็นเส้นไลเนอร์ที่ปลายเล็กเรียวเขียนเส้นไม่สะดุด เขียนได้ชิดในสุดขอบเส้นขนตาไปเลยจ้า



และสุดท้าย 



SMOOTH AND SLIM INNER EYELINER

Mid night black

อินเนอร์อายไลเนอร์ ดินสอเขียนขอบตาด้านในขอบตา เนื้อนุ่มเขียนง่ายไม่บาดเนื้อขอบตา ติดทนดีมากนะ  เนื่องจากมิวเป็นคนที่หนังตามันมาก และหลบในเขียนแล้วแพนด้าน้อยกว่าหลายแบรนด์ที่บอกว่าติดทนไม่แพนด้า เลิฟแหละ !!!



“มิวบอกได้เลยว่า Browit by nongchat มิวชอบผลิตภัณฑ์ในงานคิ้วหลายชิ้นเลยค่ะ เพราะแปรงดี เนื้อผลิตภัณฑ์ก็เขียนและสีสวยติดทน ส่วนงานไลเนอร์ที่เพิ่งได้ลองก็ปลื้มไม่แพ้กันเลยค่ะ ติดทนและไม่แพนด้า ปลื้ม หาซื้อง่ายด้วย” 

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าเจ้าค่า ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามเสมอ รักบ้านจีบันแหละดูออก


M a d e. W i t h. L o v e

​MuMake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE