ลิปแบบนี้ที่ต้องการ Philosophy lip of hope Tinted lip balm

72 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ.....


ช่วงนี้มิวกำลังหวนกลับมาคลั่งลิปอีกแล้ว....ส่องอยู่นั่นแหละ ทั้งวัน นั่งทับมือตัวเองวันละหลายรอบ ใจร่มไว้นะคู้ณ.  รอโปรหนักๆเลย ใครเล็งวันไหนไว้บ้าง 11.11, Black friday, 12.12, end of years โวะ!!! จดWishlist ไว้ใช่มั้ย ใกล้ถึงเวลาได้ใช้แล้ว .


“✍?วันนี้มาขอป้ายยาลิปมันมีสี (เรียกซะบ้านนอกเลย) ลิปดีที่ควรค่าแก่การครอบครอง....




P H I L O S O P H Y

Lip of hope 

Tinted lip balm



ส่วนผสมหลักที่ช่วยให้ปากดูนุ่มและให้ความชุ่มชื้น  ได้แก่น้ำมันสวีท อัลมอนด์, น้ำมันโจโจบา, น้ำมันดอกทานตะวัน และวิตามินอี 

✍? “เนื้อลิปลื่นถูๆไถๆบนปากก็ละลายติดริมฝีปากได้ดี ให้สีระเรื่อๆ บางเบา สีสวยทุกสีค่ะ เพราะแต่ละสีใกล้เคียงกันมาก แต่เป็นสีที่ทาได้บ่อย แบบซื้อมายังไงก็ใช้หมด ใช้หมดก่อนน้องสิ้นชีพแน่นอน อายุขัยน้องอยู่ที่ 30M หลังเปิดใช้และปริมาณก็แน่นจุก 4.1g ใช้ไปยาวๆคุ้ม..... .


✍?ปาดบนริมฝีปาก 2 รอบก็แวววาว ดูเอิบอิ่มดูเป็นธรรมชาติดูเป็นคนมีอันจะกิน(น้ำบ้าง) ไม่อดอยากปากไม่แห้ง หลังทาน้องไปพักใหญ่ๆ ปากไม่ลอก ไม่ตกร่อง (ซึ่งเคยเป็นหลังจากทาลิปมันบางแท่ง) .


✍?สีติดทนใช้ได้เลย เพราะถึงจะเลียกินลิป เอ้ย!!!กินน้ำกินขนมจนหมดความแวววาวแล้ว ยังทิ้งพิกเม้นสีไว้ที่ริมฝีปากอยู่ค่ะ ชอบมากมาย จนทำให้อยากลองผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของเขาบ้างเลย” .  

?ส่งสวอชสีไว้ให้ตัดสินใจไปตำ ส่วนตัวมิวนั้น สีที่ถูกใจสุดคือ... “Fig” & “berry” หน้าสดไปไหนต่อไหนแค่ขอสีสีสดๆไว้ในกระเป๋า ปัดคิ้วนิดนึง รอดละ .

วันนี้ลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามผลงานน้าาา และบ้านจีบัน สวัสดีค่ะ





# Philosophy lip of hope Tinted lip balm

m a d e w i t h l o v e

Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE