น้ำหอมมนตรา น้ำหอมที่ได้กลิ่น แล้วเหมือนต้องมนต์ มนตรามหาเสน่ห์

42 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ได้มีโอกาสลองน้ำหอมมนตรามาแกร๊ !!! คือต้องบอกเลยว่าหอมมว๊ากกกก ++++
น้ำหอมมนตรา เป็นน้ำหอมสายมู เพราะได้ปลุกเสกโดยเกจิชื่อดังของเมืองไทย

ซึ่งน้ำหอมมนตราช่วยในเรื่องของ “เสน่ห์ โชคลาภ” บอกเลย สายมูอย่างเราๆ ห่ามพลาด ! คือมันเป็นน้ำหอมกลิ่นที่แบบชอบอยู่แล้ว และยังมีคาถาให้เราสวดเพื่อเพิ่มเสน่ห์เท่านั้นเอง ไม่ใช่ไสยศาสตร์ใดใดนะเออ คือใครจะเอามาใช้ฉีดตัวทั่วไป เช่นเราเอง คือก็ฉีดได้ เพราะราคาถูกและกลิ่นติดทนนานตลอดทั้งวัน ดีกว่าน้ำหอมแบรนด์ดังบางรายด้วยซ้ำ
เขามี 4 กลิ่นด้วยกัน :
  1. สีแดงคือ โคตรเสน่ห์ สำหรับผู้หญิง หญิงใดขาดเสน่ห์ หญิงใดขาดรัก ฉีดสีนี้ สำเร็จรักอย่างแน่นอน
  2. สีน้ำเงิน โคตรเจ้าชู้ สำหรับผู้ชาย สายเสือ !! อยากเป็นเสือ อย่าขาดเสน่ห์ ฉีดเดียว สาวเหลียว ดูดดม ตกอยู่ในมนต์เสน่ห์ในทันดี ชายใดก็ตาม ไม่มีคำว่า “จน”
  3. สีม่วงอ่อน เมตตาพารวย เสน่ห์เรียกเงิน เรียกงาน เรียกโชค เรียกบริวาร การค้าดีขึ้นทันตาเห็น เจรจาต่อรองย่อมชนะ ถือเป็น เสน่ห์พารวยสำหรับ ผู้หญิงโดยเฉพาะ 
  4. ม่วงเข้ม โดดเด่นเรื่องเงินทองโชคลาภ มีเสน่ห์ดึงดูดให้เข้าหา อยากเจรจาการงานการค้า เข้าหาผู้ใหญ่ก็มีแต่คนเอ็นดู รัก ชอบ ปลื้ม หลง ตกอยู่ในมนต์สะกดของเสน่ห์เมตตา
ซึ่งเราได้ลองใช้ สีแดง เป็นกลิ่น “Phimchada” = พิมพ์ชฎา สัมผัสกลิ่นครั้งแรก จะคล้ายกับ Miss Dior(มิสดิออร์)
เมื่อทิ้งไว้สักพักจะเริ่มมีกลิ่นหอมของว่านเสน่ห์โชยออกมา จะหอมแบบสะดุดจมูก หอมทิ่มแทงเข้าไปในหัวใจ จับใจ จนอยากเข้าใจดมใกล้ๆ ซึ่งจะมีความหอมที่แตกต่างในรูปแบบของ มนตรา กลิ่นหากฉีดที่ตัว จะติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง แต่หากฉีดที่เสื้อผ้า จะติดนานเป็น 20 ชั่วโมงขึ้นไป
ส่วนกลิ่นอื่นๆยังไม่ได้ลอง แต่ไม่ว่าจะกลิ่นแบบไหน ก็น่าสนใจทุกกลิ่นแน่นอน นี่เชื่อแบบนั้นนะ เพราะกลิ่นเขาทำมาดี และมันติดทนนานจริงๆอะ ฉีดตอนเช้า กลางคืนก็ยังได้กลิ่นอยู่เลยจริงๆ

เขาบอกว่ากลิ่นนำเข้าจากต่างประเทศ ตัวจับกลิ่น ใช้ไขปลาวาฬน้ำหอม มนตรา เป็นน้ำหอมเกรด เดียวกับ เค้าน์เตอร์แบรนด์ สิ่งที่ทำให้แตกต่างคือ เป็นน้ำหอม เสน่ห์ และ โชคลาภการเงิน โดยมีการผสมผสาน ความเชื่อในตำราวิชาปลุกเสกของเสน่ห์ โชคลาภ ระบุไว้อย่างชัดเจนว่า น้ำหอมนั้น สามารถเอามาทำเป็น ของเสน่ห์ได้ !
และมันจะดีกว่ามั้ย? หากเราต้องฉีดน้ำหอมเพื่อเรียกความมั่นใจให้ตัวเอง แต่ !!! น้ำหอมที่เราฉีดนั้น มีครูบาอาจารย์ หนุนหลังเราอยู่ อีกทั้ง ยังมีวิชาคาถา เสน่ห์เรียกรัก / เสน่ห์เรียกเงิน เพื่อเรียกความมั่นใจให้เรายิ่งกว่าเดิมแถมกลิ่นน้ำหอมไม่เป็นสองรองใคร ฉีดไปไหนไม่มีอายใครแน่นอนจะใช้ของแพงแค่ไหน ก็ไม่สู้ของดี ที่มีวิชา !


อันนี้เราเจอใน Shopee ราคา 399 บาทจ้า ไปหาซื้อกันได้เล๊ยยยย


Ivy Karnnapat

Ivy Karnnapat

สนใจรีวิวเพจ,สินค้าต่างๆ ติดต่อ line: ilayivy

FULL PROFILE