หมดปัญหาสิว ภายใน 12 ชั่วโมง ด้วย Provamed Acniclear Series

42 7
ยิ่งเวลาถ่ายงาน ยิ่งเครียดหนัก เพราะต้องใช้ใบหน้าของเราเป็นหลัก แล้วถ้าบางครั้งที่สิวขึ้น บริเวณใบหน้าไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ จุดใดก็ตาม ตองจะเสียความมั่นใจ และกลัวพี่ๆ ตากล้องเขาต้องลำบาก ต้องมารีทัชออกให้ตองอีก  ตองก็เลยต้องหาตัวช่วย ส่วนใหญ่ก็พวกเจลแต้มสิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบบครบสูตร อะไรก็ได้ที่เห็นผลเร่งด่วนที่สุด

ซึ่งก่อนหน้านี้บอกตรงๆ ตองเคยใช้มาหลายตัวเลย แต่ก็ไม่ค่อยได้ผลอย่างที่เราต้องการสักเท่าไร กลับรู้สึกว่า ผิวหน้าเรา กลายเป็นหนูทดลองหรือเปล่า ? แต่พอมาเจอ Provamed Acniclear Series ตัวนี้ คือ ดีต่อใจ ดีต่อผิวหน้าตองมากๆ ค่ะ

ตอนแรกตองกะว่าจะลองซื้อแค่เจลแต้มสิว Provamed ที่เค้าเคลมว่าช่วยให้สิวยุบภายใน 12 ชั่วโมง มาใช้อย่างเดียว แต่พี่ๆ เขาแนะนำว่า ลองใช้เป็น Set มั้ย เพราะจะเห็นช่วยให้เห็นผลได้เร็วขึ้น จากการดูแลผิวให้สะอาดอย่างเป็นขั้นเป็นตอน และช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ไม่กลับมาเป็นสิวง่ายๆ ได้อีก ตองก็จัดมาเลย Provamed Acniclear Series 1 Set เบาๆ ซึ่งใน Set นี้จะมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและช่วยลดการเกิดสิวต่างๆ ถึง 5 ตัวย่อยๆ และแต่ละตัว คือ ใช้ดีมากๆ จนตองได้ผิวหน้าที่สวยใสไร้สิว ไม่กลัวปัญหาสิวจะกลับมากวนใจ บนผิวหน้าของเราอีกเลย ซึ่งจากความประทับใจที่ตองได้ใช้มาแล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดี วันนี้ ตองเลยจะขอมารีวิวให้เพื่อนๆ หรือคนที่ชอบมีปัญหาสิวบนผิวหน้าเหมือนตอง อาจจะได้ลองใช้ เพื่อแก้ปัญหาสิวต่างๆ บนใบหน้าของเราให้หายดีเหมือนกับผิวหน้าตองในปัจจุบันนี้จ้า ลองไปดูรายละเอียดของแต่ละตัวกันเลยว่า มีอะไรอยู่ใน Set ที่ตองใช้ดูแลผิวหน้าของตองให้สวยใสแบบนี้กันบ้าง ?

1. Provamed AcniClear Cleansing Water ตองใช้ตัวนี้ทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก ก่อนล้างหน้า ทุกครั้งที่เช็ดผิวหน้าตองจะรู้สึกถึงความสะอาดไปถึงรูขุมขนบนผิวหน้า และยังได้บำรุงผิวไปในตัวด้วย เพราะตัวนี้เป็นสูตรน้ำเกลือหิมาลัย แถมเค้าเคลมว่าช่วยขจัดฝุ่น PM 2.5 ด้วย ก็เหมาะกับเราพอดี เพราะจากที่เราลุย ฝุ่น ควันมาทั้งวัน ซึ่งต้องบอกก่อนว่า ผิวหน้าตองเอง ทั้งบอบบางและระคายเคืองง่ายมาก ซึ่งตองใช้ตัวนี้เป็นประจำทุกวัน ก็ไม่มีอากาศแพ้หรือระคางเคืองแต่อย่างไร กลับช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดอีกด้วย ใครที่มีปัญหากับคลีนซิ่ง หรือ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ชอบแพ้หรือเกิดสิวทุกครั้งที่ใช้แนะนำให้ลองซื้อตัวนี้ใช้ดูจ้า
2. Provamed Acniclear Cleaning Gel เป็นเจลล้างทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับคนมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ส่วนตัวที่ได้ใช้ตัวนี้ ตัวนี้ตองชอบตรงที่มีกลิ่นหอมไม่ฉุนและเป็นเนื้อเจลนุ่มลื่น ใช้ล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้าได้ทุกวัน ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ช่วยกระชับรูขุมขนบนผิวหน้าของตองให้กระชับและเรียบเนียน ที่สำคัญ ตัวเนื้อเจลล้างออกง่ายมาก
3. Provamed Acniclear Facial Toner หลังจากนั้นสเตปต่อมา ตองก็เช็ดโทนเนอร์ เพื่อกระชับรูขุมขนที่กว้างให้ค่อยๆ กระชับ แลดูตื้นขึ้น หลังจากที่ใช้ตัวนี้ต่อเนื่องเป็นประจำ ตองรู้สึกว่า ผิวหน้าของตองเอง ลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดต้นตอของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้มั่นใจว่าเราทำความสะอาดใบหน้าได้สะอาดหมดจดหลังจากที่ผิวหน้าเราผ่านการทำความสะอาดด้วยตัวโฟมล้างหน้ามานั่นเอง
4. Provamed Acne Spot Gel (สำหรับสิวอักเสบ) นี้คือพระเอกของงานเลยก็ว่าได้ เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน ตัวนี้ช่วยตองทุกครั้ง ถ้าผิวหน้าเรารู้สึกเจ็บ เหมือนจะเกิดสิวอักเสบผุดขึ้นมาตรงผิวหน้าของเรา ตองก็จะใช้เจลแต้มสิวหลอดสีม่วงตัวนี้ แต้มลงบนตัวสิวที่อักเสบ จะช่วยให้สิวยุบภายใน 12 ชั่วโมง โดยเทคนิคง่ายๆ ไม่ต้องทาหรือแต้มเจลแต้มสิวตัวนี้ลงไปทั้งหน้านะคะ ใช้แต้มเฉพาะที่เป็นสิวอักเสบกำลังขึ้นได้เลย ทิ้งไว้ประมาณ 1 คืน ตื่นมาวันพรุ่งนี้เช้า สิวก็จะค่อยๆ ยุบลงไปเองค่ะ นอกจากนี้ พวกรอยแดง ที่เกิดจากอาการอักเสบ ก็จะค่อยๆ จางลงหายตามไปด้วย ชอบที่สุดละ ใน Set Provamed Acniclear Series 5 ชิ้นที่ได้ซื้อมา
5. Provamed Acne Retinol-A Gel (สำหรับสิวอุดตัน) เป็นเจลแต้มสิวเหมือนกัน แต่จะเป็นสูตรซึ่งเหมาะกับคนที่เป็นสิวอุดตัน อย่างเช่น สิวผด สิวหัวหนอง สิวหัวดำ สิวหัวขาว ซึ่งตัวนี้สามารถสลายสิวอุดตันให้หมดไปได้ มันจะค่อยๆทำให้หัวสิวหลุดออกมา โดยไม่ทำให้ผิวหน้าเกิดความระคายเคือง และที่สำคัญ สามารถใช้คู่กับ Provamed Acne Spot Gel หลอดสีม่วงร่วมด้วยก็ได้
สรุปตามความคิดเห็นส่วนตัวของตองนะคะ ถ้าถามว่าชอบตัวไหนมากที่สุด โดยส่วนตัวชอบ ตัว Provamed Acne Spot Gel หลอดสีม่วง เพราะเนื้อสัมผัสเจลที่ซึมไว และไม่เหนี่ยวเหนอะ หนะ พอเนื้อเจลซึมไว ก็สามารถทาเจลแต้มสิวตัวนี้ลงไป ก่อนนอนหรือทาทับเครื่องสำอางได้โดยไม่เป็นคราบ
ในเรื่องของกลิ่นก็ไม่ฉุน และที่สำคัญ ผิวแพ้ง่ายๆ อย่างตองหรือเพื่อนๆ หลายคนที่มีปัญหาสิวกันอยู่ ถ้าได้ใช้เจลแต้มสิว Provamed Acne Spot Gel รับรองได้เลยว่า เพื่อนๆ จะลืมไปเลยว่าผิวหน้าเราเคยมีสิวร้ายต่างๆ ก่อกวนใจอยู่นั่นเอง


Tong_Bunny

Tong_Bunny

FULL PROFILE