[รีวิว] เปิดกล่อง Box Set TRYLAGINA คุณค่าที่ผิวหน้าคู่ควร

45 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เปิดกล่อง Box Set TRYLAGINA 

ของขวัญสุดเลอค่าที่ผิวหน้าคู่ควร


ใกล้เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีแบบนี้ แบรนด์ต่างๆ ก็ขนขบวนพาเหรดกันส่งต่อความสุขด้วยสินค้า Limited Edition มากมาย ทั้ง Packaging Design สวยหรูเหมาะกับเทศกาล ไปจนถึง Box Set สุดพรีเมี่ยมที่เราสามารถหยิบไปเป็นของขวัญสุดเก๋ให้กับคนที่เรารักได้แบบไม่น้อยหน้าใคร


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


วันนี้เลยถือโอกาสมารีวิวเปิดกล่อง Box Set สกินแคร์ ที่ควรค่าแก่การนำไปเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก (โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่) รับรองว่าใครได้รับไปจะต้องปลื้ม… ใจสุดๆ แน่นอน กับ TRYLAGINA Best Seller Special Gift Box Set ซึ่ง TRYLAGINA เนี่ย เค้าออก Box Set สวยๆ แบบนี้ทุกปลายปี 



มาเริ่มกันเลยค่ะ…



TRYLAGINA Best Seller Special Gift Box Set ปี 2020 มาในรูปแบบกล่องสีแดงสวยหรู มีลายดอกไม้ปั๊มนูน สวยมากกกก แถมตรงฝากล่องมีแถบแม่เหล็ก ดูแข็งแรงสามารถนำกล่องมารียูสใส่ของกระจุกกระจิกได้ เก๋ไปอีกแบบ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ภายในกล่องประกอบด้วย เซรั่มกระปุกแดงในตำนานอย่าง TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum Limited Edition in 2020 จำนวน 2 กระปุก มาพร้อมน้ำหอม MOURISH ขนาดพกพา ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้ำหอมของเขามีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์มาก 

เป็นกลิ่นดอกไม้ หอมละมุนๆ พกไปเติมความสดใสระหว่างวันได้ดีทีเดียวค่ะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


มาพูดถึงเซรั่มกระปุกแดงในตำนานของเรากันดีกว่า TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum ซึ่งมาในรูปแบบกระปุก Limited Edition 2020 เรียบหรู ซึ่งทางแบรนด์เขายังเคลมว่าเป็นเซรั่มสูตรเดิมนะคะ ไม่ได้ปรับสูตรแต่อย่างใด ไม่ต้องตกใจกันไป รับประกันว่าผลลัพธ์ดีเยี่ยมเหมือนเดิม




ที่ชอบที่สุดคือเนื้อสัมผัสของเซรั่มที่มีความเป็นเจลบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก คือมันไม่ได้หอมฟุ้งแบบสกินแคร์ที่ผสมน้ำหอม แต่เป็น 

กลิ่นหอมอ่อนๆ จากสารสกัดธรรมชาติ บวกกับเนื้อเจลบางเบา ทาแล้วรู้สึกสดชื่น ดีต่อใจสุดๆ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ส่วนผสมหลักของเซรั่ม TRYLAGINA ประกอบไปด้วย


Soluble Collagen สารสกัดคอลลาเจนเข้มข้นสูตรเฉพาะของ TRYLAGINA เขาเลยค่ะ เจ้าคอลลาเจนนี้จะทำหน้าที่ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นบำรุงให้ผิวดูฉ่ำน้ำ อิ่มฟู ชุ่มชื้น


Sand Lily Extract สารสกัดจากดอกไม้ขาวกลางทะเลทราย ที่ขึ้นชื่อเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้น ฟื้นผิวให้เปล่งปลั่ง ลดเลือนจุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติ


EPS Seafill P สารสกัดแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก ฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง 

ผิวยกกระชับขึ้นอย่างอ่อนโยน


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ TRYLAGINA Best Seller Special Gift Box Set ถือว่าคุ้มค่า และควรค่าแก่การมอบให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลสุดพิเศษแบบนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ เปลี่ยนกระเช้าแบบเดิมๆ เป็นชุดของขวัญนี้ดูสิคะ รับรองว่าถูกใจผู้รับแน่นอน 

ส่งต่อความสุข ส่งต่อผิวสวยด้วยชุดของขวัญ TRYLAGINA Best Seller Special Gift Box Set ถูกใจคนให้ คนรับผิวใส ต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกันนะคะ 


สนใจสั่งซื้อแอดไลน์ @TRYLAGINA (มี@ด้านหน้า) 

หรือ โทร. 1577


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


Supitchaya Lerksaipheng

Supitchaya Lerksaipheng

Cafe Hopping . เสพหนัง . ฟังเพลง . รีวิวตามใจฉัน
Line : Poopam

FULL PROFILE