ตอบโจทย์ชะนี ‘ผมร่วง หัวลีบ และแพ้ง่าย’ แชมพูลดผมร่วง Regro Detox & Purify

45 7

หากใครที่กำลังเจอปัญหา ‘ผมร่วง’ อย่างหนักหน่วง

คงไม่อยากปล่อยผ่านของดีของเด็ดที่เราจะเอามารีวิวให้ฟังกันวันนี้แน่นอนค่ะ!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ต้องเล่าก่อนว่าโดยปกติพื้นเพเราเป็นคนที่ใช้แชมพูอะไรก็ได้ ใช้มั่ว ใช้วนไปหมด คือแบบอันไหนถูกอันไหนลดราคาก็ซื้อใช้ จนมาเมื่อประมาณ 2-3 เดือนก่อน เราประสบปัญหาผมร่วงหนักมาก สางผมทีเป็นต้องหลุดติดมือ ร่วงจนกลัวว่าจะหัวล้านหรือเปล่า


ซึ่งปัญหานี้เราก็เลยไปปรึกษาคุณหมอเฉพาะทาง ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าเราอาจจะแพ้แชมพูสักตัวที่เราเคยใช้ ซึ่งทำให้ตอนนี้เรากลายมาเป็นคนที่ขี้แพ้ไปซะงั้น …


โอเคเข้าเรื่อง!

ที่นี้คุณหมอก็เลยจ่ายแชมพูของรีโกรมาให้ พอใช้หมดก็เลยไปหาซื้อเองแล้วได้รุ่นนี้มา คือ Regro Detox & Purify ซึ่งเขามีทั้งแชมพูและครีมนวดเลย

Regro Detox & Purify Shampoo

ตัวนี้เป็นแชมพูสูตร Detox & Purify ค่ะ เนื่องจากก่อนหน้านี่เราเคยใช้เป็นสูตรของ Lady ความรู้สึกโดยรวมและผลลัพธ์จะใกล้เคียงกัน แต่สำหรับสูตรที่เราชอบเป็นพิเศษเพราะความเฟรช ความสดชื่นแบบเย็นๆ ทั้งตอนสระและหลังสระ (ซึ่งมันจะไม่ได้เย็นวาปเหมือนแชมพูสูตรเย็นทั่วไป) 


ซึ่งหลังจากที่ใช้มาสักพักใหญ่ๆ เรารู้สึกได้จริงๆ ว่าผมร่วงน้อยลง จับไปแล้วผมไม่หลุดติดมือ กวาดบ้านแล้วก็มีเส้นผมน้อยลงกว่าแต่ก่อนเยอะมากกกกก

Regro Detox & Purify Conditioner

ส่วนตัวนี้เป็นครีมนวดสูตรเดียวกัน ซึ่งเราอยากแนะนำสำหรับใครที่จะไปซื้อตาม ให้ซื้อมาใช้คู่กันไปเลยมันเลิศมาก แล้วมันก็ยังเหมาะกับคนที่ผมแห้ง เส้นเล็ก ผมลีบแบนเหมือนเราด้วย ซึ่งพอใช้ไปแล้วจะช่วยทำให้ผมดูเงา นุ่มลื่น มีวอลลุ่มขึ้นมาด้วย

ผลลัพธ์หลังใช้ก่อนสระ - หลังสระ

จากตอนแรกที่ผมดูยุ่งเหยิง พอหลังสระเสร็จผมดูผู้ดี มีวอลลุ่มขึ้นมาเชียว 55555 ซึ่งเป็นอะไรที่เราชอบมากกก อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ไปลองกัน มันให้ผลลัพธ์ดีจริงๆ นะ

สรุปแชมพูลดผมร่วง สูตร Regro Detox & Purify


  • เป็นสูตรที่เน้นการดีท็อกซ์เส้นผมจากสารเคมี และมลภาวะต่างๆ

  • สระแล้วให้ฟีลเย็นๆ เฟรชๆ สะอาดสดชื่นทั้งระหว่างสระและหลังสระเสร็จ

  • เหมาะกับคนที่แพ้แชมพูง่าย ต้องการความอ่อนโยน ตัวนี้ตอบโจทย์! ที่สำคัญเขายัง Silicone Free ใครผมแห้ง ผมลีบแบนแนะนำให้ใช้รับรองผมสวยสุขภาพดีแน่นอน

  • เรื่องการลดผมร่วง คือ ยืนหนึ่ง (ส่วนตัวเริ่มเห็นผลใน 2-3 สัปดาห์)


ใครที่กำลังมีปัญหาผมร่วงอยู่แนะนำให้ไปซื้อมาลองด่วนๆ รับรองว่าดีจริงขอคอมเฟิร์ม !!


Joyyyyyyyyy

Joyyyyyyyyy

มือใหม่หัดรีวิว ☺♡ ,
ชอบกิน ชอบเครื่องสำอางค์ รักความสวยความงาม

FULL PROFILE