กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย MizuMi UV Water Serum💦☀️

46 9

Mizumi UV water serum SPF 50+ PA++++

100% Non-Chemical Sunscreen ?☀️


ครีมกันแดดสูตรน้ำที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี หรือ 100% Physical Sunscreen จากแบรนด์ MizuMi ซึ่งเบลพิสูจน์แล้วว่าคนแพ้ง่ายมากกกกกก(อย่างเบล)ใช้ได้และใช้ดีแน่นอน!!!

โดยสูตรที่เบลใช้นี้เป็นสูตร water serum ขวดสีฟ้า ที่เหมาะสำหรับ daily use ตัวนี้จะบางเบา ซึมง่าย สบายผิว และลดการอุดตันค่ะ

Physical Sunscreen คืออะไร ? 


ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายเลยก็คือเป็นสารกันแดดชนิดสะท้อนแสงออกจากผิวหนัง โดยใช้หลักการ "สะท้อน" รังสี UV ไม่ทำปฏิกิริยาเคมีกับรังสี UV ที่เป็นภัยร้ายของผิว และช่วย "ลด" โอกาสที่ผิวถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ และช่วยลดโอกาสเกิด Free-Radicals ต้นเหตุของฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย และลดการอุดตัน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ

MizuMi UV water serum มีดีอะไร ? 


ครีมกันแดดสูตรนี้เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อจะเหลวๆ เกลี่ยง่าย ซึมง่าย บางเบา สามารถออกแดดได้ทันทีหลังทา และนอกจากจะเป็นครีมกันแดดที่ปราศจากสารเคมีแบบ 100% แล้ว ตัวครีมกันแดดสูตรนี้ยังผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง และเป็นสูตร 5-FREE คือ Fragrance-free Oil-free Paraben-free Alcohol-free Synthetic Color-free ดังนั้นคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว สามารถใช้ได้ค่ะ


อีกหนึ่งข้อดีของครีมกันแดดตัวนี้ก็คือทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย ไม่เป็นขุยเลย ซึ่งเบลชอบมากกกกกก

ใช้แล้วเป็นไง ?


จะบอกว่าเบลเป็นคนที่ไม่เคยใช้ครีมกันแดดทาหน้าได้เลยยยยย เพราะไม่ว่าจะใช้ตัวไหนก็แพ้ ปราศจากสารอันตรายยังไงก็แพ้ จนทำให้เราท้อและคิดว่าครีมกันแดดคงไม่จำเป็น แต่คิดผิดค่ะ!! จริงๆแล้วครีมกันแดดจำเป็นต่อผิวมากนะคะทุกคน ตอนก่อนลองใช้เบลก็กลัวว่าจะแพ้อีกมั้ย แต่เห็นหลายคนรีวิวว่าเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเลยเปิดใจลอง ปรากฎว่าชอบมากกกกกกก รักมากๆ เพราะเบลไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลย เลิ้ปมากจริงๆ ตอนนี้ยกให้เค้าเป็นที่หนึ่งในใจเลยค่ะ ?


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE