ลองของใหม่! ผิวใสผิวปัง..ลดจุดด่างดำสุดว้าว ไปกับ vaseline super vitamin สูตร citrus 🍋🍊

44 8
สวัสดีคร่าสาวทุกๆคน  วันนี้นะโมมีโลชั่นตัวเด็ดดดดดดด!! ราคาไม่แรงงงง!! ตัวใหม่มาแนะนำสาวๆกันอีกแล้วคร่า รับรองผิวปังไม่พังแน่นอน เพราะนะโมใช้จริงรีวิวจริงจ้า !!!   สาวๆส่วนใหญ่มีความเชื่อว่าผิวขาวนั้นคือผิวที่สวยที่สุด แต่นะโมว่าไม่จริงนะคะไม่ใช่มีแค่ความขาวน้า  ผิวของเราก็ต้องมีหลายองค์ประกอบ อย่างเช่น ผิวใส ผิวเนียนฉ่ำ ดมก็หอม ผิวก็นุ่ม ดูออร่า ได้ ถึงจะเป็นผิวที่นะโมว่าสวย ปัง ที่สุด ที่สำคัญไม่ต้องลงทุนเยอะ!! อันนี้เลิฟมาก   555555555 ต้องบอกก่อนเลยว่านะโมมีผิวที่แห้ง และออกคล้ำๆจุดด่างดำก็เยอะ เพราะจากที่ทำงานตากแดดตากลมมานานจนลืมใส่ใจในเรื่องผิวพรรณ จนทุกวันนี้พอมีเวลาก็เลยหันกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น ใครๆก็อยากสวยอยากผิวกระจ่างใสแหละเนอะ ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งต้องดูแลตัวเองสุดๆเลยแหละ วันนี้นะโมก็เลยอยากจะชวนสาวๆมาดูแลเอาใจใส่ผิวพรรณของเราให้สวยใสเนียนปังไปด้วยกัน จะผิวสีไหนเฉดไหนก็ทำให้ผิวปัง กระจ่างใสขึ้นได้ด้วย ซึ่งตัวที่นะโมใช้นั้นเป็นตัวใหม่ล่าสุดจ้า!!!! แค่เห็นคำว่า super vitamin ก็ไม่รอช้าแล้ว  ก็รีบซื้อกลับมาลองใช้เลย เพราะปกตินะโมก็ใช่โลชั่นของ vaseline ตัวอื่นๆอยู่แล้วด้วย พอเห็นตัวใหม่ล่าสุดนี้ เห็นแล้วมันต้องลอง แล้วพอลองใช้ไปสักพักติดใจจนซื้อครบทุกสีกันไปเลย ^^ เต็มไปด้วยสรรพคุณและคุณภาพสุดว้าว !!

ก็คือ vaseline super vitamin สูตร citrus ตัวใหม่ตัวนี้ เป็นวิตามินที่สกัดกันมาแบบเข้มข้น แบบเดียวกับเซรั่ม ที่ทำหน้าที่ช่วยบูสเตอร์ช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสออร่าแบบสุดๆ เติมวิตามินcให้ผิวเราด้วย “ ซิตรัส” ที่เรารู้ๆกันว่าอุดมไปด้วย วิตามินc มากมาย สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวเราจากพังๆกลับมาทำให้ดูกระจ่างใส  ยังลดจุดด่างดำได้ดีด้วยนะจ้ะจะบอกให้  แต่ความพิเศษของโลชั่นตัวนี้เค้าไม่ได้มีดีแค่วิตามินcนะจ้ะ
นอกจากนี้ เค้ายังมีส่วนผสม serum format เซรั่มดีกว่าโลชั่น ช่วยให้ซึมไวทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า โลชั่นตัวอื่นๆ จะออกแดดแค่ไหนก็ไม่ทำให้เหนอะหนะ เหนียวจนหงุดหงิดด้วย ด้วยความที่โลชั่นตัวนี้มีเนื้อโลชั่นที่บางเบา เกลี่ยไม่ยาก ทาสักพักก็รู้สึกซึมเข้าผิว  ซึมไวเวอร์ นะโมชอบมากๆ  แล้วมาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นแบบเฟรชๆไปเลยจ้ะ !!!!  นอกจากจะผิวหอมแล้ว  ยังไม่พอนะจ้ะ ยังต้องกระจ่างใสอีกด้วย   brighter & 3x dark spot reduction ผิวดูโกลว์กระจ่างใส เหมือนผิวเราเนี่ยแอบไปทำทรีทเมนท์มาเลยแหละ  เหมือนดริปวิตามินเข้าผิว ลดจุดด่างดำได้มากกว่าถึง 3เท่า ใช่จ้ะฟังไม่ผิด ลดจุดด่างดำได้3เท่าเลย omg !!! มันลดจริงๆเด้อเพราะส่วนตัวแล้วนะโมผิวดีขึ้น ใสขึ้น เพราะโลชั่นตัวนี้จริงๆ สุดปังไปเลย เพราะผิวพังๆในวันนั้น มีผิวที่ปังๆในวันนี้แล้วจากทุกคนนนนน ^^
ราคาก็สุดปัง ขนาด380 ml เพียง 199 บาทเท่านั้นจ้า   ผิวกระจ่างใส สุดปังด้วยราคาขนาดนี้ อดใจไว้หรอ ไปตำมาใช้ดูจ้ะ รับรองเลิฟตัวนี้แบบนะโมแน่นอนจ้า ย้ำๆ ไม่รอช้ารีบไปซื้อเลยเด้อ  เพราะนะโมก็จะไปซื้อมาไว้เพิ่มอีกเหมือนกัน วันนี้ขอตัวก่อนน้า ไว้มีไอเทมตัวไหนที่ดีตัวไหนที่ปังจะไว้มารีวิวกันอีก!!!! สำหรับวันนี้ บายจ้าสาวๆทุกๆคน ^^  


Nämo Kamraimas

Nämo Kamraimas

FULL PROFILE