แต่งหน้าไปทะเล หน้าเรียวเล็ก บ่มแดด ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วย

47 11
WITH <strong>Sixtory</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

กระทู้นี้จะมาบอกวิธีการทำให้หน้าเราดูเรียวเล็ก มีมิติ ถ่ายรูปปัง ด้วยวิธีง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเลย


แม็คใช้ Sixtory Skin Tailor Bronzer and Contour เป็นคอนทัวร์และบรอนเซอร์เนื้อครีมที่ใช้งานง่ายมาก สามารถใช้สร้างกรอบหน้าและทำให้หน้าเราดูบ่มแดดอย่างเป็นธรรมชาติ

1. Fitting Ash Brown - จะเป็นสีน้ำตาล อมเทา ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับการใช้สร้างเงาให้กับหน้าของเรามาก เพราะเงาบนหน้าไม่ควรออกสีส้มหรือน้ำตาลมากจนเกินไป เราจึงใช้ตัวนี้ทาทั่วกรอบหน้าและสันจมูก ทำให้จมูกพุ่งแบบไม่ต้องพึ่งหมอเลย


2. Draping Warm Tan - เป็นสีน้ำตาลอ่อน ช่วยทำให้หน้าของเรา warm ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ลุคผิวสวยบ่มแดดดูสุขภาพดี แม็คใช้ลงบริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก สันจมูก หรือบริเวณที่แสงแดดตกกระทบบนหน้า 

3. Trimming Mocca เป็นสีน้ำตาลเข้มที่สุด อันนี้เหมาะสำหรับคนที่มีสีผิวเข้มกว่าแม็ค หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง ใช้แบบเดียวกับสี Drapping Warm Tan เลยจ้า

ใช้สี Fitting Ash Brown ลงบริเวณใต้โหนกแก้ม และข้างจมูกโดยแม็คใช้วิธี Dot แทนการขีดเป็นเส้นนะครับ แล้วก็ใช้นิ้วมือเกลี่ยให้กลืนไปกับผิว 

ใช้สี Drapping Warm Tan ลงบริเวณโหนกแก้มเพื่อทำให้เราดูมีผิวบ่มแดด ตัวนี้เนื้อเกลี่ยง่ายไม่ต้องกลัวจะเป็นคราบ 

ลงเสร็จแล้วแม็คใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงลงทับเพื่อ set ทุกอย่างให้อยู่กับที่ ใครอยากใช้ bronzer และ contour เนื้อฝุ่นลงทับก็สามารถทำได้ จะยิ่งทำให้สียิ่งชัด และ ติดบนหน้าเราได้นานขึ้นด้วย

หน้าเป๊ะแล้วเราก็มาถ่ายรูปลงโซเชียลกันได้เลยจ้า

สามารถหาซื้อได้ที่ www.sixtory.co.th 

FB: Sixtory
IG: Sixtory.cosmetics
Shoppee/Lazada/Beauticool/JD Central/Eveandboy/Multy beauty/KIS beauty store

ราคาโปรฯ 385 บาทจ้า ไปตำตามกันได้เลย



Mac Bigmac

Mac Bigmac

สวัสดีค้าบ เพื่อนๆจีบัน
แม็คเป็นคนที่ชื่นชอบเครื่องสำอางค์และสกินแคร์มากๆ ทำช่อง Youtube ชื่อว่า Bigmac ด้วย สามารถมากดติดตาม คอมเม้นพูดคุยกันได้นะคับ

FULL PROFILE