5 ไอเทมโทนสีฟ้า ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ใครที่ผิวแห้งห้ามพลาด+

58 12

สวัสดีค่าทุกคน


วันนี้แป้งว่างๆเลยอยากมาเขียนกระทู้รีวิวไอเทมตั่งๆแบบคุมโทนฮะ เพราะโต๊ะเครื่องแป้งนั้นเติบโตขึ้นเรื่อยๆแบบงอกเงยงอกงามม และตาก็เหลือบไปเห็นว่าเฮ้ย ขวดสกินแคร์แต่ละขวดเราสีมันต่างกันออกไป ถ้าเรารีวิวแบบแบ่งสีจะเป็นยังไงนะ 55555555


วันนี้เลยเลือกเปิดงานมา"รีวิวโทนสีฟ้า"ก่อนเพื่อนเลยจ่ะ เพราะมีเยอะมากกกกกก !! แต่ขอคัดเด็ดๆมารีวิวแค่ 5 ตัวนะค้าา 55555 สำหรับแป้งก็คือ ไอเทมสีฟ้าส่วนมากจะเน้นความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวต่างๆเป็นหลักนะคะ เรียกได้ว่าใครผิวแห้ง ไม่อยากผิวเหี่ยวนั้นต้องอ่านเลยฮะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย.

.

.

.

ตัวแรกขอเปิดด้วย NIVEA ACNE CARE MICELLAIR OXYGEN BOOST MICELLAR WATER มากับขนาด 400 ml ที่โตๆแบบนี้ แค่ 239.-

เป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่เหมาะกับผิวเป็นสิวง่าย เช็ดเครื่องสำอางและมลภาวะฝุ่นเฝิืนต่างๆ ให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ทำความสะอาดล้ำลึกถึงร่องรูขุมขนแม้กระทั่งเครื่องสำอางที่ติดทนล้างออกยาก

  • อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายเพราะมีค่า PH เท่ากับผิว 

  • ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตัน (ไม่มีแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม, ซิลิโคน และสี )

ส่วนเรื่องความชุ่มชื้น​นั้น ...

ตัวนี้นอกจากจะเช็ดเครื่องสำอางสะอาดหมดจดแล้วยังบำรุงผิวหน้าทุกครั้งที่เช็ดอีกด้วยจ้า เพราะมีความพิเศษคือจะเติมออกซิเจนและความชุ่มชื่นให้ผิว ที่ทำให้ผิวเหมือนผิวหายใจได้นั่นเองค่ะ ดังนั้นหลังเช็ดแล้วตัวนี้จะสบายผิว และไม่แห้งแกร่กหรือตึงเกินไปฮับ  

ตัวต่อมากับโทนสีฟ้าของเรานั้น มาแบบฟ้าอ่อนๆ ขอแนะนำเป็นผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น ชื่อแบรนด์ว่า HiroTokyo นะคะ เพราะหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยได้ยิน แต่ใช้ดีมากแบบไม่น่าเป็นไปได้

HiroTokyo เป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่มีมายาวนานกว่า 46 ปี ที่ถูกก่อตั้งมาด้วยความเชื่อที่ว่า "สกินแคร์ควรใช้ได้ทุกช่วงอายุ" และตอนนี้มายังประเทศไทยแล้วฮับ

แป้งลองใช้เลยสองตัว 1.คือ Sakura Koji Skin Lotion ขวดขาวใส เป็นเอสเซ้นส์บางเบาที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก โคจิและน้ำหมักข้าวญี่ปุ่นที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่โดนแดดทำร้าย ตัวนี้หัวสเปรย์แค่ฉีดให้ทั่วใบหน้าหรือตัว ก่อนลงครีมกันแดด ผิวจะโกลว์สวยๆมากๆอย่างชอบ

2. Sakura Koji Skin Milk มอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้นกับผิว เสริมสร้างให้ผิวสุขภาพดีด้วยส่วนผสมคุณภาพและนวัตกรรมจากญี่ปุ่น เนื้อครีมบางเบาที่เต็มไปด้วย Ceramides, Niacinamide และสารสกัดจากดอกซากุระ และใช่ค่ะใช้แล้วดูผิวอิ่มน้ำสุขภาพดีเหมือนกันน 

#สรุปคือจากแบรนด์นี้ราคาชิ้นละ 1,091.-ใช้คู่กันผิวอิ่มน้ำไปอีกX2 จ้า 

ถัดมาเป็นขวดน้ำเงินมาเชียว แต่เซรั่มข้างในใสออกฟ้าอ่อนๆ Mesoestetic ha densimatrix

เรามี Hya ประมาณ7ตัวได้ แต่ตัวนี้คือที่สุด ใช้บ่อยสุด เห็นผลไวสุด และแพงสุด ._.5555 3,490.- แต่ดีมากก็ยอมนะ !

เรื่องความชุ่มชื้นกับตัวนี้.. 

บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ล้ำลึกมาก เพราะประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้น 4 โมเลกุล (cross-linked,high,middle,low molecule) เพื่อการบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่นชื้นยาวนานขึ้น ผิวแลดูยืดหยุ่นและตึงกระชับ


 และยังมีสารสกัดจากพืช ช่วยป้องกันผิวจากสภาพแวดล้อมภายนอก ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดการเสื่อมสภาพของกรดไฮยาลูโรนิก บวกกับ ช่วยปกป้องการคงอยู่ของคอลลาเจน และอีลาสตินตามธรรมชาติของผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวรู้สึกตึงกระชับ และยืดหยุ่น 

ตัวเซรั่มเนื้อไม่หนีดมากออกเหลวๆ ไม่เหนียวผิวซึมไวดี ทาตัวนี้ตื่นเช้ามาคือดูเป็นคนหน้าฟูผิวอิ่มโครตๆอะ ใครสนใจHya สักตัว อยากป้ายยาตัวนี้เลยค่ะ ซื้อบัดเดี๋ยวนี้!!


ตัวสุดท้ายคือดังตลอดการและอาจจะตลอดไป เห็นกันบ่อยจนติดตานั่นคือ Laneige Water Sleeping Mask ตัวนี้คือเคลมว่า เติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวกลับสู่สภาพเดิม ราวกับว่าผิวได้รับการพักผ่อนยามค่ำคืนมายาวนานถึง 8 ชั่วโมง! ไม่ซื้อได้ไงอะ 5555 

ตัวนี้สิ่งที่น่าสนใจคือ

  • ทำให้ผิวดูสะอาดสดชื่นโดยเทคโนโลยี SLEEP-TOX™

  • เพิ่มความชุ่มชื้นผิวโดย MOISTURE WRAP™

  • กลิ่นหอมพิเศษของ SLEEPSCENT™ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายขณะนอนหลับ

ตัวนี้นั้นหลังใช้คือสบายหน้า หน้าฉ่ำจริงอะไรจริงค่ะ ตื่นมาหน้าก็ยังมีความชุ่มชื้นเหลืออยู่ในราคาจับต้องได้และใช้ได้นาน 1,100.-

เป็นไงงบ้างฮับบบ ชุ่มชื้นกันพอยังน้า5555  กับ ไอเทมสีฟ้า 5 ตัว ที่แป้งมาแนะนำ บอกเลยว่าใช้ทุกตัวร่วมกันคือหน้าอิ่มน้ำเหมือนเปียกฝนเลยค่ะ..55555 (ล้อเล่นนะแงง) 


ใช้ร่วมกันคือหน้าดูอิ่มฟู ดูเด้งโดด ดูไม่แห้ง แต่งหน้าติดทนเลยแหละค่ะ จากประสบการณ์การใช้ร่วมกันจริงอะไรจริงจากแป้งคนนี้ เอาเป็นว่าใครตอนนี้ผิวหน้าแห้ง อยากหน้าดูชุ่มชื้นฟูขึ้น ลองเลือกจากที่แป้งแนะนำสักตัวนะคะ หรือใช้ตามหมดเลยก็ได้น้า


บอกเลยว่าผิวจะดีขึ้นจริงจ้า วันนี้แป้งมาแค่นี้นะคะ ถ้าว่างๆอาจจะมาโทนอื่นๆด้วยแหละ อาจจะเป็นสีเขียว สีชมพู สีน้ำตาลต่างๆ5555 แยกไว้แล้วแหละอยู่ที่ความขยันล้วนๆ ..555 เพื่อนๆคนไหนว่างๆลองแยกรีวิวตามสีก็ปังไม่ใช่น้อยเด้อลองดู ไปแล้วบ๊ายบายยยยย ><


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE