พาช้อป สกินแคร์และเมคอัพ ราคาถูกเหมือนเดินเกาหลีที่ร้าน SEOULMADE x StyleHAN

48 12

สวัสดีค่า น๊อท ดาริน วันนี้จะพาเพื่อนๆไปเดินช้อปปิ้งเครื่องสำอางและสกินแคร์กันที่เกาหลี!! ใช่ค่ะเดินแล้วรู้สึกเหมือนอยู่เกาหลีจริงๆ  


SEOULMADE x StyleHAN ร้านที่รวมสินค้าแบรนด์จากเกาหลีมากกว่า 200 แบรนด์ไว้ในร้าน เรียกได้ว่าเป็นร้านที่มีสินค้าจากเกาหลีที่เยอะที่สุดในไทย ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้


น๊อทได้รับเกียรติไปร่วมงาน Grand Opening ของ SEOULMADE x StyleHAN ค่ะ สาขาที่น๊อทไปคือสาขา Fashion Island จะบอกว่าสินค้าภายในร้านมีให้เลือกเยอะมากๆ และที่สำคัญถูกมากกก ถูกกว่าร้านพรีออเดอร์ที่น๊อทเคยสั่งมาอีกค่ะ

จะบอกว่าช่วงนี้เขาจัดโปรลดแบบจัดหนักจริงๆค่ะ อย่าง ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner ราคาเพียง 400 บาท!!! และน๊อทได้ลองซื้อ Yowang ครีมโสมป่าจากเกาหลีมาลองใช้ จะบอกว่าดีมากๆ น๊อทลองใช้มา3 วันแล้ว ตื่นเช้ามาหน้าฝูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เขาแนะนำว่าจะเห็นผลชัดภายใน 14 วัน ไว้ถ้าน๊อทใช้ครบ 14 วันแล้วจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูอีกทีนะคะ อ่อ ลืมบอกราคาไปค่ะ ราคาเต็มอยู่ที่ 3,880 บาท แต่น๊อทซื้อมาเพียง 1,000 บาท คุ้มมากกก

ในงานน๊อทได้คูปองแทนเงินสดมา 1,000 บาทค่ะ จะบอกว่าของลดเยอะมากและมีของให้เลือกเยอะมากน๊อทหยิบของใส่ตะกร้ามาเพลินเกินงบเลยค่ะ 


มาดูของที่น๊อทซื้อมาลองใช้จริงๆแล้วชอบกันค่ะ

3 อย่างนี้เป็นของที่น๊อทซื้อมาแล้วได้ลองใช้ก่อน จะบอกว่าชอบมากก


1. Graymelin Galactocera Re-Turn Sleeping Mask 50ml  Sleeping Mask ทาก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก ส่วนผสมของ Galactocera ที่กระตุ้นเซลล์ผิวให้เจริญเติบโตของเซลล์ผิว ซึ่งส่งผลมากกับรูขุมขนที่ดูกระชับ และเล็กลง ใช้ทากลางคืนแล้วตื่นเช้ามาเห็นผลเลยค่า

2. ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner หรือที่เรียกกันว่าโทนเนอร์พี่จุน ส่วนผสมอ่อนโยนมาก ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน คนผิวแพ้ง่ายเลิฟสิ่งนี้! 

3. Yowang ครีมโสมป่าจากเกาหลี แบรนด์เขาเครมว่า กุญแจสู่ความงามทรงคุณค่า เผยเสน่ห์ที่สมบูรณ์แบบในตัวคุณ คือเห็นราคาลดแบบเยอะมากๆจนต้องหยิบมาลอง คือใช้แล้วเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ตื่นมาแล้วหน้าเด้งและฟูจนคนทัก เริ่ดมากก

นอกจากของที่น๊อทได้ซื้อมาแล้วทางร้านยังมี Surprise Box มูลค่า 2,000++ ให้อีกด้วย เปิดมาถึงกับกรี๊ดดดด~  คือของดีมากๆและน่าลองทุกชิ้น บางชิ้นเราก็ใช้อยู่ด้วย อย่างครีมกันแดด JUV Water Gel Protection SPF 50 PA+++  คือดีมากเป็นครีมกันแดดเนื้อเป็นเจลสีขาว เนื้อเบามากกกก ปาดแล้วแทบจะกลายเป็นน้ำเกาะคลุมผิว ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูกระจ่างใส สายออร์แกนิคห้ามพลาด 

ทุกคนอ่านมาจนถึงตอนนี้อยากจะไปเดินช้อปแบบน๊อทกันแล้วใช่ไม๊คะ แนะนำเลยว่าห้ามพลาด ทั้งถูกและแถมแบบจุกๆ


SEOULMADE x StyleHAN มีสาขาทั้งหมด 5 สาขา

- สาขา Fashion Island (ชั้น 2 หน้าลิฟต์)

- Terminal 21 Pattaya (ชั้น 1 โซนอิตาลี)

- Mini Store : The Mall งามวงศ์วาน (ใน Gourmet Market)

- Mini Store : Siam Takashimaya (ใน ICON SIAM ชั้น M)

- Mini Store : Gourmet Market สาขา Emporium (ชั้น 4)


หรือ ช้อปออนไลน์ ได้ที่ 

Website: www.stylehan.com 

Facebook: www.facebook.com/StyleHan 

Instagram: www.instagram.com/stylehan.th/  


nnonott

nnonott

?น๊อท ดาริน
?อายุ 26 ปี
?ผิวผสม-มัน แพ้ง่าย

FULL PROFILE